63 Stravel

Du lịch thả ga với vé tàu Phú Quốc siêu ưu đãi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 29 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phú Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Quốc đảo Phú Quốc, một điểm đến xinh đẹp, hàng ngày thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Để di chuyển đến đảo này, nhiều người lựa chọn tàu thuyền là phương tiện vận chuyển tiện lợi. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vé tàu Phú Quốc Rạch Giá tiết kiệm và thuận tiện mà Tiimtravel xin cung cấp.

    Tàu đi Phú Quốc xuất phát từ nơi nào?

    Từ Kiên Giang, bạn có thể lựa chọn khởi hành đi Phú Quốc từ hai điểm là Hà Tiên hoặc Rạch Giá. Hà Tiên là một thị trấn thuộc tỉnh Kiên Giang và Rạch Giá là thành phố cũng thuộc tỉnh Kiên Giang. Người ta thường hiểu là đi từ Rạch Giá khi nhắc đến tuyến Kiên Giang-Phú Quốc vì đây là tuyến tàu truyền thống đã tồn tại từ lâu. Còn tuyến Hà Tiên-Phú Quốc được khai thác từ năm 2007 nhằm rút ngắn khoảng cách hơn để đến Phú Quốc.

    Xem thêm tại: Vé tàu Phú Quốc - Rạch Giá - tàu Phú Quốc Express

    Nên đi từ Rạch Giá-Phú Quốc hay Hà Tiên-Phú Quốc?

    Về khoảng cách địa lý, Phú Quốc cách Hà Tiên khoảng 45km và cách Rạch Giá khoảng 120km. Đi tàu cao tốc từ Hà Tiên đến Phú Quốc chỉ mất khoảng 1 giờ 15 phút, trong khi đi từ Rạch Giá thì mất khoảng 2 giờ 10 phút. Tuy nhiên, dường như hầu hết các hướng đi bằng đường bộ đều đi qua Rạch Giá trước khi đi thêm 90km để đến Hà Tiên, trừ một số đường tắt mới thuộc huyện Giang Thành (Kiên Giang) theo kênh Vĩnh Tế.

    Từ Rạch Giá, nên đi tàu hay phà?

    Trước đây, tuyến Rạch Giá-Phú Quốc chủ yếu sử dụng tàu cao tốc. Tuy nhiên, từ ngày 24/06/2018, đã có thêm dịch vụ phà cao tốc dành cho những hành khách có nhu cầu mang theo xe ô tô ra Phú Quốc, với thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 3 giờ. Lưu ý rằng, nếu không mang theo ô tô, hành khách trên tuyến Rạch Giá-Phú Quốc Có thể lựa chọn đi tàu cao tốc hoặc phà cao tốc. Riêng cho hành khách có nhu cầu mang xe ô tô, bắt buộc phải chọn phà cao tốc.

    Những địa điểm tham quan trên Phú Quốc

    Cùng tham khảo các địa điểm sau để có chuyến đi trọn vẹn nhé!

    Vườn tiêu Phú Quốc

    Phú Quốc nổi tiếng với vườn tiêu. Bạn có thể ghé thăm và tìm hiểu về phương pháp trồng trọt, quy trình hái, phơi của tiêu tại vườn tiêu. Có nhiều sản phẩm từ tiêu như tiêu xanh, tiêu đen, tiêu xay, muối tiêu, tiêu ngào đường có sẵn để mua.

    Cáp treo Hòn Thơm

    Bên cạnh đó, Cáp treo Hòn Thơm là một hệ thống cáp treo dài nhất trên thế giới vượt qua biển, từ ga An Thới, qua hòn Dừa, hòn Rỏi và kết thúc ở ga Hòn Thơm. Mỗi cabin có thể chứa tối đa 30 khách. Thời gian di chuyển khoảng từ 20-30 phút. Tại Hòn Thơm, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp biển, màu xanh của trời và biển từ trên cao và tham gia vào các hoạt động như bơi, nghỉ ngơi trên bãi cát trắng, thể thao dưới nước hay tham gia công viên nước.

    Lời kết

    Những điểm này liên quan mật thiết với thông tin về tàu đi Phú Quốc và cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các tuyến đi và hoạt động thú vị tại Phú Quốc.
    #vetauphuquoc
     

Chia sẻ trang này

Loading...