63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Du Lịch Quảng Ninh: Top 5 Địa Điểm Du Lịch Biển Hấp Dẫn Vô Cùng Tận – Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Đào Dung xinh đẹp, 10 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 178 Đọc
  1. Du Lịch Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng với vô vàn địa danh đẹp và nổi tiếng, thu hút du khách khắp nơi từ trong nước đến quốc tế. Không chỉ có cảnh quan tuyệt vời, Quảng Ninh còn khiến du khách mê mẩn với những đặc sản ngon khó cưỡng.

    Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch biển tại Việt Nam hay các khu du lịch biển miền Bắc, và đặc biệt là khám phá biển và đảo của khu du lịch Quảng Ninh thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa điểm du lịch Quảng Ninh không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến vùng đất mỏ này. Hãy cùng mình bắt đầu hành trình ngay nào!

    1. Bãi Biển Trà Cổ

    Du lịch Quảng Ninh không thể không nhắc đến bãi biển Trà Cổ Quảng Ninh nằm ở cực Đông Bắc Tổ quốc chỉ cách thành phố Móng Cái khoảng 8km và cách trung tâm thành phố Hạ Long tầm 200km.

    Nơi đây được mệnh danh là bãi biển dài nhất Việt Nam, nổi bật với đường bờ biển uốn lượn như cánh cung và những rặng phi lao xanh mướt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ rung động lòng người. Nằm cách xa trung tâm thành phố, Trà Cổ giữ được vẻ nguyên sơ, thanh tịnh, mang đậm hương vị biển cả, là một trong những điểm đến du lịch Quảng Ninh hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

    Ở Trà Cổ, bạn có thể thư thái bước chân trên những bãi cát trắng trải dài, mịn màng như lụa, ngập trong làn nước biển xanh trong veo và hòa mình vào không gian trong lành của thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt, khi du khách ghé thăm từ tháng 3 đến tháng 6 âm lịch sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động biển như: câu mực đêm, khám phá cuộc sống thường nhật của ngư dân địa phương tại vùng đất này.

    Trà Cổ không thể thiếu những món đặc sản mang hương vị đặc trưng của vùng biển miền Bắc nói chung và vùng biển Quảng Ninh nói riêng. Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon như ốc hương, tôm, bề bề, mực, ghẹ Trà Cổ, cá trình và nhiều món ăn được chế biến độc đáo, thơm ngon mà khó tìm thấy ở nơi khác.

    Các hoạt động du lịch biển tại Trà Cổ hay du lịch Quảng Ninh nói chung rất đa dạng và phong phú, cùng với các địa điểm du lịch biển miền Bắc nổi bật khác, khiến Trà Cổ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách yêu thích biển đảo.

    [​IMG]
    Bãi Biển Trà Cổ hoang sơ yên bình – Du Lịch Quảng Ninh
    Đặc biệt, khi du khách ghé thăm từ tháng 3 đến tháng 6 âm lịch sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động biển như: câu mực đêm, khám phá cuộc sống thường nhật của ngư dân địa phương tại vùng đất này. Ở Trà Cổ không thể thiếu những món đặc sản mang hương vị đặc trưng của vùng biển miền Bắc nói chung và vùng biển Quảng Ninh nói riêng.

    Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon như ốc hương, tôm, bề bề, mực, ghẹ Trà Cổ, cá trình và nhiều món ăn được chế biến độc đáo, thơm ngon mà khó tìm thấy ở nơi khác. Các hoạt động du lịch biển tại Trà Cổ hay du lịch Quảng Ninh nói chung rất đa dạng và phong phú, cùng với các địa điểm du lịch biển miền Bắc nổi bật khác, khiến Trà Cổ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách yêu thích biển đảo

    2. Bãi Biển Tuần Châu
    Biển Tuần Châu nằm trên khu du lịch Đảo Tuần Châu – một trong những khu du lịch nổi tiếng bậc nhất Quảng Ninh, nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km, đảo có diện tích khoảng 400ha với nhiều cảnh quan, bãi biển, khu du lịch siêu đẹp cho du khách ghé thăm.

    Biển Tuần Châu là điểm nổi bật của hòn đảo này. Bãi biển dài xa tít chân trời và bãi cát trắng mịn màng, nơi đây thật sự là một thiên đường trên mặt đất mà không một ai muốn bỏ lỡ. Bãi biển Tuần Châu chắc chắn sẽ là điểm du lịch Quảng Ninh lý tưởng cho mùa hè này.

    Thời gian “chín muồi” để du lịch biển Tuần Châu – Quảng Ninh là từ tháng 3 đến tháng 10, khi trời trong xanh, nước biển mát lạnh và nắng vàng rực rỡ. Tuy nhiên, từ tháng 5 đến tháng 7, nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C, khách du lịch khi đến với biển Tuần cần chuẩn bị đồ bảo vệ nắng và lưu ý sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

    Đặc biệt hơn cả, Tuần Châu một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê các trò chơi dưới nước đầy hấp dẫn như chèo thuyền kayak, lướt ván, moto nước và các hoạt động teambuilding thú vị.

