63 Stravel

Du ngoạn cố đô Huế với tâm hồn tuổi trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 485 Đọc
  1. Thành cổ Huế nổi tiếng với vẻ đẹp yên tĩnh và lối sống tốt của người dân địa phương. Hãy giữ tình yêu cho văn hóa và khám phá Huế với tinh thần của tuổi trẻ.

    Xem thêm: du lịch Huế

    Du lịch Huế với tâm hồn trẻ trung.


    Huế là một thành phố lãng mạn nằm trên một khu vực miền comment bên dưới đầy nắng và gió. Vùng đất này mang đến cho con người những cảm xúc kỳ lạ và độc đáo, độc nhất vô nhị.

    [​IMG]
    Đại Nội – một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Huế. Ảnh: @ lamissimo.lvlam.


    Nếu Hà Nội là mảnh đất văn hóa ngàn năm, với vẻ đẹp thanh lịch và tao nhã của người dân thì Sài Gòn thu hút du khách bởi sự hiếu khách và nhịp đập ấm áp của mỗi người, với Huế, nơi đây mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc.

    Một mặt, đây là những dòng cảm xúc lãng mạn và thơ mộng khi đến thành phố của những bài thơ, bài hát và bài thơ thấm đẫm thơ. Mặt khác, đó là vẻ đẹp văn hóa của Huế – người có giọng nói ngọt ngào, lối sống chậm và trái tim ấm áp.

    Cố đô Huế mang một đẳng cấp văn hóa từ phong cảnh đến sâu thẳm của người dân địa phương. Nhưng thành phố này cũng đang cố gắng hồi sinh tuổi trẻ và tuổi trẻ, mang đến một hình ảnh mới cho nơi hành kinh. Huế đang trở thành một thành phố năng động và tươi mới trong vẻ đẹp thơ mộng của một thành phố cổ.

    [​IMG]
    Cầu ngói Thành Toàn lung linh và xa hoa lạ thường vào ban đêm ở vùng quê mộc mạc của Huế.


    Hãy giữ tình yêu với nền văn hóa trầm tích hàng ngàn năm của thành phố Huế, và du lịch vùng đất này với tinh thần của những người trẻ yêu quê hương và đất nước.

    Khám phá vẻ đẹp của cố đô

    Huế có hệ thống hạ tầng đầy đủ. Giao thông không khó ở đây, ngược lại, du khách có nhiều lựa chọn như đường bộ và đường sắt. Nhưng nếu muốn khám phá Huế sâu hơn, bạn nên đi máy bay Vietjet từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh để tiết kiệm thời gian, vào sáng sớm hoặc đầu giờ chiều. Vietjet đang khai thác hai tuyến: Hà Nội – Huế với tần suất 10 chuyến mỗi tuần và Thành phố Hồ Chí Minh – Huế 4 – 6 chuyến / ngày. Sân bay nằm gần trung tâm thành phố, vì vậy việc đi lại không phải là yếu tố để tính toán quá nhiều.

    Những ai muốn hiểu Huế thực sự không thể bỏ qua việc đi bộ trên sông Hương. Con sông này là một phần của thành phố, thậm chí tạo ra tính cách và lối sống của người dân ở đây. Dòng chảy chậm và êm đềm như lối sống của người Huế. Sông Hương là nơi truyền cảm hứng cho những bài hát dân gian Huế. Không nơi nào có thể nghe hỗ trợ Á và hỗ trợ Bình trong một giai điệu tốt hơn trên dòng sông này.

    [​IMG]
    Sông Hương là một cuốn sách giúp du khách hiểu rõ hơn về Huế và người dân. Ảnh: @ nikk8.


    Sông Hương dành riêng cho Huế “tình cảm chậm chạp, có thể cảm nhận được bằng mắt qua hàng trăm ngàn phao hoa trôi nổi vào những đêm trăng rằm tháng 7 từ cung điện Chen Chen, đi qua Huế bỗng ngập ngừng như muốn đi. Nước như một câu hỏi của trái tim. “Huế như thế trong những bài thơ của Hoàng Phú Ngọc Tường.

    Trong hành trình Du lịch Huế, Hoàng thành Huế là điểm đến cho sự tạm dừng trong lịch sử. Thành cổ Huế bao gồm hai khu vực chính: Hoàng thành và Tử Cấm Thành. Hai khu vực này thường được gọi là Nội thành. Bên trong Hoàng cung, có Cung điện Thái Hòa – nơi tọa lạc của tòa án hoàng gia, khu vực của các đền thờ. Tử Cấm Thành nằm sâu bên trong Cung điện Hoàng gia, là nơi sinh sống của các vị vua và hoàng gia.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đại Nội, lăng Khải Định và lăng Tự Đức là những địa điểm bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá vẻ đẹp của cố đô Huế.


    Khu vực Đại Nội có một khu vực rộng lớn và vẫn còn là đặc điểm của hoàng gia và quý tộc. Đến đây, du khách sẽ lạc vào thế giới của triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt hỗ trợ – triều Nguyễn. Tham quan Thành cổ, bạn có thể chọn đi du lịch bằng xe điện và các dịch vụ khác như cưỡi voi, hóa thân thành các nhân vật cổ xưa để chuyến đi thú vị hơn.

    Khám phá văn hóa phổ biến của hàng ngàn người dân Huế là một điểm đặc biệt mà không du khách nào nên bỏ qua khi đến Du lịch Huế. Thuê một chiếc xích lô trên sông Hương vào cuối buổi chiều, các tài xế sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho bạn đến Huế và cũng tiết lộ những địa điểm ngon ở đây.

