63 Stravel

Du lịch với GIÁ SHOCK khi thuê xe tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 533 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hè này bạn làm gì? Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè để cùng nhau tụ họp lại sau những vất vả của cuộc sống. Nhưng bạn không thích đi xa? Vậy thì hãy làm một chuyến du lịch đến Vũng Tàu.
    CÔNG TY DU LỊCH ÁNH BÌNH MINH chuyên phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch nhanh, gọn, giá rẻ tại Thủ Đức, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai và các khu vực nội thành TP.HCM đi công tác, đưa rước công nhân viên, học sinh theo hợp đồng ngắn hạn hay dài hạn, đi chùa, lễ hội, đi du lịch như Vũng Tàu, Long Hải, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt,....với xe chất lượng cao, đội ngũ tài xế kinh nghiệm se cho Quý khách có chuyến đi an toàn và hài lòng nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe với chi phí và không gian phù hợp với chuyến đi công ty cũng săn sàng cung cấp các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, 45 chỗ, 50 chỗ.
    [​IMG]

    Hiện nay, rất nhiều khách hàng thích sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi đi du lịch nên thường lựa chọn đi du lịch, đi chơi bằng phương tiện xe khách.Công ty Du Lịch Ánh Bình Minh là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe được nhiều khách hàng tin cậy nhất ở Bình Dương.
    GIẢM GIÁ NGAY 15% KHI GỌI ĐẾN SỐ 0967 15 16 89--MR.KHOA HOẶC MS.VY: 0903 763 114

    Đến với Công ty DL Ánh Bình Minh, Quý khách sẽ được:

    • Đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
    • Cung cấp xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, tạo sự thoải mái nhưở nhà cho Quý khách.
    • Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.
    • Thái độ lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
    • Công ty luôn đảm bảo 100% xe có bảo hiểm đầy đủ, thông tin minh bạch giúp khách hàng có sự lựa chọn tức thì và đáp ứng tức thời.
    • Giá thuê xe luôn bình ổn trên thị trường, không tăng quá cao vào dịp lễ, tết, giá xe tùy thuộc vào thời gian thuê xe và lộ trình đi của Quý khách.
    Ngoài ra, nếu Quý khách muốn có sự thoải mái và riêng tư hơn thì công ty luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách với dịch vụ cho thuê xe tự lái với chi phí phù hợp với từng dòng xe, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.
    HOTLINE: 0967 15 16 89--MR.KHOA HOẶC MS.VY: 0903 763 114
    WEB: Chothuexenhanh.vn hoặc dulichanhbinhminh.com
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...