63 Stravel

Du lịch Tết dương - những địa điểm hấp dẫn cho bạn "vui tới bến"

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 29 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    “Tết đi đâu chơi?” - đây là một câu hỏi đã trở thành đề tài được bàn tán muôn thuở. Quỹ thời gian khá thoải mái cho bạn và gia đình có những chuyến đi ngắn ngày hoàn hảo. Hãy cùng điểm qua một vài điểm đến thú vị và an toàn đáng để bạn dành trọn 3 ngày nghỉ cho chuyến du lịch Tết Dương lịch năm nay.

    [​IMG]

    Mộc Châu
    [​IMG]

    Khoảng thời gian tháng 1 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Dưới cái lạnh 10 độ C cùng với những rừng hoa mận, hoa đào “khoác” lên mình tấm áo trắng tinh khôi và núi rừng thơ mộng thì đây chắc chắn là địa điểm mà không thể bỏ qua. Là một trong những khu vực hiếm hoi có tuyết rơi tại Việt Nam, du lịch Mộc Châu trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch, bạn có thể tham gia “săn tuyết” và may mắn nhìn thấy tuyết.

    Không những vậy, đây còn là dịp để bạn trải nghiệm vào các lễ hội của dân tộc nơi đây. Cũng đừng bỏ lỡ các món đặc sản địa phương như thịt trâu, cá suối, cơm lam nướng, lợn mán… lại càng ngon miệng hơn khi quây quần thưởng thức bên bếp lửa hồng.

    Ninh Bình
    [​IMG]

    Ninh Bình là điểm du lịch nổi tiếng mỗi dịp đầu năm bởi tiết trời tháng 1 nơi đây rất mát mẻ và thuận lợi cho hoạt động du xuân. Thật đặc biệt khi nơi đây còn được tạo hóa đặc biệt ưu ái khi ban tặng cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt trần như Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, Tràng An... Nơi đây còn nổi tiếng bởi kiến trúc chùa chiền đồ sộ như chùa Bái Đính, nhà thờ đá Phát Diệm… Đây chính là một địa điểm dành riêng cho bạn trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch này.

    Huế
    [​IMG]

    Tháng 1 là mùa mưa (hay mùa lạnh) ở Huế. Đến Huế vào thời điểm này, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trầm mặc, yên bình của vùng đất cố đô. Nếu chọn Huế là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch này, bạn đừng quên ghé thăm Đại nội Huế, lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn, cung An Định và đặc biệt là thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế. Ngoài ra, các món ăn địa phương như cơm hến, bún bò, bánh canh Nam Phổ, bánh bèo - nậm - lọc… sẽ rất thích hợp để nhâm nhi trong tiết trời se lạnh.

    Đà Lạt
    [​IMG]

    Đà Lạt luôn là một trong những điểm du lịch “hot” quanh năm, đây là điểm đến tuyệt vời để bạn buông bỏ hết muộn phiền của một năm cũ đã qua. Với thời tiết lý tưởng, ẩm thực đặc sắc và thiên nhiên tươi đẹp, Đà Lạt còn thu hút các tín đồ xê dịch bởi không bao giờ thiếu những điểm tham quan mới, đi mãi không chán. Vì vậy, “thành phố ngàn hoa” chắc chắn là một gợi ý nên thử cho những ai đam mê khám phá những điều mới mẻ.

    Tết Dương lịch 2022 đang sắp sửa gõ cửa từng nhà. Hãy chuẩn bị hành trang cho chuyến đi sắp tới thật kỹ lưỡng trước khi xách ba lô lên và đi nhé. Đừng quên đặt phòng khách sạn trên ManMo để có những ưu đãi và phòng giá tốt: https://manmo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     

Chia sẻ trang này

Loading...