63 Stravel

Du Lịch Washington Dc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    1. Nhà trắng
    White House là toà nhà công lâu đời nhất ở Washington, DC, hiện nay là nơi ở của tổng thống Hoa Kỳ, điểm tham quan nổi bật ở thủ đô Hoa Kỳ. Hãy cùng United Airline Việt Nam khám phá White House trong ảnh dưới đây.

    [​IMG]

    2. Điện Capitol

    Sau hành trình tham quan các công trình nổi tiếng tại thành phố Washington chắc hẳn công trình Điện Capitol là một điểm nhấn khá thú vị, khiến không ít du khách phải trầm trồ. Nhất là trong chuyến tour Mỹ mùa đông, nếu ai lỡ dịp ghé thăm Điện Capitol – được xem là một trong những kiệt tác mái vòm đẹp nhất thế giới, có lẽ sẽ là điều đáng tiếc rất lớn. Chỉ cần có trong tay ve may bay di Mychúng tôi sẽ cùng bạn đến nơi đây và trải nghiệm khám phá hết những điều thú vị và tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    3. Đài tưởng niệm Lincoln

    Du khách tới Washington DC ai cũng đi tham quan khu National Mall. Tại đây có đền tưởng niệm của người đã giải phóng da đen, giúp nước Mỹ đoàn kết bình đẳng chống kỳ thị. Nếu không có Lincoln, ngày nay không có Obama.

    Xem thêm: vé máy bay đi Dallas

    [​IMG]

    4. George Town

    Bảo tồn di sản đô thị tạo động lực mới cho phát triển kinh tế du lịch – Đó là bài học kinh nghiệm từ Penang (Malaysia), khai thác thế mạnh của kiến trúc cảnh quan và các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống, mỹ nghệ thủ công, lễ hội, sinh hoạt công cộng và nghệ thuật cộng đồng – những tài sản vô hình quan trọng tạo nên một phần đô thị di sản. Đây cũng là những kinh nghiệm có thể áp dụng khu phố cổ Hà Nội và thành phố Hội An … Hôm nay đại lý vé máy bay đi Washington xin giới thiệu đến các bạn một trong những khu phố nổi tiếng nhất Washington dc, nơi bao người ước ao đến dù chỉ một lần.

    [​IMG]


    5. National Mall

    Đến với thủ đô Hoa Kỳ- Washington D.C là một trong những địa danh thu hút hàng triệu lượt khách du lịch hàng năm. Tại đây, khu vực National Mall nổi tiếng bởi hệ thống khu phức hợp bảo tàng, nhà tưởng niệm và các tượng đài khá hoành tráng các vĩ nhân nổi tiếng đã ghi tên mình vào lịch sử xây dựng nước Mỹ phồn hoa, vững mạnh ngày nay, các khu vườn rộng lớn, các công viên cỏ xanh được chăm sóc kỹ lưỡng là điểm đến hấp dẫn nhất của du khách khi đến thủ đô của Hoa Kỳ.

    Xem thêm: vé máy bay đi San Francisco
     

Chia sẻ trang này

Loading...