63 Stravel

Du Lịch Tết- Tour Du Lịch Tết Âm Lịch Brunei - Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 27 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 464 Đọc
  1. Du lịch Tết - Tour du lịch Tết Âm lịch Brunei - Nhật Bản được biết đến là xứ sở hoa anh đào cũng là nơi có những thành phố hiện đại và sầm uất bậc nhất. Bên cạnh đó quốc gia này cũng có những vùng miền mang đậm văn hóa truyền thống và cổ kính cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đi tour du lịch Tết Brunei-Nhật Bản sẽ đưa quý du khách đến với Brunei là một quốc gia Hồi giáo giàu có trên thế giới, tới quốc gia này bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống vương giả, xa hoa của quốc vương. Vì thế nếu như dịp năm mới chưa biết đi đâu cùng gia đình bạn có thể chọn tour du lịch Brunei - Nhật dịp Tết Canh Tý mà Du Lịch Việt xin được giới thiệu dưới đây nhé.
    [​IMG]

    Tham quan phiên chợ mở Tamu : Du lịch Brunei - Nhật Bản Canh Tý tham quan phiên chợ mở Tamu du khách khi tham gia chuyến Du lịch Brunei - Nhật Bản Tết Âm lịch 2020 có dịp được đến tham quan khu chợ chồm hổm ở xứ nhà giàu. Khu chợ ở dưới nước thì gần giống với chợ nổi ở Miền Tây của Việt Nam còn ở trên bờ người dân trải nilon hay bạt ra đất và bày bán những vật phẩm của địa phương hoặc các sản phẩm đơn giản.

    Du lịch Tết Brunei - Nhật Bản : Du lịch Brunei - Nhật Bản Tết 2020 tham quan thánh đường Omar là một công trình có quy mô đồ sộ, khi du khách đi Tour Brunei Tết Nguyên Đán sẽ có dịp được ngắm nhìn thánh đường này từ bất kì nơi đâu của Thủ đô Bandar Seri Begawan. Thành đường có mái vòm tròn, điểm cao nhất lên tới 52m được làm bằng đá cẩm thạch.

    Tour du lịch Brunei-Nhật Bản Tết 2020 : Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán quý khách sẽ có cơ hội tham quan tháp truyền hình Tokyo Sky tree.Đây là công trình kiến trúc ở Nhật Bản, cả tòa tháp cao tới 634m là tháp truyền hình đứng độc lập cao nhất thế giới từng được kỷ lục Guiness công nhận do đó khi đi du lịch Nhật Bản Tết Âm lịch 2020 bạn nhất định phải ghé thăm nơi này.

    Tham gia tour du lịch Brunei - Nhật Bản Tết Âm lịch 2020 du khách còn có cơ hội được thưởng thức buffet cua. Vị béo ngậy của nước dùng lẩu và những thớ thịt dai ngọt của cua chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức.

    Hy vọng với bài viết trên đây của Du Lịch Việt sẽ giúp du khách có thể tự mình chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của gia đình. Đến những địa điểm du lịch Brunei Tết Nguyên Đán và du lịch Nhật Bản Tết 2020, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này

Loading...