63 Stravel

Du Lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 10 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 714 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Singapore Đảo Quốc Sư Tử

    Singapore là đất nước có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á với diện tích chỉ khoảng 716 km2, dân số khoảng 5 triệu người. Tuy vậy quốc gia này lại là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất trên thế giới bởi người dân thân thiện, môi trường trong lành hơn nữa còn có sự an ninh cực kì cao.

    Nằm ở phía Nam của bán đảo Mã Lai, tiếp giáp tiểu bang Johor của Malaysia về phía Bắc và đối diện đảo Riau của Indonesia về phía Nam. Đảo quốc Singapore có hình dạng một viên kim cương được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ khác.

    Mặc dù là một đất nước đa tôn giáo và đa chủng tộc nhưng Singapore là một trong số ít quốc gia không diễn ra mâu thuẫn và xung đột sắc tộc. Chính phủ Singapore luôn đặt an sinh xã hội lên hàng đầu. Phật giáo là tôn giáo phổ biến nhất tại Singapore, với 33% dân số, đứng thứ nhì là Ki-tô giáo, sau đó là Hồi giáo, Đạo giáo, và Ấn Độ giáo. 17% dân số không gia nhập tôn giáo nào.

    Đảo quốc Singapore nhỏ bé nhưng mang trong mình một nền văn hóa đa dạng và vô cùng độc đáo. Văn hóa Singapore là sự hòa trộn giữa văn hóa Trung Quốc, văn hóa Ấn Độ hòa với sự mộc mạc của người dân bản xứ cũng như những người nhập cư trên khắp thế giới.

    Chính những điều tuyệt vời mà đảo quốc Sư Tử đang nắm giữ và ý thức của người dân nơi đây đã góp phần tạo nên một đất nước Singapore xinh đẹp, thực sự là điểm đến tuyệt vời và an toàn nhất trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...