    [​IMG]
    Xích lô – một nét văn hóa độc đáo rất độc đáo ở thành phố lịch sử Huế. Ảnh: annamtour.


    Xích lô là một nét văn hóa độc đáo của Huế. Phổ biến hơn nhiều so với ở Hà Nội, nhưng vẫn giữ được định nghĩa cổ điển về xích lô ở thành phố biển Nha Trang. Xích lô được bảo tồn từ thời Pháp thuộc theo câu chuyện của những người lái xe, được tôn tạo và bảo quản cẩn thận. Hành trình xích lô của bạn có thể dừng lại ở chợ Đông Ba để ăn buổi chiều (tour ẩm thực).

    Tại chợ Đông Ba, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn vặt của người Huế từ rất nhiều món ăn ngon cho đến trà. Các món ăn truyền thống của Huế là vô cùng phong phú và tất cả các món ăn đều mang sự tinh tế vốn có như tính cách của người Huế. Dành một ngày để thành phố kỳ diệu này hiểu rõ hơn về Huế thông qua tình yêu ẩm thực.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ẩm thực của Huế rất phong phú và độc đáo, thể hiện cá tính tinh tế và sành điệu của người dân nơi đây. Hình minh họa.


    Chuyến đi Huế với tâm hồn trẻ trung.

    Thành phố Huế, trong cơn bão hội nhập và phát triển, vẫn giữ được nét văn hóa cổ điển, trang trọng và cao quý của nền kinh tế. Lối sống của người dân ở đây cũng thoải mái, trật tự và mang phong cách gia đình phong kiến cũ với nhiều quy tắc và chuẩn mực.

    Tuy nhiên, Huế cũng đang nỗ lực để hồi sinh tuổi trẻ và tuổi trẻ của mình. Điều này được phản ánh trong hành trình trẻ trung của những người trẻ tuổi ở Huế và nhiều bạn trẻ sắp tới Du lịch Huế.

    Với nội thành Huế, mỗi đêm thủ đô cũ vẫn nhộn nhịp quanh hai bờ sông với nhiều hoạt động giải trí. Đường đến Huế trải dài trên 3 con đường chính của Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu và chợ đêm dưới chân cầu Tràng Tiền, xóa tên “thành phố đêm sớm” của Huế.

    [​IMG]
    Huế trẻ trung và thú vị theo cách các bạn trẻ check-in. Ảnh: @wiwatnop.


    Nhiều quán cà phê với phong cách tươi mới và trẻ trung cũng trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ và khách du lịch. Huế cũng cho thấy sự đổi mới trẻ trung của mình qua mỗi mùa lễ hội.

    Không chỉ làm sống lại nội thành với những bức ảnh check-in tinh nghịch, nhuốm màu tinh thần của tuổi trẻ, những người trẻ còn đi xa hơn, khám phá những địa điểm mới quanh Huế và hít thở linh hồn vào vùng đất này Một tinh thần mới.

    Bãi biển Cảnh Dương cách trung tâm thành phố 60 km, một địa điểm cắm trại vui nhộn mới nổi trong những năm gần đây cho nhiều bạn trẻ đến Huế. Đến đây, bạn có thể thuê một chiếc lều để qua đêm và chơi các trò chơi trên bãi biển. Đây sẽ là nơi không thể bỏ qua cho những người bạn thân thiết khi vào mùa hè, một nơi lưu giữ những bức ảnh “cuộc sống ảo” của tuổi trẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bãi biển Cảnh Dương là điểm đến cho các tín đồ “sống ảo” cũng như là nơi lưu giữ những kỷ niệm của tuổi mới lớn và bạn bè.


    Nếu bạn quan tâm đến những ngọn núi và các hoạt động leo núi, bạn có thể chọn khám phá Vườn quốc gia Bạch Mã. Trên đèo đèo, những cánh rừng nhiệt đới hùng vĩ quanh năm theo bước chân của du khách. Một số điểm dừng bạn có thể ghé thăm trên đường để khám phá Bạch Mã vĩ đại: Hải Vọng Đại, Biệt thự Đỗ Quyên, Thiền viện Trúc Lâm, Ngũ Hồ hoặc Thác Đỗ Quyên.

    Ngoài hai địa điểm kể trên, Huế còn có nhiều hành trình dành cho các bạn trẻ như đến bãi biển Thuận An, Suối Voi hay hồ Thủy Tiến … cùng bạn bè “sống ảo”, vui chơi và lưu giữ kỷ niệm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phong cảnh ngoạn mục của thiên nhiên khi bạn trekking khám phá dãy núi Bạch Mã.


    Du lịch đến bãi biển Cảnh Dương hay tận hưởng thiên nhiên của dãy núi Bạch Mã và thậm chí khám phá nội thành với tâm hồn của tuổi trẻ là hành trình mới hơn, nơi chúng ta nhận ra một chiều không gian khác của thành phố thủ đô. Huế – một Huế sâu sắc và thơ mộng nhưng không kém phần đẹp đẽ, trẻ trung và giàu sức sống.

    Theo tin Khánh Khánh / Zing


    Gọi (hỗ trợ), (miễn phí) hoặc (029) 27308668 (tư vấn) để được tư vấn về các khách sạn ở Huế với mức giảm giá cực tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 3 tháng 7 năm 2018

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...