63 Stravel

Dùi cui điện giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 4 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Dùi cui điện là dụng cụ tự vệ được lựa chọn phổ biến hiện nay cho cá nhân và 1 số cơ quan bảo vệ.
    Các dòng dụng cụ bảo vệ như này sẽ rất dễ sử dụng cho người đủ tuổi vị thành niên để tự vệ và phục vụ công tác bảo vệ
    Dùi cui điện tại RoiDien928.com
    Dùi cui điện xa 5-7 mét

    Dùi cui điện tầm xa, giúp bạn phóng xa là những dụng cụ tự vệ có khả năng phóng ra dòng điện cao ở khoảng cách xa từ các điểm tiếp xúc gây ngất, bình xịt hơi cay , gây cho đối phương ngất xỉu ngay lập tức với những ai tiếp xúc với dòng điện từ dùi cui điện.
    Từ lâu các sản phẩm này đã được các cảnh sát sử dụng cho công cuộc khống chế các đối tượng nguy hiểm.
    Roi điện phóng xa có thể phóng dòng điện xa từ 5 – 7m giúp bạn có thể dễ dàng hạ gục đối phương ở một khoảng cách an toàn, không cần tiếp cận đối phương.

    Roi điện hay dùi cui điện phóng xa có kích thước đa dạng có thể dài đến 65cm, được trang bị nhiều tính năng giúp hạ gục đối phương nhanh chóng chỉ sau 1 – 3 giây.
    Các sản phẩm này là dụng cụ tự vệ hữu ích giúp bảo vệ bạn trước nhiều trường hợp nguy hiểm như trộm, cướp, bị đe dọa, tống tiền…
    Sản phẩm có thể phóng ra dòng điện lên đến 21.000Kv đến 800.000Kv, gây ức chế thần kinh trung ương ngay lập tức khiến kẻ gian bất tỉnh từ 21 phút đến 1.2 giờ đồng hồ.
    Bạn có thể yên tâm rằng dòng điện của sản phẩm phóng ra sẽ không làm nguy hiểm đến tính mạng hay sức khỏe của người khác.

    Dùi cui điện x8

    Được ra đời từ những bản vẽ đời đầu của dòng đèn pin police, và hiện nay nó được nhiều người hoặc nhiều gia đình chọn dùng.
    Thiết kế của đèn pin này khá nhỏ gọn, với kích thước đường kính thân đèn khoảng 3cm, chiều dài khoảng 35cm.
    Kích thước này giúp chiếc đèn có thể là chiếc gậy giúp chống đỡ hay tấn công cũng đơn giản. Có thể dễ đem đi theo bên mình để phòng vệ vì gọn gàng và dễ xài.
    Dùi cui điện x10
    [​IMG]
    Dùi cui điện hy-x10 được thiết kế rất linh hoạt có thể bật ra và thu vào với độ dài từ 45cm đến 55cm.
    Bạn chỉ cần vặn nhẹ tay cầm để có thể sử dụng chức năng này. Ngoài chức năng tự vệ dùi cui phóng điện HY_X10 còn được trang bị bóng đèn led siêu sáng gồm 3 chế độ sáng xa, gần, mờ.
    Có thể sử dụng dùi cui điện tự vệ này cho các mục đích chiếu sáng, hoạt làm mất phương hướng cho những kẻ xấu muốn tiến tới bạn.
    Cách sử dụng dùi cui điện

    Dùi cui điện hay roi điện là dòng dụng cụ tự vệ được nhiều người chọn lựa trang bị phòng thân.
    Các dòng dùi cui điện hiện tại ngoài khả năng chích điện còn có thêm tính năng đèn pin giúp soi sáng khá hiệu quả khi di chuyển trong đêm tối.
    Cách sử dụng dùi cui điện như thế nào là tốt nhất cũng là vấn đề được nhiều người khá là chú ý. Hiện tại các dòng dùi cui điện có thể sử dụng theo hướng dẫn sau đây:

    Trước khi muốn xài bạn cần tiến hành sạc pin cho dùi cui điện , các bộ phận sạc điện cho dùi cui được trang bị sẵn khi mua.
    Với một số dùi cui điện sẽ có thể kéo dài thu gọn như một chiếc gậy baton, khi sử dụng bạn cần kéo dài dùi cui điện ra để đảm bảo giữ được khoảng cách an toàn, chích điện dễ dàng hơn.
    Tiếp đến bạn tiến hành gạt chốt an toàn của dùi cui điện, phần chốt này thường được đặt ở phần dưới đáy dùi cui.
    Sau khi gạt mở chốt thì đèn báo hiệu sẽ sáng giúp bạn nhận biết dùi cui đã sẵn sàng hoạt động.
    Bạn cầm chắc dùi cui, dí sát vào người đối phương và nhấn vào nút kích điện ở phần thân, nhấn giữ nút kích điện từ khoảng 3 – 5 giây là được, sau khi kích bạn nên thoát thân ngay, tránh đụng vào người đối phương.
    Nếu cần sử dụng đèn pin, thì ở phần thân dùi cui điện có nút trượt hoặc nút nhấn (tùy mỗi dòng) bạn chỉ cần nhấn vào, điều chỉnh chế độ đèn cũng ở nút này.
    Sau khi dùng xong bạn nên thu gọn gậy lại, gạt tắt khóa an toàn để đảm bảo không nhấn nhầm tác động cho bản thân cũng như những người không liên quan.
    Dùi cui điện cao cấp chính hãng cực mạnh

    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cây roi điện tự vệ được cung ứng trên thị trường. Mỗi dòng sản phẩm với mỗi thương hiệu sản xuất sẽ gồm những ưu điểm khác nhau.
    Cũng như phù hợp với nhiều nhóm đối tượng nhu cầu khác nhau. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một sản phẩm dùi cui điện, gậy giật điện phù hợp?
    Dưới đây là những tiêu chí có thể giúp bạn đánh giá một sản phẩm dùi cui điện tự vệ có phù hợp với mình không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...