63 Stravel

Du Lịch Tam Cốc - Bích Động Ở Hà Nội Điểm Đến Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 616 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Chúng ta lại gặp nhau rồi phải không nhỉ! Hôm nay tôi muốn hướng dẫn cho các bạn tham quan một địa danh du lịch nổi tiếng ở Hà Nội mà có lẽ khi các bạn set 1 tuor du lịch Hà Nội thì nên đến. Tam Cốc Bích Động là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội, nơi đây không chỉ có khung cảnh hữu tình mà còn là nơi tạo cảm giác thoải mái khi chúng ta về một vùng sông nước mênh mông, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Tam Cốc Bích Động nào.
    [​IMG]

    Tam Cốc: Các bạn biết không khi lần đầu tiên tôi đến đây, chúng tôi cùng nhau thuê một chiếc thuyền và trải nghiệm Tam Cốc, con sông đưa chúng tôi đi tham quan những khúc quanh, đan xen đó là hai bên bờ với những bông lúa nở rộ khung cảnh thật sự như tranh vẽ. Mà nói thật khi đến Tam Cốc chúng ta sẽ còn thấy bỡ ngỡ hơn, nghe người chèo thuyền kể rằng bởi ở đây có tên là Tam Cốc vì có tất cả 3 hang động chính: Hang cả, hang hai và hang ba mỗi hang có nét độc đáo riêng biệt khác nhau. Tuy không được ghé vào hang cả và hang hai nhưng chúng tôi được ghé thăm hang ba, thật sự mà nói hang ba có một vẻ đẹp không thể chê được, tuy bề rộng và dài không thể sánh bằng hai hang còn lại nhưng hang ba lại là hang động đẹp nhất. Từng vách đá từng thạch nhũ tạo nên một khung cảnh vừa ảo mộng mà huyền diệu vô cùng.
    Bích Động: Khi đã đi qua cửa Tam Cốc chúng ta sẽ ghé thăm tiếp đó là Bích Động hang động được gọi là đẹp nhất ở vùng này nếu nói về nơi đây thì chắc có lẽ sẽ không có nơi nào mà so sánh được. Trước cửa hang là một vùng đất của thần tiên với những cây cỏ mọc um tùm tạo nên một vẻ đẹp của tự nhiên khó mà tả hết được.

    Tiếp tục vào hang thật sự tôi không còn có thể nói thêm điều gì được nữa, con sông dẫn chúng tôi như lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh, những cảnh tượng dường như mờ mờ ảo ảo đến lạ lùng tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

    Các bạn có thể xem thêm về các bài viết của tôi qua website:
    https:webkhuvuichoi.com/khu-vui-choi-ha-noi
     

Chia sẻ trang này

Loading...