63 Stravel

Đưa nhau đi trốn ở “khu vườn cổ tích” mới toanh ngay đất cảng Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Nếu mỗi lần mệt mỏi, bạn muốn tìm về một nơi có mặt hồ êm đềm, mây trôi, gió mơn man, vỗ về đôi vai mỏi. Nơi ngập tràn cây xanh và hoa lá, nơi bạn được trở về tuổi thơ. Vậy thì hãy cùng Trường Thành Farm khám phá ngay nhé.

    1. Trang trại Trường Thành “khu vườn cổ tích” đầy mộng mơ

    Khi còn bé, chắc chắn bạn đã từng nghe đến những khu vườn cổ tích với nhiều cây xanh, hoa lá và những ngôi nhà xinh xắn bên dòng suối nhỏ. Giờ đây, khu vườn vốn chỉ có trong truyện cổ tích của mẹ cô đã “bằng xương bằng thịt” ngay tại Hải Phòng.

    [​IMG]Ngôi nhà của những chú lùn Newzealand

    Đó chính là Trang trại Trường Thành, khu du lịch lấy cảm hứng từ những khu vườn cổ tích với thiết kế độc đáo như trong truyện. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều cây xanh, hồ nước trong veo, những ngôi nhà giống hệt trong truyện cổ tích mà bạn từng nghe. Khi đến đây, bạn có cảm giác như mình là nhân vật chính trong những câu chuyện cổ tích mà bạn đã từng nghe.

    [​IMG][​IMG]Không gian như một khu vườn cổ tích

    Nếu bạn là một fan ruột của loạt phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” hay “Người Hobbit” và muốn tận mắt chứng kiến ngôi làng Hobbiton, không mất hàng nghìn đô la để đến New Zealand, Trường Thành có ngôi làng của Những chú lùn Newzealand mini không kém gì bản gốc. Nếu bạn check-in ở đây thì đẹp như trong phim.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ngôi nhà của những chú lùn trong phim Hobbit

    Khi còn bé, chắc chắn bạn sẽ ao ước có một ngôi nhà trên cây để vui chơi, hay đơn giản là một thế giới riêng để bạn tự do làm những điều mình muốn. Thì ở trang trại Trường Thành cũng có một ngôi nhà trên cây rất đẹp như trong một số bộ phim của Disney.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ngôi nhà trên cây mà ai cũng mơ ước có “một” khi còn nhỏ

    Nếu bạn yêu thích những mùa hoa nhưng không có thời gian để săn hoa ở những địa điểm “chính” của nó, đừng lo lắng. Ở Trường Thành Farm có những cánh đồng hoa rực rỡ theo mùa cho bạn tha hồ sống ảo. Nào là hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa sen, hoa cải, hoa súng, … tạo nên một không gian sống ảo đẹp như “bản chính” khiến bạn không thể cưỡng lại được.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Trường Thành mùa hoa

    Ngoài mô hình trồng trọt, Trường Thành còn có trang trại nuôi rất nhiều loại động vật thú vị để bạn khám phá như nuôi vịt trời, heo rừng, gà, cá sấu,… Nếu gia đình dẫn theo trẻ nhỏ. Đến đây chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú.

    Không chỉ có không gian sống ảo cực lãng mạn mà những ai chỉ muốn có một ngày cuối tuần yên bình bên bạn bè hay gia đình, có thể thư giãn với thú câu cá, đạp xe hay có thể cắm trại cùng bạn bè. Nghỉ đêm tại đây. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cho mà xem.

    [​IMG][​IMG]Đạp xe quanh khu sinh thái cũng là một cách thư giãn tốt

    1. Tọa độ của Trang trại Trường Thành

    Với không gian thơ mộng của vườn cây xanh và hồ nước trong xanh, khu du lịch sinh thái Trường Thạnh dường như đã trở thành điểm “trốn” lý tưởng cho du khách gần xa khi muốn xóa tan bao mệt mỏi của những ngày làm việc vất vả, hay đơn giản là muốn sống cùng. “tuổi thơ” của bạn một lần nữa.

    Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 15km, Trang trại Trường Thành thuộc xã Trường Thành, huyện An Lão. Bạn chỉ cần đi theo hướng Hải Phòng – Thái Bình, khu du lịch sinh thái nằm ngay chân cầu Trạm Bạc.

    Nếu bạn muốn tìm nơi bán vé đi tuổi thơ, hãy đến với Trường Thành Farm, Hải Phòng homestay, nơi sẽ cho bạn một vé tuổi thơ để bạn lạc vào những câu chuyện cổ tích quen thuộc của bà, của mẹ, để trở về với của mình. thời ngây thơ, hồn nhiên nhất.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...