63 Stravel

Du Lịch Vũng Tàu Nên Tham Quan Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Bạn cần tham khảo du lịch Vũng Tàu nên tham quan gì? Bạn muốn cho gia đình, bạn bè một chuyến du lịch biển Vũng Tàu. Và bạn cũng cần thuê xe du lịch để làm phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch. Hãy tham khảo những chia sẽ về du lịch Vũng Tàu và đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân. Với dàn xe mới 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, tài xế cẩn thận, rành đường và rất nhiệt tình. Góp phần cho chuyến du lịch của bạn thật vui vẻ - ý nghĩa - giá thuê xe hợp lý nhất.
    Thành Phố Vũng Tàu từ lâu đã là thành phố biển du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Vì thời thiết luôn ở mức trung bình không quá lạnh cũng không quá nóng nên bạn có thể đi biển Vũng Tàu mùa nào cũng được.Các bạn chỉ cần theo dõi dự báo thời tiết và lựa chọn những ngày thời tiết không mưa là được.

    Những điểm du lịch trong Tp. Vũng Tàu
    Bãi sau Vũng Tàu:
    Với bờ biển đẹp, ít sóng lớn, nhiều khách sạn và khu ăn uống. Bãi sau có cung đường Thùy Vân khá nổi tiếng với nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp nằm dọc trên đường.

    Bãi Trước: Là trung tâm thành phố Vũng Tàu, nơi đây tập trung khá nhiều cao ốc và các khu mua bán snhộn nhịp. Được ít du khách lựa chọn do gần khu dân cư sinh sống nên bị ô nhiễm nhiều. Bãi trước là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo lúc bình minh hay chiều tà.

    Khu du lịch Hồ Mây: Đến với khu du lịch bằng cáp treo nên vừa được ngắm cảnh, chơi trò chơi thoải mái lại còn được tắm hồ. Là điểm vui chơi lý tưởng dành cho các em thiếu nhi với nhiều trò chơi như như máy bay, ngựa quay, nhà liên hoàn, xe lửa, công viên nước,…

    [​IMG]

    Hải Đăng Vũng Tàu: Là điểm tham quan được rất nhiều du khách đến để ngắm cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển từ trên cao. Bạn lên đến đỉnh tháp phóng tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện, các bãi tắm hình lưỡi liềm. Nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố. Nếu đi vào mùa hè bạn sẽ thích thú với những cây phượng nở hoa đỏ rực 2 bên đường. Hoa nở từng chùm lớn, xà xuống cách mặt đường tầm 3m, cho bạn tha hồ chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp mùa hè.

    >>>> Tham khảo thêm: Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

    Hòn Bà: Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ nằm phía ngoài biển theo đường hạ Long vòng Núi nhỏ. Hòn Bà nằm cách chân Núi Nhỏ khoảng 200m. Năm 1881 ông Hồ Quang Minh gốc miền Trung đã bỏ kinh phí ra xây dựng Miếu Bà.
    Khi thủy triều xuống thấp, men theo một lối đá chập trùng để ra đảo. Ngày rằm hay mồng một, bà con thường ra đảo rất đông để thắp hương cầu may.

    Bạch Dinh: Năm 1898, Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã cho xây Bạch Dinh (Villa Blanche). Bạch Dinh là một công trình kiến trúc La Mã 3 tầng, cao 19m, lưng tựa vào Núi Lớn. Tại đây hiện còn lưu giữ 19 khẩu thần công. Địa chỉ tại số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Tượng Đức Chúa dang tay: Tượng Chúa Ki-Tô hay Tượng Đức Chúa dang tay đứng trên đỉnh Núi Nhỏ thành phố Vũng Tàu. Bức tượng cao 32m, sải tay dài 18,3 m, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Địa chỉ tại: Tượng chúa Kitô nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

    Thích Ca Phật Đài: Đây là một ngôi chùa nằm sườn núi Lớn thành phố Vũng Tàu. Ngôi chùa được xây dựng bởi sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Chùa là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây bên lưng chừng núi. Thuê xe du lịch Vũng Tàu - Tham quan gì khi đến Vũng Tàu?

    Niết Bàn Tịnh Xá: Đây là một ngôi chùa đẹp ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại. Chùa Niết Bàn Tịnh Xá được xây dựng trên sườn núi Nhỏ, hướng mặt ra biển.

    Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát: Đây là ngôi chùa nhỏ nổi bật với pho tượng phật Bà Quan Âm trắng. Tượng phật cao 16m hướng ra biển đứng trên tòa sen, tay cầm bình Cam Lộ, với khuôn mặt hiền hòa.

    Linh Sơn Cổ Tự: Linh Sơn Cổ Tự là ngôi chùa lâu đời ở Vũng Tàu. Trong chánh điện có thờ một tượng Phật cao 1,2m bằng đá thếp vàng được điêu khắc rất khéo léo. Tạo nên vẻ từ bi và sống động trên nét mặt của đức Phật. Thuê xe du lịch Vũng Tàu - Tham quan gì khi đến Vũng Tàu?

