63 Stravel

Du lịch Phú Quốc cùng hội bạn thân: Bí kíp để có những shoot hình “chất như quả đất”

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 15 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 1,003 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Đã lâu rồi bạn và đám bạn thân chưa có chuyến du lịch nào cùng nhau? Các bạn đang phân vân không biết chọn địa điểm nào? Phú Quốc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có cơ hội cùng nhau hòa mình vào dòng nước trong mát, cùng nhau thưởng thức đặc sản và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Tuy nhiên chuyến du lịch sẽ không trọn vẹn nếu không có những bức hình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có những shoot hình “chất như quả đất” cùng với đám bạn thân của mình
    1. Trang phục cùng tông
    Trang phục là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp bạn có những bức ảnh đẹp. Đến với Phú Quốc các bạn sẽ có dịp hòa mình với màu xanh ngọc bích của biển hay màu cát trắng ngà của Bãi Sao, hay giữa rặng phi lao dài thẳng tắp tại bãi Ông Lang, hay dải núi Hàm Ninh xanh biết một màu và cả khung cảnh hoang sơ tại mũi Ông Đội.

    • Vì sao Phú Quốc được bình chọn đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lí tưởng Châu Á (phần 1)
    • Ra hòn Mây Rút Trong nghe kể chuyện về người “nữ chúa” mang tên Bảy Yên (phần 1)
    • Đi du lịch Phú Quốc dịp 2/9 cần chuẩn bị gì?
    • Nước mắm Phú Quốc – Quà của biển – Tinh hoa của người dân xứ đảo
    • Bạn sẽ ăn gì và ở đâu khi du xuân trên đảo ngọc?
    [​IMG]Nếu chụp hình tại đây bạn có thể chọn trang phục có màu màu trắng tinh khôi, màu đen nổi bật hay cũng có thể là màu xanh hài hòa với khung cảnh. Những bộ áo này không cần phải giống hệt nhau, mà đơn giản chỉ cần cùng tông về màu sắc, họa tiết, phong cách, kiểu dáng… là đã đủ rồi

    2. Chọn background
    [​IMG]Hãy tận dụng vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của làng chài cổ Hàm Ninh, hay Bãi Bầu với cảnh cây dừa ngã nổi tiếng, các bạn cũng có thể chọn đứng trước cổng Dinh Cậu để làm hình nền cho bộ ảnh của mình. Đặc biệt bạn không nên chụp ảnh vào thời điểm đông người vì sẽ bị những người qua lại làm hỏng bức ảnh của bạn.





    3. Cách tạo dáng
    Điều cơ bản nhất để có một bức ảnh nhóm “chất” đó là đội hình phải thật đẹp. Để tránh trường hợp có thành viên trong nhóm nhìn lạc quẻ thì trước khi chụp, các bạn nên chuẩn bị trước các tư thế tạo dáng như cùng nhảy lên, hoặc có thể ngồi trên thành tàu, hay nằm hẳn xuống bờ cát trắng mịn của bãi Khem, bãi Sao,… Đặc biệt khi chụp hình các bạn cần tạo dáng thật tự nhiên, thả lỏng và nhớ “diễn sâu” vào nhé.

    [​IMG]

    4. Chỉnh sửa ảnh
    Phú Quốc nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên khi chụp hình các bạn không cần phải chỉnh sửa nhiều.

    [​IMG]Chỉ cần chú ý chọn góc máy phù hợp và chọn một số hiệu ứng chỉnh ánh sáng đối với các ảnh chụp ban ngày: như ở bãi biển, rừng nguyên sinh, núi Hàm Ninh, hay hình chụp khi câu cá trên tàu – lặn biển ngắm san hô ở bãi Sao hay hình chụp câu mực về đêm trên tàu, còn đối với ảnh chụp cảnh bình minh trên biển hay cảnh hoàng hôn tại các làng chài thì các bạn có thể chỉnh hiệu ứng mờ mờ ảo ảo một chút là chúng ta đã có một bộ hình nhóm cực chất rồi.

    5. Máy chụp ảnh
    Đến với Phú Quốc là đến với một thiên đường hoàn toàn tách biệt với vô vàn cảnh đẹp, nét văn hóa độc đáo và rất nhiều điều kỳ thú mà có lẽ bạn chưa bao giờ được trải nghiệm. Vì vậy khi đi du lịch Phú Quốc mà không mang theo máy ảnh thì đúng là một điều đáng tiếc. Bạn chỉ cần mang theo một chiếc máy ảnh nhỏ gọn thôi nhưng phải chụp ảnh thật nét để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng với bạn bè của mình. Hãy lưu ý một điều là các bạn phải chuẩn bị đầy đủ phụ kiện cho máy của mình vì ở Phú Quốc rất khó tìm được nơi mua phụ kiện máy ảnh.

    Phú Quốc được mệnh danh là một thiên đường du lịch, nơi bạn có thể tạm gác lại những lo toan của cuộc sống để có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh mát rượi, thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày và cả cơ hội được trải nghiệm những kinh nghiệm thú vị như câu cá, lặn biển ngắm san hô, câu mực về đêm,… Phú Quốc cũng được xem là điểm đến phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Hy vọng với những chia sẽ ở trên các bạn sẽ có 1 chuyến đi thật tuyệt và có thể ghi lại cho mình những bức ảnh thật đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...