63 Stravel

DU LỊCH SEN VIỆT NAM MỞ CÁC GÓI COMBO ƯU ĐÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “ NGƯỜI VIỆT NAM...

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi khadi, 20 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. khadi

    khadi Guest

    Ngày 08/05/2020 Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch số 1749/KH-BVHTTDL phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” để hưởng ứng chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Đây là chương trình nhằm mục đích kích cầu du lịch, tạo điều kiện cho mỗi người dân đều được du lịch khắp mọi miền đất nước sau đại dịch Covid 19.

    Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 01/06/2020 đến 31/12/2020 gồm 2 nhiệm vụ chính: Đẩy mạnh hoạt động truyền thông và xây dựng, triển khai các gói kích cầu du lịch.

    [​IMG]
    Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” sẽ diễn ra đến hết ngày 31/12/2020

    Cũng theo kế hoạch Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Tổng cục Du lịch) sẽ phối hợp với các địa phương và các bên liên quan triển khai chương trình tại một số địa bàn du lịch trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh, Ninh Bình,… nhằm thu hút sự tham gia của các ngành các cấp, các địa phương, doanh nghiệp, Hiệp hội, nhà cung cấp dịch vụ… tạo ra sự kết nối, gói sản phẩm an toàn, hấp dẫn phục vụ du khách. Đồng thời phối hợp với các địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp, các hãng hàng không xây dựng các gói sản phẩm kích cầu hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch nội địa.

    Các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch Tham mưu cho UBND cấp tỉnh, tổ chức phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên địa bàn. Có chính sách hỗ trợ, miễn, giảm phí, lệ phí tham quan tại các di tích, điểm tham quan, bảo tàng, điểm du lịch do địa phương quản lý, góp phần giảm giá thành, tăng hấp dẫn các gói kích cầu du lịch. Bên cạnh đó vận động, khuyến khích các doanh nghiệp liên quan du lịch trên địa bàn tham gia; hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện các cam kết khuyến mại khi tham gia.

    [​IMG]
    Kích cầu thu hút tăng trưởng khách du lịch trong nước

    Hưởng ứng chương trình, các trung tâm du lịch lớn như Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế… đã đồng loạt giảm giá vé tham quan ở địa phương, hình thành liên minh kích cầu, xây dựng các gói kích cầu với giá giảm từ 20-50%. Cụ thể, Thừa Thiên Huế áp dụng giảm 50% giá vé tham quan (đến hết 31.7) tại các điểm tham quan di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế, Tỉnh Quảng Ninh đã mở gói kích cầu du lịch 200 tỷ đồng với các giải pháp cụ thể: Miễn phí vào các điểm tham quan Vịnh Hạ Long (không áp dụng cho vé ngủ đêm), Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích danh thắng Yên Tử trong tháng 5 và các ngày lễ trong tháng 6, 7. Tỉnh còn miễn vé tuyến xe buýt từ Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, Hạ Long đến Dốc Đỏ (thành phố Uông Bí) và ngược lại. Tại Khánh Hòa, ngày 14/5/2020 Sở Du lịch Khánh Hòa đã ban hành Kế hoạch Truyền thông, xúc tiến quảng bá và Chương trình kích cầu thu hút tăng trưởng khách du lịch đến Khánh Hòa năm 2020 với các thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Việt Nam an toàn” và “Nha Trang biển gọi”.

    Riêng đối với các hãng hàng không, đi đầu là Vietnam Airlines với việc mở thêm 05 đường bay nội địa với giá vé chỉ từ 99.000 đồng/chặng,..

    Để đáp ứng lời kêu gọi của Bộ VHTTDL “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” theo chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, công ty Du Lịch Sen Việt Nam tung gói combo giảm từ 20 – 25 % cho mỗi tour. Để biết thêm nhiều thông tin ưu đãi cũng như cách đặt vé, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 034 454 6789.

    Sen Việt Nam – mỗi chặng đường là mỗi trải nghiệm mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...