63 Stravel

Du Lịch Trung Quốc Dễ Hơn Mình Tưởng Các Mẹ Ạ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Làm visa đi trung quốc có khó không cả nhà?
    Với một người rành về visa, chắc chắn câu trả lời là không. Visa Trung Quốc chỉ khó với duy nhất trường hợp nữ giới độc thân, đang trong “độ tuổi sinh đẻ” và có hộ chiếu trắng chưa đi nước nào. Đây là nguyên văn câu nói của một người làm trong lãnh sự nói với mình.
    Hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc thì thường thôi. Có điều để nộp được hồ sơ thì bạn phải vượt qua được cảnh vệ. Trải nghiệm thái độ hoạnh họe, hơi cửa quyền của nhân viên lãnh sự. Không phải chỉ Hà Nội mà TPHCM cũng vậy nha. Trong tất cả cơ quan lãnh sự mà mình đã đi, đây là nơi mình không muốn đến nhất. Cơ quan lãnh sự Trung Quốc chỉ là điển hình, không phải là nơi duy nhất có tình trạng này. Mới đây Đại sứ Quán Nhật Bản cũng phải gửi lời xin lỗi về các hành xử không đúng chuẩn mực với người xin visa Nhật Bản.

    Hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc theo quy định rất sơ sài và theo dạng “mở”. Tức là nhân viên tiếp nhận có quyền yêu cầu (nhiều trường hợp phải nói là vô lý) thêm giấy tờ không có trong tờ hướng dẫn. Nhưng đó chỉ là với những người không có lịch sử du lịch, hồ sơ yếu hoặc chưa quen với việc xin visa thôi. Các bạn đã có lịch sử du lịch, hồ sơ ok thì mọi việc rất đơn giản.
    Các giấy tờ cần thiết khi làm visa trên mạng có đầy đủ các bạn lên đó search nhế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...