63 Stravel

Du Lịch Thái Lan Và Những Điều Không Nên Bỏ Lỡ!

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 569 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Du lịch Thái Lan và những điều không nên bỏ lỡ!
    Du lịch Thái Lan chẳng còn gì xa lạ với chúng ta nữa, những điểm đến hấp dẫn, con người thân thiện thêm vào đó là những nét văn hóa độc đáo… mọi thứ tạo nên một Thái Lan hoàn toàn lôi cuốn tới mức khó cưỡng lại trong mắt du khách.

    Một Bangkok sôi động và một Pattaya không ngủ đã mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên công ty TNHH Dịch Vụ đầu tư US vào ngày 18-21/12/2017 vừa qua.
    Sau những ngày làm việc mệt nhọc, đây là cơ hội để các thành viên trong công ty thư giãn và giải toả căng thẳng trong công việc và cuộc sống!

    [​IMG]

    “Cứ du lịch Thái Lan thì chẳng ai có thể không tới Pattaya- nổi tiếng là một trong những thành phố giải trí sôi động của sứ xở Chùa vàng"
    Trân Bảo Phật Sơn - ngọn núi tượng phật vàng nổi tiếng Thái Lan.

    [​IMG]
    Những đường nét vẽ chính xác, mềm mại khắc họa chân dung Đức Phật nổi bật ngay chính giữa vách núi giữa trời và đất. Khi đến đây tham quan khách du lịch nào cũng bị vẻ đẹp gian đơn cuốn hút, một khung cảnh yên tịnh, thanh bình, khác xa giữa chốn tấp nập trung tâm Pattaya.
    Tòa nhà tỷ phú Baan Sukhawadee
    [​IMG]
    Ngôi nhà nằm trên đường Sukhumvit và 400 mét dài và tiếp giáp với mặt nước biển. Sukhawadee nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Lâu đài là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo và đem lại những triết lý nhân sinh, tâm linh sâu sắc.
    Tạm biệt thành phố biển Pattaya Đoàn khởi hành về miền trung Thái Lan: Bangkok – Thành phố của những thiên thần & luôn chiều lòng mọi du khách!
    Đại Hoàng Cung Grand Palace
    [​IMG]
    Chuyến du lịch Bangkok sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu một nơi vừa nguy nga, tráng lệ vừa là thắng cảnh nổi tiếng nhất thủ đô, đó là Đại Hoàng Cung Thái Lan.
    Kết thúc chuyến tham quan 4 ngày 3 đêm tại thành phố Chùa vàng Thái Lan. Đã để lại vô vàn kỉ niệm đẹp đẽ trong lòng các thành viên Đoàn Usis. Niềm hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi – Nhà tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp càng ngày càng phát triển vững bước hơn!

    Kính chúc Quý khách hàng có một chuyến đi vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa!
    Vietnam Travel – Tinh tế để thấu hiểu và phục vụ chu đáo!

    Hỗ trợ đặt vé, đặt tour, khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng, liên hệ: Hồng Thuý - 0888.022.255
     

Chia sẻ trang này

Loading...