63 Stravel

Du Lịch Trương Gia Giới Trải Nghiệm Cầu Kính Thiên Vân Độ Trong Suốt Sợ Đến Nghẹ Thở

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong 1 năm gần đây, Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới là điểm đến được rất nhiều du khách việt yêu thích. Ở điểm đến siêu hót này có rất nhiều điểm đến hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến Cầu kính Thiên Vân Độ. Cầu kính Thiên Vân Độ được xây dựng tại công viên quốc gia Thiên Môn ở Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khi đi tour du lịch Trương Gia Giới, bạn chớ nên bỏ qua địa điểm độc đáo này nhé.
    [​IMG]
    Cầu kính như dải lụa vắt ngang qua hai đỉnh núi
    Cây cầu là tác phẩm của Haim Dotan - kiến trúc sư nổi tiếng người Israel. Với chiều dài 430 m, lối đi rộng 1,5 m và độ cao 300 m so với mặt đất, cây cầu kính Thiên Vân Độ được mệnh danh là cây cầu kính dài nhất thế giới. Bề mặt cầu được làm bằng kính trong suốt dày 6 cm, hoàn toàn không sử dụng thép hay bê tông.

    [​IMG]
    Cây cầu này có thể chịu cùng lúc 800 du khách
    Bước đi trên cầu kính, du khách sẽ có cảm tưởng như bước đi giữa không trung, vừa hồi hộp, thích thú nhưng cũng run run đến "toát mồ hôi hột". Đứng trên cao, bạn sẽ ngắm nhìn trọn vẹn nhất toàn cảnh núi non hùng vĩ nhưng rất đỗi phong tình ở nơi đây.

    [​IMG]
    Giá vé tham quan cầu kính là 138 nhân dân tệ (tương đương với 460.000 VNĐ)
    Với thiết kế độc đáo, cây cầu thu hút được đống đảo du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Ước tính, mỗi ngày có hơn 8000 nghìn du khách đứng xếp hàng để vào tham quan địa danh nổi bật bậc nhất tại Trương Gia Giới này.

    [​IMG]
    Du khách thích thú check-in kỉ niệm tại cầu kính
    Nếu bạn là một người ưa khám phá, thích thử thách và chằng ngại ngần mạo hiểm thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cầu kính Thiên Vân Độ cùng Tiên Phong Travel trong tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới đường bộ 6 ngày 5 đêm nhé.

    Xem ngay một số địa điểm nổi tiếng khác trong hành trình khám phá Trương Gia Giới:

    >>> Hồ Bảo Phong

    >>> Thiên Môn Sơn
     

Chia sẻ trang này

Loading...