63 Stravel

Du lịch tâm linh - xu hướng du lịch được yêu thích hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi anhduongtour, 30 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. anhduongtour

    anhduongtour Guest

    Du lịch tâm linh đã ngày càng trở thành xu hướng du lịch được yêu thích hiện nay. Với mong muốn được tìm hiểu kỹ lưỡng về tín ngưỡng, bề dày lịch sử, nhiều người đã lựa chọn hình thức du lịch “thiêng liêng” này. Vậy xu hướng du lịch tâm linh ở Việt Nam hiện nay như thế nào? Cùng Ánh Dương tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
    1. Xu hướng du lịch tâm linh ở Việt Nam hiện nay
    Có lẽ, du lịch tâm linh ở Việt Nam hiện nay đã trở thành thói quen du lịch khá được yêu thích. Nhiều người đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên, để tìm hiểu về tín ngưỡng, những danh lắm thắng cảnh tôn giáo lại là điều khá mới mẻ. Song song với việc muốn khám phá nhiều vùng đất mới, người Việt Nam luôn sống với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” chính điều này cũng phần nào đẩy mạnh xu hướng du lịch tâm linh ở Việt Nam.
    Không chỉ thế, du lịch tâm linh luôn hướng mọi người đến những nơi “thiêng liêng” và “quý giá” nhất. Khi du lịch tại những địa điểm tâm linh này, mọi người sẽ hiểu hơn về “bề dày lịch sử” nước nhà cùng với sự đa dạng về tôn giáo, tín ngưỡng. Chẳng những thế, mọi người sẽ được là chính mình, chẳng “muộn phiền, lo âu” khi được hòa quyện vào vẻ đẹp của “thiên nhiên, đất trời”.
    Du lịch tâm linh ở Việt Nam thường diễn ra quanh năm, tuy nhiên đông đúc nhất thường vào dịp sau Tết. Hiện, có rất nhiều địa điểm du lịch tâm linh khá nổi tiếng như: Phủ Dầy (Nam Định), chùa Hương (Hà Nội), Côn Đảo (Vũng Tàu), Yên Tử (Quảng Ninh), chùa Bái Đính (Ninh Bình)… Bạn có thể cùng gia đình của mình đến đây để khám phá những nét văn hóa tâm linh truyền thống của dân tộc Việt Nam- nghìn năm lịch sử.
    Hiện tại Ánh Dương đang triển khai tour du lịch tâm linh tại Côn Đảo kéo dài 3 ngày 2 đêm khá hấp dẫn, thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nét văn hóa lịch sử truyền thống, được ghé thăm một số địa điểm tâm linh của Côn Đảo như: Nghĩa trang Hàng Dương, Miếu bà Phi yến, Chùa Núi Một, trại tù Phú Hải, chuồng cọp kiểu Pháp, bãi Nhát,…
    [​IMG]
    2. Du lịch tâm linh mang đến cho bạn những thú vị gì?
    Du lịch tâm linh ở Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu thêm về sự đa dạng trong tín ngưỡng, tôn giáo, văn hóa hay bề dày lịch sử anh hùng. Nếu bạn đã có dịp được đi theo tour du lịch tâm linh tại các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, chắc hẳn sẽ cảm nhận được những điều này.
    Bên cạnh đó, nếu bạn đi theo tour du lịch tâm linh sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khó quên. Điển hình là ngồi thiền và tập yoga ngắn hướng đến sự thanh tịnh, cân bằng trong cuộc sống.
    Nếu một ngày bạn cảm thấy “muộn phiền” vì bộn bề công việc, vì quá nhiều “lo âu” của cuộc sống. Hãy thử trải nghiệm một hành trình du lịch tâm linh, để tìm về với sự tĩnh lặng của tâm hồn, để trải lòng và có được sự thoải mái nhất.
    3. Lưu ý khi lựa chọn tour du lịch tâm linh tại Việt Nam
    Nắm bắt được xu hướng phát triển du lịch tâm linh ngày càng cao, các tour du lịch tâm linh ngày càng nhiều. Chính vì thế, ngành du lịch ngày càng diễn biến khá sôi nổi và phức tạp.

    Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tour du lịch tâm linh của mình, bạn hãy tìm hiểu và liên hệ với những đơn vị lữ hành uy tín, chất lượng. Đồng thời, bạn có thể hỏi người thân hay bạn bè của mình để xin thêm kinh nghiệm khi đi tour du lịch tâm linh.
    Đặc biệt, khi chọn những tour du lịch tâm linh ở Việt Nam, bạn đừng quan tâm đến giá tiền mà hãy chú trọng đến tên tuổi cũng như đơn vị lữ hành có uy tín hay không? Bên cạnh đó, hãy chắc chắn với chúng tôi bạn nắm bắt rõ được lịch trình đi theo tour du lịch tâm linh mà các nhân viên đã tư vấn. Từ đó, phòng trường hợp bị lạc hãy luôn đi theo đoàn và người thân của mình.
    Lựa chọn đơn vị lữ hành tour du lịch tâm linh nào phù hợp nhất với sở thích và lứa tuổi của mình cũng khá quan trọng. Tại du lịch Ánh Dương tự hào mang đến bạn những địa điểm du lịch tâm linh lý tưởng và tuyệt vời nhất. Với tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm, một địa danh thích hợp để trải nghiệm du lịch tâm linh.
    Bạn có thể tìm hiểu qua về tour du lịch Côn Đảo qua website hoặc gọi theo số: 0913. 216. 515 để được tư vấn tốt nhất.
    Hi vọng bài viết của chúng tôi đã mang đến bạn nhiều thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn và gia đình có tour du lịch tâm linh tuyệt vời nhất.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/xu-huong-du-lich-tam-linh-o-viet-nam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...