63 Stravel

Đừng bỏ lỡ những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 5 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,340 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Đà Lạt nổi tiếng là nơi có khung cảnh thơ mộng và đầy lãng mạn, thu hút được đông đảo khách du lịch tới thăm quan, đặc biệt là các cặp đôi hẹn hò. Khi đến nơi đây thì ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ nên thơ thì du khách cũng có thể ăn những món ngon và check in nhiều cảnh đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn vẫn đang không biết đi du lịch thì nên tìm những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt nào, vì vậy hãy theo dõi qua bài viết này của app hẹn hò uy tín Waodate bạn nhé.

    Hồ Xuân Hương
    Với không khí thoáng đãng và đầy thơ mộng hồ Xuân Hương được ví như là lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt. Thế nên nơi đây là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng cho du khách mỗi lần đến Đà Lạt.

    Thật tuyệt vời nếu như bạn cùng người ấy dạo quanh hồ Xuân Hương vào một buổi sáng sớm tinh mơ. Cùng tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận không khí se lạnh của xứ sở sương mù là điều mà cặp đôi nào cũng mơ ước.

    Bên cạnh đó thì du khách cũng có thể ngắm bờ hồ tĩnh lặng và cùng nhau thưởng thức ly cà phê nóng hổi cùng với người yêu.

    [​IMG]

    Thung lũng tình yêu
    Hầu như bất kỳ ai đến với Đà Lạt thì không thể nào bỏ qua một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt lãng mạn là thung lũng tình yêu được. Đây là địa điểm vô cùng lãng mạn và giúp lưu lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt đẹp của nhiều cặp đôi yêu nhau. Xung quanh là rừng thông xanh mát cùng với các loài hoa tuyệt sắc. Các bạn có thể dạo bộ cùng người yêu và tận hưởng những phút đáng nhớ nhất.


    Đồi chè Cầu Đất - Cầu Đất Farm
    Đây là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích nhất và nó cũng là nơi ưa chuộng nhất để cặp đôi chụp bộ ảnh cưới. Đến với đồi chè này cùng nắm tay người yêu dạo quanh, lưu lại với những bức ảnh xinh đẹp. Đồi chè Cầu Đất là điểm đến hẹn hò vô cùng tuyệt vời cho lứa đôi, là nơi hẹn hò lãng mạng dành cho hai người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...