63 Stravel

Du lịch Singapore Malaysia nên mua gì để làm quà?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi songjihyo, 12 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 757 Đọc
  1. songjihyo

    songjihyo Guest

    [​IMG] by songjihyo Today at 10:13 am

    Khi đi du lịch Singapore Malaysia thì dường như các du khách có thể sẽ tìm thấy được tất cả những gì mà mình muốn mua từ đồ gia dụng, đồ thời trang, hàng điện tử… tại các trung tâm lớn, những khu chợ phương Đông hoặc là các cửa hàng bán lẻ.
    Thời điểm mà mua hàng giảm giá trên toàn Singapore chính là vào khoảng đầu tháng 6 cho đến cuối tháng 7 hàng năm, và vào mùa Giáng sinh, trong những mùa giảm giá này, thì các du khách mọi nơi sẽ kéo về Singapore để mua được những món đồ với giá hời.
    [​IMG]
    Những món đồ hàng hiệu, chất lượng cũng giảm hàng loạt lên đến 70% đủ làm thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của những tín đồ shopping.
    Các tờ báo địa phương thường sẽ đưa tin rất nhanh về tình hình giá cả cũng như là các chương trình khuyến mãi mới nhất. Các bạn cũng có thể dành chút ít thời gian để có thể đọc lướt cũng như so sánh giá cả trước khi mua hàng.
    Ở những cửa hàng bách hóa và tất cả các món hàng đều có bảng niêm yết giá với giá cố định. Nhiều cửa hàng bán lẻ nhỏ cũng sẽ niêm yết giá nhưng thường có thể sẽ linh động nếu như các bạn có yêu cầu giảm giá. Hãy yêu cầu người bán lẻ ra giá “thấp nhất”, sau đó thì các bạn hãy mặc cả cho đến khi mà hai bên đi tới giá thỏa thuận
    Một số cửa hàng bách hóa cùng với một vài cửa hiệu nhỏ hơn thường sẽ mở cửa hàng ngày từ 10g cho đến khoảng 21g, hoặc là thậm chí tới 10 tiếng. Singapore chĩnh là một trong vài quốc gia trên thế giới khá an toàn khi mà dạo phố về đêm. Trung tâm mua sắm Mustafa tại khu Tiểu Ấn chính là cửa hàng bách hóa duy nhất ở Singapore sẽ mở cửa 24 giờ mỗi ngày.
    Những người nghiện mua sắm hãy tham gia vào những chương trình Siêu Khuyến Mãi náo nhiệt được tổ chức vào tháng Sáu hàng năm, nơi mà những chương trình giảm giá chính là tâm điểm của cuộc chơi! Đối với những người mua hàng sáng suốt hơn, thì hãy tìm xem các chương trình khuyến mãi riêng của những cửa hàng nổi tiếng như Sotheby’s, Glerums hay Bonhams dành cho các tác phẩm nghệ thuật và nữ trang độc quyền.
     

Chia sẻ trang này

Loading...