63 Stravel

Duha’s Homestay Đà Nẵng: Độc nhất vô nhị thiên đường Vintage sống ảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. So với các thành phố du lịch khác như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, SaPa,… thì Đà Nẵng có phần “thiệt thòi” hơn về điểm lưu trú như homestay, hostel,… Tuy nhiên, không phải là không có. Hostel Đà Nẵng luôn mang nét riêng, chứa đựng cả tâm tư tình cảm của chủ nhân và con người trên mảnh đất Đà Nẵng. Và Duha’s Homestay là một nơi như thế.

    Tọa lạc tại 72 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Duha’s Homestay là nơi được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến du lịch Đà Nẵng. Với vị trí địa lý thuận lợi, từ homestay này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác nhau trong thành phố. Đà Nẵng.

    Duha’s Homestay cách Chùa Linh Ứng và Bán đảo Sơn Trà 5km, Cầu sông Hàn 2km, Công viên Châu Á 6KM, Phố cổ Hội An 25km và Bà Nà Hill 30km. Rất tiện lợi phải không?

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, chỉ mất 1,5km để ra biển, 200m đến chợ dân sinh, 1km đến New Phương Đông Club số 1 Đà Nẵng, 1,5km đến chợ Cồn, trung tâm mua sắm lưu niệm, Big C và 2km đến Vincom.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Duha’s Homestay Danang được thiết kế theo phong cách vintage mộc mạc, chân chất và giản dị. Hiện nhà có tất cả 5 phòng, gồm 1 phòng đôi lớn (27m2), 3 phòng đơn nhỏ (17m2) và 1 phòng đơn nhỏ (10m2).

    Nơi đây thích hợp cho khách du lịch gia đình, đoàn đông hoặc khách lẻ muốn tham quan, trải nghiệm. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình một kiểu phòng ưng ý nhé! Đảm bảo giá không thể rẻ hơn!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đừng lo lắng nếu bạn đến Đà Nẵng tham quan mà không có xe máy, vì đã có dịch vụ cho thuê xe máy với giá 150k / chiếc / ngày, tự lo.
    Nếu chẳng may có hư hỏng thì nhà trọ sẽ đứng ra sửa chữa nên bạn yên tâm sử dụng, nhưng tốt nhất là bạn nên lái xe cẩn thận? Lưu ý là Homestay chỉ cho thuê tối đa 5 căn mà thôi! Do đó, nếu bạn muốn thuê xe máy để vi vu trong thành phố thì hãy nhanh tay nếu không bị người khác “cướp” mất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Duha’s Homestay Danang sẽ hướng dẫn bạn các địa điểm du lịch quanh Đà Nẵng và đặt tour một cách nhiệt tình, chi tiết. Ngoài ra, tại đây còn có bến xe đưa đón sân bay thu phí cho khách hàng có nhu cầu.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn muốn tự sướng thì Duha’s Homestay là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn. Homestay phong cách vintage dễ thương và xinh xắn này có hàng trăm nghìn góc nhỏ cho bạn tha hồ sống ảo. Từ phòng ngủ ngập tràn sắc màu lung linh cho đến hành lang lộng gió hay cầu thang được trang trí cẩn thận.
    Ngay cả một chiếc móc áo nhỏ cũng dễ thương đến lạ. Còn vô số điều tuyệt vời để bạn trải nghiệm tại Homestay nhỏ xinh này mà nếu bỏ qua thì có lẽ bạn sẽ rất hối hận trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Duha’s Homestay còn phục vụ như một quán cà phê dành cho giới trẻ. Thiết kế mộc mạc, dễ thương ở tầng trệt cùng với nhiều loại đồ uống giá rẻ là điều bạn không nên bỏ qua.
    Ở đây không có dịch vụ ăn sáng nhưng bù lại bạn có thể ngồi trong một góc nhỏ, nhâm nhi tách trà, cà phê yêu thích, nghe những bản nhạc du dương, tự thưởng cho mình một tinh thần thoải mái trước khi bắt đầu. cuộc hành trình trong ngày của anh ấy.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sau một ngày dạo phố, buổi tối bạn có thể trở về Homestay, tắm rửa và chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ của cả nhóm. Nhằm mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà, Duha’s Homestay trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng, miễn là dọn dẹp và để nguyên sau khi sử dụng.
    Lưu ý, nếu làm hỏng thiết bị bạn sẽ thanh toán cho bên thứ ba dịch vụ sửa chữa theo giá thị trường! Tuy nhiên, sẽ không có ai vụng về đến mức làm hỏng những thiết bị này, phải không?

    Nào, nếu bạn đang có ý định ghé thăm Đà Nẵng, tại sao không thử cảm giác được ru ngủ ở Duha’s Homestay bằng cách đặt phòng ngay hôm nay.

    Hotline liên hệ: 0996.888.222 – 0935.240.490 – 0905.316.410

    Các loại giá phòng:

    – Nguyên nhân sâu xa:

    + 1 triệu / ngày (số lượng 8 – 10 người)

    + 1 triệu / ngày (số lượng 10 – 12 người)

    – Phòng đôi: 560k / ngày (số lượng 4 người)

    – Phòng đơn lớn: 320k / ngày (số lượng 2 người), (có máy lạnh)

    – Phòng đơn lớn: 270k / ngày (số lượng 2 người), (không máy lạnh)

    – Phòng đơn nhỏ:

    + 160k / ngày (số lượng 1 người), (không máy lạnh)

    + 210k / ngày (số lượng 2 người), (không máy lạnh)

    – Giá ngày lễ thêm 10% phụ thu.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo / Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...