63 Stravel

Du lịch Pháp nên ăn gì? 5 món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực Pháp!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Pháp luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch Châu Âu của những tín đồ “cuồng chân”. Nơi đây không chủ thu hút du khách bởi những địa danh lãng mạn, các công trình cổ kính mà còn bởi nền ẩm thực tuyệt vời với những món ăn tinh tế, đa dạng.

    Người Pháp sành ăn và rất tỉ mỉ trong vấn đề ăn uống, không chỉ thế người Pháp còn mang nghệ thuật vào trong cách sắp xếp, trang trí món ăn cũng như thưởng thức chúng.

    Lẽ vì thế, Pháp luôn được đánh giá là cái nôi của nền ẩm thực châu Âu. Trong bài viết hôm nay tại Euro Travel, hãy cùng du hành đoàn của chúng tôi tìm ra top 5 món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực Pháp. Đồng thời, giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: du lịch Pháp nên ăn gì?

    Foie gras - gan ngỗng béo

    Người Pháp luôn tự hào về món gan ngỗng béo thơm ngon, độc đáo. Thậm chí món ăn đắt đỏ này còn là niềm tự hào của người Pháp, trở thành di sản văn hóa ẩm thực nước Pháp.

    Người sành ăn hay gọi món này với tên gọi là Foie gras. Hương vị đặc biệt của món gan ngỗng béo nước Pháp tuyệt vời đến nỗi bạn chỉ thấy chúng trong thực đơn của các nhà hàng hạng sang tại Pháp.

    Du lịch cùng Euro Travel du khách sẽ có cơ hội có 1-0-2 khi thưởng thức món ăn trứ danh này. Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp tour du lịch Châu Âu cao cấp và chất lượng để trải qua một chuyến nghỉ dưỡng hạng sang nơi trời Âu ngay hôm nay.

    [​IMG]

    Bánh mì Pháp

    Không còn là thức ăn xa lạ, bánh mì nước Pháp được dùng phổ biến trong hầu hết các bữa ăn hàng ngày. Đây được xem là món ăn cơ bản và truyền thống nhất của người Pháp.

    Món bánh mì Baguette phết bơ thêm chút rượu vang sẽ cho bạn một nguồn năng lượng tràn trề để du lịch khám phá đất nước lãng mạn và xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Ốc sên Escargot

    Là cái tên ghê rợn và có phần dân dã đối với người Việt. Tuy nhiên, ốc sên Pháp lại là món ngon nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi đến với nơi đây.

    Khác với loại ốc sên tự nhiên tại Việt Nam, ốc sên Pháp được nuôi trong những trang trại rộng lớn và được thu hoạch một cách có quy trình cụ thể.

    Ốc sên sau khi được đưa đến nhà hàng, người đầu bếp sẽ sơ chế và tiến hành chế biến. Cuối cùng, mang đến cho người thực khách món ăn trứ danh với những hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    Món ăn nóng hổi với nhiều tỏi và bơ béo béo. Du lịch Pháp bạn có thể thưởng thức món ốc sên Escargot ở các nhà hàng địa phương hoặc ghé nhà hàng L'Escargot Montorgueil - nơi chuyên và các món từ ốc sên để thưởng thức món ngon đặc biệt này!

    [​IMG]

    Bánh macaron

    Món bánh truyền thống của người Pháp, bánh macaron không chỉ thuộc top những món ngon hàng đầu tại đây mà còn thu hút người thực khách bởi những màu sắc bắt mắt.

    Bánh macaron có vị ngọt, được làm từ các nguyên liệu kết hợp như: lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và thêm chút màu thực phẩm. Nhân bánh thưởng được làm bằng các loại mứt, ganache hoặc kem bơ được kẹp giữa 2 mặt của bánh.

    Món ăn này thường được người Pháp sử dụng trong các buổi trà chiều của giới sành ẩm thực. Du lịch các nước châu Âu, bạn cũng có thể tìm mua loại bánh nào ở nhiều cửa hàng bánh ngọt trên thế giới.

    [​IMG]

    Rượu Pháp

    Nằm trong những món nên thử khi du lịch Pháp phải nhắc đến loại rượu vang nổi tiếng tại đây. Là quốc gia lâu đời trong lĩnh vực sản xuất rượu nho, du lịch Pháp bạn sẽ bắt gặp nhiều thủ phủ trồng nho với những trang trại rộng lớn, các luống nho được chăm sóc tỉ mỉ cho ra những loại rượu vang thơm ngon nức tiếng.

    Trong đó, nhất định phải nhắc đến loại rượu tuyệt hảo xuất xứ từ các vùng có lịch sử sản xuất vang lâu đời, như loại rượu Bordeaux lừng danh.

    [​IMG]

    Cùng Euro Travel đến với hành trình du lịch Pháp để thưởng thức những cảnh đẹp ngoạn mục, các công trình kiến trúc ấn tượng và nếm thử những món ngon số 1 nước Pháp ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này

Loading...