    [​IMG]
    Bãi Biển Tuần Châu – Du Lịch Quảng Ninh
    >> Gợi ý: Trọn bộ 20 đặc sản Hạ Long ngon quên lối về


    3. Bãi Dài Vân Đồn
    Khi nhắc đến du lịch Quảng Ninh chắc hẳn không thể bỏ lỡ Bãi Dài Vân Đồn – nơi nằm bên bờ của vịnh Bái Tử Long.

    Bãi biển nơi đây vô cùng trong lành và mát mẻ, với bãi cát trắng mịn dọc bờ biển dài trải nắng và gió. Cây cầu tàu gỗ lâu đời là biểu tượng đặc trưng của biển đảo nơi này. Những thanh gỗ dài liền nhau uốn khúc về phía biển, tạo nên một khung cảnh trữ tình, mang đến cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Du khách không chỉ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên bãi biển mà còn có thể tham gia vào các hoạt động khám phá, trekking đến các điểm quan sát phong cảnh hoặc tham quan các làng chài truyền thống nơi đây.

    [​IMG]
    Cây cầu gỗ ở Bãi Dài Vân Đồn – Du Lịch Quảng Ninh
    Du lịch Vân Đồn nói riêng hay du lịch Quảng Ninh nói chung không chỉ là một lựa chọn yêu thích trong mùa hè mà còn là biểu tượng cho sự phát triển của du lịch biển đảo tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để du lịch biển gần Hà Nội hoặc tự hỏi “Hè nên đi du lịch biển ở đâu?”, thì Vân Đồn chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách các địa điểm du lịch Quảng Ninh.

    4. Bãi Biển Quan Lạn
    Quan Lạn là một xã đảo thuộc huyện Vân Đồn, cách thành phố du lịch Hạ Long 55 km. Biển Quan Lan đây là một trong những bãi biển hoang sơ nhưng hấp dẫn bậc nhất phải thử khi đến du lịch Quảng Ninh. Không phải vẻ đẹp hùng vỹ, ngoại ngục nơi đây thu hút khách du lịch bới cảnh quan thơ mộng dọc con đường biển như bờ cát trắng mịn trải dài bên những rặng phi lao xanh ngát tạo ra không gian khoáng đạt với bầu không khí trong lành mát mẻ.

    Đây là nơi lý tưởng để du khách có thể tắm biển, tản bộ trên bãi cát, hay thư giãn dưới bóng mát của những cây xanh ven biển.

    [​IMG]
    Hoàng hôn trên bãi biển Quan Lạn – Du Lịch Quảng Ninh
    Nếu bạn vẫn đang đặt câu hỏi “Đâu là địa điểm du lịch biển nên ghé thăm trong hè này?” thì Quan Lạn chính là nơi lý tưởng cho những ai muốn tránh xa khói bụi thành phố để tận hưởng không gian biển trong lành. Du khách đến với Quan Lạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, tham quan các làng chài, khám phá rừng nguyên sinh hay trekking đến các điểm quan sát phong cảnh.

    Khi đến với Quan Lạn bạn cũng có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon và các món ăn địa phương hấp dẫn tại đây. Vào những buổi chiều tà, đứng bên bờ biển và chiêm ngưỡng hoàng hôn xuống, thưởng thức hương vị đặc sản cá biển Quảng Ninh, cua biển Quảng Ninh của bãi biển Quan Lạn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

    5. Bãi Biển Minh Châu
    Bãi tắm Minh Châu thuộc xã đảo Quan Lạn nhưng nằm tách biệt trên 1 hòn đảo với độ cao hơn 3m so với mặt nước biển, được ví như “hòn ngọc giữa biển khơi”. Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác tìm tòi khám phá tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa thì biển Minh Châu chính là một lựa chọn không thể bỏ qua khi du lịch biển miền Bắc trong mùa hè này.

    Khi ghé thăm biển Minh Châu, du khách sẽ được đắm mình trong không gian yên bình của bãi biển thơ mộng, với bờ cát trắng dài trải dài vô tận, phủ đầy ánh nắng và làn gió biển mát rượi. Đây là nơi lý tưởng để du khách có thể thả hồn vào làn nước trong xanh, cùng với những hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, hoặc đơn giản là thư giãn trên bờ biển ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ.

    Ngoài ra, biển Minh Châu còn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động biển vui chơi giải trí và team building. Du khách có thể tổ chức các buổi cắm trại, bữa tiệc ngoài trời ngay trên bờ biển, tạo ra những khoảnh khắc gắn kết đầy ý nghĩa với bạn bè và người thân. Các hoạt động như đạp xe, thả diều hay khám phá lịch sử văn hóa địa phương cũng sẽ giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích.

    [​IMG]
    Bãi Biển Minh Châu – Du Lịch Quảng Ninh
    Du lịch biển Minh Châu còn là nơi du khách thưởng thức những loại hải sản phong phú, tươi ngon, chiều lòng vị giác của những thực khách khó tính. Những điều này khiến cho Minh Châu trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước khi tìm kiếm một kỳ du lịch biển thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của miền Bắc Việt Nam.

    Dù không thể liệt kê hết những điểm du lịch biển hấp dẫn tại Quảng Ninh, mình hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp bạn có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch hè sôi động sắp tới của bản thân. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có được chuyến đi thật ý nghĩa và đáp ứng được những tiêu chí của bạn. Du lịch biển Quảng Ninh hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...