63 Stravel

Du lịch Phan Thiết với Giá thuê xe SHOCK

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 552 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn muốn đi du lịch Phan Thiết với bạn bè hoặc đại gia đình đông người và muốn thoải mái hơn khi không phải ngồi xe với những người lạ, thì nên thuê cho mình một chiếc xe du lịch đời mới, đưa rước tận nơi từ 4 chỗ, 7 chỗ,12 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, 45 chỗ, 50 chỗ với các hang xe cao cấp như: Ford Transit, Toyota Fortuner, Thaco, Samco,…Công Ty Du Lịch Ánh Bình Minh sẽ giúp bạn có chuyến đi tuyệt vời trên những chiếc xe sang trọng và thoải mái.
    CÔNG TY DU LỊCH ÁNH BÌNH MINH chuyên phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch nhanh, gọn, giá rẻ hoạt động rộng khắp, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực nội thành TP.HCM đi công tác, đưa rước công nhân viên, học sinh theo hợp đồng ngắn hạn hay dài hạn, đi chùa, lễ hội, đi du lịch như Vũng Tàu, Long Hải, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt,....với xe chất lượng cao, đội ngũ tài xế kinh nghiệm sẽ cho Quý khách có chuyến đi an toàn và hài lòng nhất.

    GIẢM NGAY 15% KHI GỌI ĐẾN SỐ 0967 15 16 89 (A.KHOA)

    Giá cả là một trong những vấn đề cực kì quan trọng mà khách hàng khi thuê xe luôn quan tâm. Bất cứ khách hàng nào cũng muốn thuê được xe chất lượng với giá rẻ, thế nhưng không phải dịch vụ nào cũng có thể đáp ứng được điều này. Giờ đây, chothuexenhanh.vn sẽ làm bạn thỏa mãn với giá thành hợp lý nhất.

    HOTLINE: 0967 15 16 89--MR.KHOA

    HOẶC MS.VY: 0903 763 114

    WEB: chothuexenhanh.vn hoặc dulichanhbinhminh.com

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...