63 Stravel

Du lịch tự lái Caravan "Phượt Ô tô"

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Trần Yến, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 1 Trả lời, 430 Đọc
  1. Trần Yến

    Trần Yến New Member

    Cung Đường Trải Nghiệm Tây Bắc - Mùa Hoa Ban Nở
    Chương trình Caravan khám phá Tây Bắc từ Hà Nội đi qua các điểm Ngọc Chiến - Mù Cang Chải - Tam Đường - Lai Châu - Điện Biên - Quỳnh Nhai - Sơn La - Hòa Bình trong 5 ngày 4 đêm sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm thật thú vị về vùng đất Tây Bắc rất hoang sơ nhưng vô cùng xinh đẹp và thơ mộng, mang đầy dấu ấn lịch sử, cội nguồn.
    Ngọc Chiến Mường La
    Ngọc Chiến nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch Tây Bắc thuộc xã của huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Nơi đây có những cánh đồng đẹp như tranh, những ngọn núi cao hùng vĩ, những con đường quanh co ôm núi đồi. Đặc biệt, nơi đây được mẹ thiên nhiên “ưu ái” cho Ngọc Chiến những mỏ nước nóng tự nhiên rất đặc sắc.

    [​IMG]
    Tam Đường
    Không thể không đến đèo Ô Quý Hồ với cung đường đèo hiểm trở bậc nhất của núi rừng Tây Bắc; Động Tiên Sơn, khám phá các bản du lịch cộng đồng Sì Thâu Chải, bản Nà Luồng, bản Hon hay Cọn nước Nà Khương và Đồi chè Bản Bo đã trở thành điểm du lịch thu hút khách.


    [​IMG]
    Lai Châu
    Lai Châu chưa phải là một điểm đến du lịch được nhiều người quan tâm bởi cơ sở hạ tầng và các dịch vụ khác còn yếu, các địa điểm du lịch chưa được chú trọng. Tuy nhiên trong những năm gần đây, du lịch Lai Châu đã bước đầu thúc đẩy và phát triển các hình thức du lịch cộng đồng tại địa phương đặc biệt là trong các sản phẩm về du lịch Tây Bắc. Với lợi thế có nhiều cao nguyên cao trên 1.500m, mây, sương phủ bốn mùa, khí hậu trong lành, mát lạnh quanh năm như Lai Châu ngày càng có nhiều du khách quan tâm.


    [​IMG]
    Điện Biên
    Nơi nổi tiếng bởi những chiến tích, di tích lịch sử lẫy lừng cả địa cầu, mà nơi đây còn có tài nguyên hang động, nguồn nước khoáng và hồ nước tạo thành nguồn tài nguyên phong phú như: Rừng nguyên sinh Mường Nhé; động Pa Thơm; suối khoáng nóng Hua Pe, U Va; các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ...


    [​IMG]

    Quỳnh Nhai
    Được thiên nhiên ban tặng cho Biển hồ mênh mông, núi rừng xanh ngát, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình tựa chốn thần tiên. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm du thuyền khám phá lòng hồ thủy điện, khám phá Đảo Trái tim, Vịnh Uy Phong.


    [​IMG]
    Hòa Bình
    Cửa ngõ Tây Bắc, vùng đất được coi là cái nôi của nền văn hóa Mường với vô vàn điều thú vị, sẽ đưa du khách trải nghiệm hết cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác.


    [​IMG]






     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
    Tags: gia cong may…
     

Chia sẻ trang này

Loading...