63 Stravel

DU XUÂN TÂN SỬU 2021 TẠI SUỐI TIÊN

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi lala89, 1 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      120 Xa Lộ Hà Nội, Quận 0, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. lala89

    lala89 New Member

    Trong không khí vui tươi phấn khởi của tiết trời khi đất nước sắp bước vào một mùa xuân mới, nhiều nơi trên khắp dải đất hình chữ S đang tất bật chuẩn bị khai hội đón chào năm mới đến. Thế nhưng, cần gì phải đi đâu xa để đón không khí mùa xuân khi ở Sài Gòn cũng có một nơi tuyệt vời như thế.

    Suối Tiên là điểm du lịch nổi tiếng, điểm đến lý tưởng vào dịp năm mới của du khách bốn phương. Hãy đến Suối Tiên để cùng hòa mình vào không khí rộn ràng của Lễ hội mùa Xuân Tết Tân Sửu 2021 với nhiều hoạt động nổi bật.

    [​IMG]

    Tết đến Suối Tiên – Checkin mãi mê

    Tết đến xuân về, Suối Tiên khoác lên mình chiếc áo mới với mai đào rực rỡ, những cung đường nguy nga tráng lệ, lộng lẫy cờ hoa. Du xuân Suối Tiên đầu năm, du khách sẽ được thỏa sức chụp hình cùng gia đình và bạn bè với hàng loạt góc sống ảo cực chill.

    Cùng thưởng ngoạn với đoàn xe diễu hành Tân Sửu Đại Phát

    [​IMG]

    Một trong những “đặc sản” vào dịp Tết của Suối Tiên là đoàn xe diễu hành chào đón năm mới. Nếu như năm ngoái là “Canh Tý vạn kim” thì năm 2021 chủ đề của đoàn xe diễu hành là “Tân Sửu Đại Phát” với hàm ý tất cả du khách đến Suối Tiên vào dịp Tết này sẽ có một năm nhiều nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc.

    Sân khấu hóa Sơn Tinh – Thủy Tinh

    [​IMG]

    Truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, câu truyện truyền thuyết của ký ức tuổi thơ sẽ được tái hiện ngay chính tại Suối Tiên với những màn hô mưa gọi gió hoành tráng kết hợp với hiệu ứng sân khấu khói lửa hấp dẫn và những màn võ thuật đẹp mắt.

    Tìm về cội nguồn với những chương trình văn hóa dân gian dân tộc

    [​IMG]

    Cùng trải nghiệm văn hóa với chương trình ca nhạc âm hưởng dân gian Nam Bộ đến từ ban nhạc Vân Anh Fusion và các trích đoạn hoạt cảnh dân gian do Đoàn Nghệ Thuật Hát Bội Tuồng Cổ Ngọc Khanh biểu diễn.

    Bên cạnh đó, tất cả công trình văn hóa – lịch sử - tâm linh sẽ miễn phí vé cho du khách tham quan.

    Ngoài ra, đến Suối Tiên dịp lễ hội mùa xuân, du khách sẽ được giao lưu cùng Tứ Linh vui nhộn Long – Lân – Quy – Phụng, 5 nàng công chúa Hoa Tiên đáng yêu và nhận ngàn phần quà khai lộc đầu năm; thưởng thức ảo thuật diệu kỳ cũng chương trình ca nhạc – kịch thiếu nhi “Mùa xuân của những thiên thần” hoàn toàn mới,...
     

Chia sẻ trang này

Loading...