63 Stravel

Đừng bỏ lỡ 3 quán cafe đẹp ở Sài Gòn thích hợp cho cặp đôi hẹn hò

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 19 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Những con người Sài Gòn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ thói quen đi cafe vào mỗi cuối tuần đâu nhỉ. Bên cạnh những quán cafe dành cho các cô chú, thì ở Sài Gòn cũng có những tiệm cafe độc đáo dành cho giới trẻ hẹn hò.

    The Coffee Club
    Tại The Coffee Club đã nổi tiếng với câu nói đầy gợi ý như "Where will i meet you?". Và hiện giờ được trendy là Mình sẽ gặp nhau ở đâu ta?

    Với thiết kế vô cùng đơn giản, tiệm tái hiện lại hình ảnh của những cửa sổ ở tòa lâu đài Châu Âu ngày xưa. Kết hợp với nội thất màu nâu sang chảnh và hiện đại. Điểm cuốn hút ở đây không chỉ không gian mà còn là sự trải nghiệm độc đáo từ đồ uống nữa.
    [​IMG]

    Nhà của Mị - quán cafe đẹp ở Sài Gòn

    Nổi lên với xu hướng hoài niệm và làn sóng dân tộc cũng mạnh mẽ. Nhà của Mị là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, được giới trẻ yêu thích và cả những đối tượng lớn hơn họ cũng thích. Bạn có thể dắt người yêu đến đây. Không gian mộc mạc, nhẹ nhàng và tách biệt khỏi Sài Gòn hối hả. Hội tụ những bản sắc đặc trưng, nhà của Mị là một mô hình quán cafe khác biệt và độc nhất tại Sài Gòn. Và hơn hết, tại đây không chỉ có không gian đẹp mà quán còn nổi tiếng hơn với món cafe trứng ngon nổi tiếng.

    Aloha Coffee

    Aloha coffee là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn mà bạn có thể lui tới, nó là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi. Một không gian ấn tượng, một nơi hẹn hò lãng mạng gợi đến vùng đất tuyệt đẹp biển Địa Trung Hải. Quán với thiết kế ấn tượng với những loại cây xương rồng và tường trắng, cát sỏi, lu đất nung…. Một không gian giúp bạn check in cùng người yêu rất tuyệt đấy.


    Qua dịch, bạn hãy rủ người ấy đi đến những địa điểm quán cafe đẹp ở Sài Gòn này nhé. Nó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi hẹn hò thì nên đi đâu nữa đó. Hãy cùng nhau thưởng thức, cùng nhau dạo quanh, cùng nhau check in những khung cảnh lãng mạn như vậy thì còn gì bằng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...