    >>>> Tìm hiểu thêm: Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu - Mũi Né

    Nhà Úp Ngược: Mô hình Nhà Úp Ngược là một tòa nhà cao 3 tầng, gồm 2 khu vực tham quan và quán cà phê. Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, mỗi phòng có 4 góc chụp ảnh khác nhau. Các căn phòng được trang trí với màu sắc và nội thất phù hợp với nhu cầu thực tế.

    Bạn sẽ bất ngờ hơn với tất cả đồ nội thất trong nhà đều đảo ngược. Sự đảo lộn đã khiến khiến du khách tham quan có cảm giác như mình lạc vào một trạm du hành vũ trụ. Giá vé tham quan: 40.000 đồng/người. Giờ mở cửa: Từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Địa chỉ: Số 66 Cô Giang, phường 4, thành phố Vũng Tàu. Thuê xe du lịch Vũng Tàu - Tham quan gì khi đến Vũng Tàu?

    Những điểm du lịch lận cận Tp Vũng Tàu
    Long Hải:
    Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, cát vàng trải dài và những khu resort ven biển. Có nhiều hải sản tươi ngon với giá khá rẻ.

    Hồ Cốc – Hồ Tràm: Hai bãi biển này đều thuộc huyện Xuyên Mộc, là các điểm du lịch hấp dẫn với nét hoang sơ nguyên thủy. Biển ở đây nước trong xanh, khu bãi tắm cát trắng trải dài với độ dốc thoai thoải. Và các tảng đá nằm trong bãi tắm làm cho sóng đánh vào tung bọt trắng xóa nhìn rất đẹp.

    Suối Ồ: Biển Suối Ồ nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc nằm trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Biển Suối Ồ vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi biển xanh mênh mông. Đây là một bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam khi vừa có nước ngọt và nước mặn. Thuê xe du lịch Vũng Tàu - Tham quan gì khi đến Vũng Tàu?

    Suối nước nóng Bình Châu: Thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại đây có các dịch vụ như tắm khoáng, tắm bùn,…thật tuyệt vời. Tạo cảm giác thư giãn giữa cánh rừng tràm sinh thái, tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên.Đắm mình trong làn nước ấm nóng từ mạch nước ngầm chảy ra các nhánh sông lớn nhỏ.

    [c[​IMG]
    Bạn có thể tham khảo giá thuê xe du lịch tại Bảng giá thuê xe tổng hợp.

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch
    Công ty bạn cần thuê xe du lịch cho chuyến di công tác đột xuất, không kịp điều động xe để phục vụ cho chuyến đi.

    Công ty mới thành lập và chưa có đủ kinh phí để sắm phương tiện đi lại có giá trị lớn.

    Công ty bạn ít cần xe đi công tác, một năm chỉ cần một vài chuyến công tác trong ngày hay nhiều ngày. Nên không cần phải bỏ ra một chi phí lớn sắm xe du lịch.

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi công tác là dịch vụ được rất nhiều các Quý công ty lựa chọn bởi:

    • Lựa chọn được dòng xe mình yêu thích, phù hợp với chuyến công tác, phù hợp với tính chất công việc.
    • Xe luôn trong tình trạng mới, sạch sẽ, thơm mát.
    • Tài xế nhiều kinh nghiệm nên rành đường, cẩn thận, nhiệt tình. Góp phần cho chuyến công tác thành công, an toàn và vui vẻ.
    • Do để bỏ ra một chi phí rất lớn để sắm phương tiện phục vụ đi lại. Chi phí rất hợp lý đã có phương tiện mới 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ cho chuyến công tác.
    • Phục vụ xe 24/7, gọi là có xe nếu bạn cần xe du lịch đi gấp.
    • Thủ tục thuê xe đơn giản, không mất nhiều thời gian.
    Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân có nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Là Dịch vụ uy tín, chất lượng tại TpHCM. Hãy gọi ngay 0932 764 264 - 0937 27 57 34 để tham khảo giá và đặt xe. Thuê xe du lịch Vũng Tàu cho gia đình của gia đình bạn
    Liên hệ thuê xe
    Du lịch Vũng Tàu nên tham quan gì
    và cần thuê xe du lịch làm phương tiện đi lại cho chuyến đi. Hãy đến với Dịch vụ thuê xe của chúng tôi. Xe mới, giá cả cạnh tranh. Tài xế cẩn thận, nhiệt tình. Cam đoan các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân
    HOTLINE: 0932 764 264
    Điện thoại: 02866.764.264
    Di động 1: 0937 27 57 34
    Di động 2: 0978 22 37 35
    Mail: thuexethanhnhan@gmail.com
    Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

    Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...