63 Stravel

Dữ liệu on-chain cho thấy các nhà giao dịch bán lẻ thúc đẩy việc bán tháo Bitcoin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Hoạt động của ví cá voi và dòng tiền vào top sàn giao dịch tiền điện tử cho thấy thị trường bán tháo mới đây được kích thích bởi các nhà thương lượng bán buôn, khi mà các nhà đầu tư công ty vui mừng mua vào. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Đối với những người trung thành với tiền mã hóa đã tham gia vào ko gian từ năm 2017, thị phần biến động trong vài ngày qua đã gây ra hồi ức cho một vài người, khuấy động ký ức bị kìm nén trong khoảng lâu về việc Bitcoin (BTC) giảm trong khoảng 20.000 USD xuống còn 3.000 đô la vào thời điểm khởi đầu “mùa đông tiền mã hóa” dài 2 năm.

    Xem thêm: giá coin hiện nay

    Sự sụt giảm 50% về giá của Bitcoin từ mức 60.000 USD vào ngày 10 tháng 5 xuống mức thấp nhất là 30.000 đô la chỉ cần khoảng tồi tệ nhất của đợt bán dỡ ngày 19 tháng 5 đã khiến đa dạng người nói rằng thị trường tăng giá năm 2021 đã đạt đỉnh, nhưng một bài báo vừa mới đây của Chainalysis, nhà kinh tế trưởng Philip Gradwell, đã nêu bật 1 vài điểm dữ liệu chính cho thấy thị trường có thể vẫn có cơ sở để tăng cường cao hơn trong các tháng đến.

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

    các MỨC ĐIỀU CHỈNH to HƠN 25% LÀ TIÊU CHUẨN TRONG thị phần TẲNG GIÁ
    Để bắt đầu mọi thứ và mang lại một góc nhìn nhỏ về vấn đề này, Chainalysis đã chỉ ra rằng đã có bốn lần khác kể từ năm 2017 mà giá Bitcoin đã giảm hơn 25% từ thời kì bảy ngày. Ví dụ cách đây không lâu nhất là sự sụp đổ giá to xuống còn 4.000 đô la vào tháng 3 năm 2020.

    dù rằng sự sụt giảm giá trong tuần này của cả Bitcoin và Ether (ETH) theo sau mức cao nhất mọi thời đại vừa qua của chúng, nhưng giá thành hiện tại vẫn được nâng cao từ góc độ lịch sử, với tiềm năng tăng giá hơn nữa sau một thời kì thống nhất không xác định.

    Gradwell nhấn mạnh thực tế rằng hiện nay ngành nghề tiền mã hóa rộng lớn đã tăng trưởng vượt trội và là một phần của câu chuyện chính thống, “Ngành công nghiệp cần trả lời các câu hỏi về ảnh hưởng môi trường, các trường hợp dùng, hoạt động bất hợp pháp và quy định”.

    MÙA ĐÔNG VẪN CHƯA đến …
    Về việc liệu một mùa đông tiền mã hóa khác có đang tới sắp hay không, Gradwell hình như có khuynh hướng tin rằng thị phần không hoàn toàn ở đó và nói đến “nhiều sự khác biệt giữa hiện tại và sự sụt giảm giá to vào tháng 3 năm 2020 và tháng 12 năm 2017”.

    Sự nhiều càng ngày càng cải thiện của tiền mã hóa vào năm 2021 đã có được một số lượng lớn những người mới tham dự vào thị trường, các người đã sắm một lượng to tiền điện tử, cải thiện cổ phần cho toàn thị trường và cải thiện vốn hóa thị phần đại quát.

    Theo Gradwell, dữ liệu on-chain cho thấy rằng:

    bán sỉ đang bán trên những đại lý phân phối trong khi những nhà đầu tư công ty chỉ đơn giản là không tìm phổ thông như trước thay vì bán.

    Dữ liệu này sẽ giúp xóa tan tin đồn rằng các doanh nghiệp là một trong các động lực chính đằng sau đợt bán tháo vừa mới đây.

    bán buôn “XẢ HÀNG” khi mà CÁ VOI “TÍCH TỤ”
    [​IMG]

    Dòng vốn bitcoin vào đại lý phân phối, tháng 5 năm 2021 so với tháng 3 năm 2020 so với tháng 12 năm 2017. Nguồn: Chainalysis

    Như đã thấy trong biểu đồ trên, dòng tiền Bitcoin đổ vào những sàn giao dịch trong tuần qua thấp so với những đợt bán tháo dỡ trước ấy, với 412.000 BTC được gửi trong ba ngày qua so với 412.000 BTC được gửi vào ngày 13 tháng 3 năm 2020.

    Theo Gradwell:

    Điều này cho thấy rằng phần nhiều việc bán ra là trong khoảng các người đã có tài sản trên sàn giao dịch, những người được xem là những nhà đầu tư bán lẻ.

    Để củng cố thêm sự hiểu biết này, Gradwell đã chỉ ra biểu đồ tiếp sau đây cho thấy “sự thay đổi của Bitcoin được nắm giữ bởi những nhà đầu tư cá voi.

    [​IMG]

    Ví cá voi của nhà đầu tư bitcoin. Nguồn: Chainalysis

    Như đã thấy trong biểu đồ, nhà đầu cơ “cá voi” sau năm 2017 đã sắm 34.000 BTC trong khoảng ngày 18 đến ngày 19 tháng 5 sau khi giảm 51.000 BTC nắm giữ trong hai tuần trước đấy, cho thấy giận dữ mạnh mẽ hơn so với những nhà đầu tư vào tháng 3 năm 2020.

    Điều này cho thấy rằng trong khi vẫn còn cẩn trọng, cá voi đã bị cám dỗ để “buy dip” hơn là bán, cho thấy rằng các người tham dự lớn hơn trong nền kinh tế tiền mã hóa vẫn cảm thấy Bitcoin và thị trường tiền mã hóa sẽ có phổ thông khả năng tăng giá hơn nữa vào năm 2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...