63 Stravel

Du lịch Úc mùa nào đẹp nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangnguyen90, 9 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. hoangnguyen90

    hoangnguyen90 New Member

    Australia vẫn được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều nét đặc trưng từ các công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc hay văn hóa ẩm thực đa dạng cùng thờ tiết ôn hòa dễ chịu. Đến với xứ sở Kangaroo, chúng ta chắc chắn sẽ có không ít những cơ hội trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuy nhiên, cũng như bất cứ điểm đến nào. Du lịch Úc cũng có những sự bất đồng theo các thời điểm trong năm. Chính vì thế, việc tìm hiểu và lên kế hoạch cho một chuyến đi phù hợp với mục đích của mình là điều không thể bỏ qua. Vậy bạn có biết nên đi du lịch Úc mùa nào thì đẹp nhất?
    [​IMG]
    Du lịch Úc mùa hè đầy hấp dẫn với nắng vàng biển xanh

    Do đặc thù địa lý, mùa hè của Úc bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Hẳn là vô cùng ngược đời với chúng ta đúng không? Tuy nhiên, điều đó cũng lại chính là sức hút riêng của đất nước này. Đến Úc mùa hè bạn sẽ có cơ hội cảm nhận đầy đủ nhất những gì mà thiên nhiên và tạo hóa ban tặng cho xứ sở nơi đây. Đặc biệt, đây cũng là lúc bạn có thể đắm mình thư giãn ở những bãi tắm tuyệt đẹp với nắng vàng biển xanh đầy thơ mộng. Vô cùng hấp dẫn đúng không?

    Du lịch Úc mùa thu – mùa của lãng mạn
    [​IMG]
    Mùa thu ở Úc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Vào thời gian này, hầu hết các vùng miền trên toàn lãnh thổ đều có sự biến chuyển vô cùng kỳ diệu. Thiên nhiên cây cỏ như khoác lên cho mình một chiếc áo mới – chiếc áo đỏ rực đặc trưng của sắc thu xứ sở Kangaroo. Đi cùng đó là những cảnh tượng lung linh ảo mộng với sương sớm trắng muốt ở thung lũng. Du lịch Úc mùa thu hẳn là điểm đến tuyệt vời cho một tâm hồn bay bổng, bạn có nghĩ vậy?

    Du lịch Úc mùa đông và sức nóng của những hội thao hấp dẫn

    Đặc trưng của mùa đông nước Úc là vô cùng lạnh. Song dù lạnh giá thế nào thì nó cũng không làm giảm sức hút của du khách đến với nơi đây. Ghé thăm Úc vào thời gian từ tháng 6 đến tháng 9. Chào đón bạn sẽ là những cánh đồng tuyết trắng xóa trải dài tưởng chừng như vô tận. Một trong những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có.

    Đi cùng đó là sức nóng của những hoạt động thể thao đặc trưng diễn ra vào mùa đông. Ví dụ như leo núi Simpson, trượt tuyết, lượt ván tại Falls Greek, lễ hội giáng sinh ở Blue Mountains hay cắm lửa trại ở Tây Úc,… Tin chắc rằng, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những trải nghiệm đặc sắc này đâu.
    [​IMG]
    Du lịch Úc mùa xuân cùng lễ hội hoa Floriade tuyệt sắc

    Từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa xuân của nước Úc. Đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội hoa Floriade truyền thống. Đến với không gian lễ hội, bạn có cơ hội thưởng thức bức tranh muôn màu được dệt nên từ hàng ngàn loài hoa khác nhau được trưng bày.

    Đặc biệt, thời tiết mùa xuân ở Úc khá dễ chịu. Do đó, rất phù hợp cho những ai muốn một chuyến đi thưởng ngoạn, dạo chơi ngắm cảnh thong thả. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để tham gia giải Melbourne Cup truyền thống hàng năm của Úc. Rất thú vị đúng không?

    Trên đây là chia sẻ một số kinh nghiệm khi bạn băn khoăn không biết nên đi du lịch Úc mùa nào đẹp nhất. Hi vọng, với những thông tin này, bạn đã có thể lên được kế hoạch lý tưởng cho hành trình của mình.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN

    Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 558 738
    Website: dulichhoangnguyen.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...