63 Stravel

Du Lịch Tết - Khám Phá Thái Lan - Những Lý Do Khiến Tôi Mê Mẩn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 674 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Mình đã cùng với gia đình nhỏ của mình du tết tại đây 3 năm trước. Hai năm vừa rồi đón tết ở quê với bố mẹ. Năm nay quyết tâm trở lại nhưng không phải chỉ riêng vợ và con nữa mà mình muốn bố mẹ cùng đi nữa. Mình đọc đâu đó một câu “Thế giới rộng lớn nên để ba mẹ cùng ngắm nhìn”. Vì đi cùng gia đình nên mình chọn đi Tour vì an toàn mà không phải loay hoay tìm kiểm chỗ ăn, ngủ cũng như địa điểm tham quan du lịch và phương tiện đi lại. Giờ thì đặt tour quá dễ dàng khi chỉ cần ngồi ở nhà cùng gia đình lựa chọn và click, không như ngày xưa mình đến tận công ty du lịch hỏi thăm, xem xét rồi gọi về hỏi vợ, bà xã ok thì mình đặt vì vợ là tay hòm chìa khóa mà. Hiện tại trên Dealtoday có tour khá rẻ với 5,4 triệu. Mọi người muốn đi thì đi cùng mình.
    Bangkok

    Thái Lan là một trong nhưng nước hiếm hoi còn tồn tại Vua. Vương Quốc Thái Lan là thiên đường du lịch của Đông Nam Á còn được gọi là đất nước Chùa Vàng. Họ đã xây dựng được thương hiệu quốc gia về du lịch. Cách khai thác du lịch ở đây xứng đáng cho nước mình phải học hỏi. Mình đã từng được chiêm ngưỡng một thủ đô Bangkok xinh đẹp, nhộn nhịp mà hiền hòa. Nổi tiếng bởi sự đa dạng và phong phú của nền ẩm thực độc đáo ở các khu chợ dường như không ngủ, các khu vui chơi mua sắm mà người dân luôn niềm nở thân thiện. Trải nghiệm di chuyển trên những chiếc xe 3 bánh đặc trưng gọi là xe tuk tuk.
    [​IMG]
    Bà xã bên con Tuk Tuk

    [​IMG]
    Trải nghiệm văn hóa ẩm thực với chợ đêm Bangkok

    Một điều kỳ diệu là Dietrick Mateschits năm 40 tuổi đã đến Bangkok bằng cách quan sát tài xế xe Tuk Tuk uống thứ nước giúp họ tỉnh táo và ông đã mua lại cố phần công ty nhỏ sản xuất thứ nước này và đã tạo nên thương hiệu Redbull nổi tiếng.

    Đặc biệt, đến Bangkok thì mình không thể bỏ qua kiến trúc phật giáo với các đình chùa nổi tiếng tại đây. Mình đã rất ấn tượng với bức tượng Phật làm bằng vàng nặng tới 5,5 tấn và được vào viếng miếu Phật Bốn Mắt linh thiêng mà mỗi người dân nơi đây đều thờ phụng.

    [​IMG]
    Tượng Phật vàng nguyên khối

    [​IMG]
    Tượng Phật Bốn Mặt vô cùng linh thiêng và vợ mình cũng xếp hàng bái phỏng

    Pattaya

    Tạm rời xa Bangkok xa hoa, mình đến Pattaya một điểm đến trong Tour để trải nghiệm những đêm không ngủ với sự sôi động náo nhiệt và những Show giải trí đến bất ngờ. Đến đây, bạn sẽ khó quên chương trình ca múa nhạc đầy màu sắc Alcazar Show do các vũ công chuyển đổi giới tính biểu diễn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sex Show là điều bình thường ở Pattaya

    Bạn sẽ lần lượt bắt gặp hình ảnh văn hóa các nước như Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam...

    Ngoài ra Pattaya còn được mệnh danh là phố biển với bãi biển cát trắng, nước biển trong và trải dài vô tận.

    [​IMG]
    Biển Pattaya niền tự hào của Thái Lan

    Kỷ niệm 10 năm ngày cưới mình nhất định sẽ đến đây để làm một bộ ảnh cưới bù lại ngày đầu kết hôn cả hai đứa đều tài chính eo hẹp và không có tiền đầu tư nhiều cho ngày trọng đại.

    Thái lan đúng là không hổ danh là đất nước chùa vang với văn hóa phật giáo, đi đâu cũng gặp. Ở Pattaya mình còn được chứng kiến hình tượng phật khắc trên núi đồ sộ.

    [​IMG]
    Tượng Thích Ca Mâu Ni tại Trân Bảo Phật Sơn - Pattaya
    Tóm lại, Thai lan là đất nước thân thiện với những thú vị mà tôi muốn khám phá một lần nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...