63 Stravel

Du Lịch Sài Gòn Vào Những Ngày Mưa Thưởng Thức Các Món Ăn Vặt Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Tàu hủ nóng, súp cua, bột chiên... Là những đồ ăn vặt ngon & phù hợp vào ngày mát trời, được rất nhiều FAN sành ăn yêu quý ở TP.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]

    >>>>Cách mua thêm hành lý ký gửi vietnam airlines

    không chỉ là dễ chơi như lúc trước, tàu hủ nóng đã được cải biến pha chế thêm nhiều lại topping giúp cho những FAN siêu thị rất có khả năng dễ chịu lựa chọn. Với phần nước đường quà ngọt, sóng sánh ở trên bề mặt, điểm thêm vào đó là vài lát gừng thơm lừng, cùng theo với vị béo của nước cốt dừa điều luôn luôn phải có chính là bánh bột năng trân châu, thạch… đem đến cho du khách xúc cảm ấm bụng nhất vào một trong những ngày mưa.

    [​IMG]

    Súp cua là 1 trong món ăn vặt được bày bán ở khắp nơi tại TP.HCM. Chỉ từ 15.000 -30.000 đồng là bạn đã rất có khả năng chiêm ngưỡng một chén súp cua nóng bức, sánh đặc và vừa đủ các đồ ăn kèm từ nấm, trứng, thịt gà xé, trứng bắc thảo… có rất nhiều nơi còn có thêm cả óc heo, khủng hoảng bong bóng cá hay là hàu khiến cho tô súp thêm đầy đặn và lôi cuốn hơn rất là nhiều.

    [​IMG]

    Súp cua khá là dễ ăn, hợp với cẩ người lớn và trẻ nhỏ, chính vì như thế mà món ăn này luôn giữ được 1 vị trí đặc biệt quan trọng trong thâm tâm các FAN ăn uống tại TP.HCM. Những địa điểm mà bạn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức đồ ăn đặc biệt này như thể súp cua Hạnh, súp cua Trang, súp cua chợ làng Chiếu...

    [​IMG]

    Bắp nướng mỡ hành đó chính là sự chọn lựa ấn tượng giành cho khách du lich săn vé máy bay đi cần thơ đến TPHCM sau một ngày thao tác làm việc. Bắc tầm thường được nướng nguyên trái cho đến lúc chín quà, tiếp tục thì thì được rưới thêm lớp mỡ hành bên ngoài. Nếu ngại việc cầm nguyên trái làm vấy bẩn y phục, bạn cũng có thể chọn bắt ly với những hạt bắp được tách sẵn.

    [​IMG]

    Những trái bắp nóng nực, hạt mềm dẻo, giòn giòn, cùng vói chính là vị đậm đà của mỡ hành đã hình thành sự cuốn hút cho đồ ăn đặc biệt quan trọng này. khách du lich có thể hỏi mua bắp nướng mỡ hành ở hầu khắp các ngóc ngách con hẻm của đô thị, nhưng danh tiếng nhất đó là ở khu ăn vặt trên đường Vạn Kiếp, khu Phan Xích Long...

    [​IMG]

    Bột chiên có nguồn gốc xuất xứ từ China, đó là một đồ ăn vặt được rất nhiều du khách đặt vé tại Aivivu mếm mộ. Nhiên liệu gồm có bột gạo, trứng, hành lá và tóp mỡ. Bột thường được chiên trên chiếc chảo lớn, để có thể ngoài mặt giòn nhưng vẫn giữ đươc độ mềm ở bên trong. Khi thưởng thức, bột chiên bùi ngậy và khá là dễ ăn, banj có thể cho thêm nước tương hoặc là ăn kèm với gỏi đu đủ. Du khách có thể tìm hiểu thêm những địa chỉ với sau để thưởng thức bột chiên như là: quán Bột chiên A Hào, Bột chiên Đạt Thành...

    [​IMG]

    Một đồ ăn vặt mà du khách mua vé máy bay đi HCM từ cần thơ chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua vào những ngày mưa tại TP HCM đây chính ốc. Có rất nhiều cách thức chế biến khác biệt từ luộc, hấp xả cho đến xào me…những đồ ăn từ ốc luôn thu hút các FAN siêu thị. Địa chỉ chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn từ ốc ở TP. Hồ Chí Minh như thể ốc Đào, ốc Oanh, ốc Linh….
     

Chia sẻ trang này

Loading...