63 Stravel

Du ngoạn tour du lịch vịnh Nha Phu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 671 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đầm Nha Phu cách thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) 15km về phía Bắc, rộng gần 1500ha là nơi nối liền vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong. Đầm Nha Phu là một trong những đầm lớn của tỉnh Khánh Hòa vẫn còn hội đủ đặc điểm của một vùng sinh thái độc đáo, quý hiếm với núi rừng, sông suối và biển đảo. Nơi đây, từ bao đời đã nổi danh là vùng cá tôm trù phú, nơi cung cấp lượng lớn thủy hải sản cho tỉnh nhà và một số vùng lân cận. Du ngoạn tour du lịch vịnh Nha Phu là một trong những tour được nhiều em nhỏ và gia đình lựa chọn khi tới Nha Trang.
    Đến với đầm Nha Phu, các bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở 2 địa điểm rất nổi tiếng là suối Hoa Lan và đảo Khỉ. Được tận hưởng hết cả một vùng không gian yên bình, thơ mộng và trong lành.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    8h00 – 8h30: Xe đón các bạn tại điểm hẹn trong Tp.Nha Trang và khởi hành đến bến tàu du lịch Long Phú.

    9h15: Chúng ta lên tàu và bắt đầu hành trình khám phá vịnh Nha Phu. Mọi người sẽ được thưởng ngoạn bao quát cảnh sắc tại một trong bốn vịnh biển xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa. Với nhiều hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô giữa biển như Hòn Sầm, Hòn Thị,… Đặc biệt nhất là bạn còn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đánh bắt tôm hùm giống và nuôi trồng hải sản của người dân địa phương.

    9h30: Tham quan suối Hoa Lan (Hòn Hèo): Đến suối Hoa Lan ngoài cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn có cơ hội được xem chương trình xiếc đặc sắc của các chú gấu, voi dễ thương nhưng cũng rất tinh nghịch. Hay đến khu vườn đà điểu, ngắm nhìn những anh chàng, cô nàng chân dài; cho những chú hươu sao ăn, vuốt ve, chụp ảnh. Rồi vui vẻ, hồi hợp với trò cưỡi đà điểu; chơi những trò chơi trên biển như môtô nước, dù bay, chèo thuyền kayak, hay thả mình trên những con sóng của bãi biển An Bình,…

    11h30: Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại suối Hoa Lan.

    13h00: Tàu đưa quý khách đến đảo khỉ (Hòn Lao). Tại đây các bạn sẽ chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo như Hoa Quả Sơn, Tây Du Kí, công viên hoa được làm từ rác tái chế; thưởng thức màn biểu diễn xiếc đặc sắc, thú vị của những chú chó - chú khỉ siêu dễ thương; chương trình đua chó đầy kịch tính; hay thử cảm giác cùng trò chơi đua xe thể thao; lặn biển, moto nước, dù bay,… Tự do tắm biển.

    16h00: Quý khách lên tàu về lại đất liền và xe sẽ đưa mọi người trở về điểm đón ban đầu ở Nha Trang.

    EXPLORE NHA TRANG

    Công ty TNHH du lịch phượt mô tô

    Địa chỉ: 4 Lương Nhữ Học, Nha Trang, Khánh Hòa

    Phone: 0938930799

    Mail: explorenhatrang@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...