63 Stravel

Du lịch xứ Hàn và những địa điểm nhất định phải đặt chân đến

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu như bạn đang cầm trong tay chiếc ve may bay di han quoc cho dịp du xuân sắp tới thì đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn bên xứ Hàn này nhé.
    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp về với thiên nhiên- JeJu

    Không ồn ào và tấp nập như Seoul, Jeju là hòn ngọc trai e ấp và kỳ bí nằm trên lãnh thổ của xứ kim chi.Hòn đảo này còn được mệnh danh là "thiên đường tình yêu", điểm đến của rất nhiều các du khách trên thế giới. Không gian yên bình, trong lành, trời xanh đầy nắng và gió khiến cho du khách được hòa mình vào thiên nhiên, quên đi những lắng lo cho cuộc sống hằng ngày.

    [​IMG]

    Tới đảo JeJu, Trung Ruồi và Hòa Minzy nghỉ dưỡng tại khách sạn sang chảnh bậc nhất xư này đó là- WE Hotel. Bao quanh là rừng thông và tuyế tùng ở chân núi Halla, đi đến các bãi biển Jungmun chỉ 15 phút lái xe về phía Bắc, khách sạn WE Hotel JeJu mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Nơi đây cung cấp trang thiết bị tiện nghi hiện đại như hồ bơi trong nhà và ngoài nhà, các trung tâm thể dục, spa, khu vườn thảo ộc cho khác tản bộ và nghĩ dưỡng tại khách sạn.

    [​IMG]

    >>>- Mua ve may bay di hawaii gia re tại phong ve vietnam airline

    Điểm nhấn của du lịch không chỉ có khí hậu lý tưởng và bộ 3 kiệt tác thiên nhiên: rừng- núi- biển đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng các hoạt động du lịch thể thao ngoài trời rất độc đáo. Một số hoạt động được nhiều du khách yêu thích như lặn dưới đáy biển trên tàu ngầm Seogwipo hay lướt sóng trên mặt biển Pacific. Đặc biệt hơn là bạn sẽ tự tay câu cá và thưởng thức những món ăn hải sản tươi rói trên boong tàu.

    [​IMG]
    Seoul – thủ đô năng động

    Seoul có 5 cung điện còn giữ nguyên những nét cũ xưa trong lòng của một thành phố hiện đại. Gyeongbokgung hay còn gọi là Cảnh Phúc Cung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình này có tuổi thọ hơn 600 năm và có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Một trong những điểm chấn khó quên của công trình này đó là hình ảnh của Yoon Trần hóa thân thành thiếu nữ Hàn Quốc trong bộ Hanbok rực rỡ nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    >>- Săn vé máy bay đi guam giá rẻ

    Bảo tàng sáp Grevin Seoul là bảo tàng thứ 4 trên thế giới thuộc chuỗi bảo tàng Musee Grevin nổi tiếng của Pháp, nơi quy tụ nhiều thần tượng và người ổn tiếng. Các bức tượng được chế tác tinh xảo đến mức giống như hình nguyên mẫu người thật đến 90%. Một lần bước vào đây bạn sẽ quên mất thời gian để tương tác và selfie tạo dáng cùng dàn idol.

    [​IMG]

    Ngoài là địa danh nổi tiếng, Seoul còn được mệnh danh là thánh địa của các tín đồ làm đẹp. Đây cũng chính là địa điểm làm đẹp của nhiều sao Hàn Quốc và bộ trang phục hàng hiệu trên con phố thời trang Sinsadong.
     

Chia sẻ trang này

Loading...