63 Stravel

Du lịch Sapa không thể bỏ qua 5 điểm đến này

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu ở miền Nam bạn thích ngắm sương mù thì thường đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nhưng nếu bạn ở miền Trung hay miền Bắc thì Sapa chính là điểm đến tuyệt vời, bởi đây được mệnh danh là xứ sở sương mù.
    [​IMG]

    Sapa quanh năm khí hậu dễ chịu, nhiệt độ trung bình từ 18-22 độ C có nhiều bản sắc mà những khu d lịch khác không có. Chính vì thế rất nhiều du khách đến Việt Nam không thể bỏ qua địa danh này! Dưới đây là 5 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Sapa:

    1.Đỉnh Fansipan


    [​IMG]
    Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Fansipan được rất nhiều bạn trẻ thích chinh phục tìm đến để chinh phục đỉnh núi. Họ có thể đi theo tour của các công ty du lịch hoặc tự tổ chức với sự dẫn đường của dân địa phương, người dân tộc Mông, Dao.

    Hoặc nếu bạn muốn check in đỉnh núi cũng có thể chọn đi cáp treo. Đây cũng là tuyến cáp treo được Guinness chứng nhận 2 kỷ lục Guinness cho cáp treo Fansipan Sapa là: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. Thời gian để chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan bây giờ cũng được rút ngắn từ 2 ngày xuống chỉ còn 15 phút.

    2.Thác Bạc

    [​IMG]
    Nhìn từ xa, bạn sẽ choáng ngợp bởi hình ảnh đẹp mắt Thác Bạc ào ào chảy xuống từ độ cao trên 200m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh núi rừng đầy ấn tượng. Tuy nhiên vào mùa xuân du khách nên cân nhắc trước khi tham quan Thác Bạc vì khi ấy thác rất ít nước.

    3.Núi Hàm Rồng

    [​IMG]
    Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

    4.Bản Cát Cát
    [​IMG]
    Bản Cát Cát còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên thu hút rất đông du khách ghé thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát.

    5.Bản Tả Phìn

    Bản Tả Phìn có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm nổi tiếng. Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ thú như hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn rất nhiều bản làng của đồng bào dân tộc để bạn ghé thăm khi du lich Sapa như: bản Tả Van – của đồng bào người Mông, Tày, Dao đỏ…; bản Ý Linh Hồ, bản Lao Chải - người H’mông đen; bản Hồ của đồng bào Tày; bản Lao Chải của đồng bào H’mông đen; bản Hồ của người Xá Phó…

    >>Đặt tour du lịch trong nước: Ms.Nga: 091.5952.500 hoặc Ms.Như: 090.996.1667
    >>Chùm tour miền Bắc: https://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-mien-bac.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...