63 Stravel

Du lịch Phan Thiết - Mũi Né và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi everydayhappy, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 1 Trả lời, 791 Đọc
  1. everydayhappy

    everydayhappy New Member

    Đến với thành phố biển Phan Thiết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh hữu tình tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng với những gam màu sống động, rực rỡ. Bên cạnh đó còn là những lễ hội mang đậm văn hóa Phan Thiết.

    Thiên nhiên Phan Thiết
    Vịnh biển Phan Thiết rất lớn, kéo dài từ Mũi Né đến tận La Gi, với núi non, đồi cát án ngữ sát biển. Thuê xe du lịch đi Phan Thiết Những du khách ưa vận động thì không nên bỏ qua miền biển tuyệt vời này. Ở đây, hừng sáng là những hoạt động của làng chài còn trưa đến chiều là những hoạt động náo nhiệt của du khách.

    Muốn trải nghiệm và hòa mình vào thiên nhiên Phan Thiết, biển trải dài vô tận với những con sóng xanh bạc đầu, du khách không bị giới hạn bởi những khu resort hay những công trình kiến trúc. Cạnh những bãi biển tuyệt đẹp ấy ta có thể thấy những đồi cát đầy sắc màu, từ vàng kem chuyển sang vàng cam rồi đỏ rực như mặt trời buổi hoàng hôn. Thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Phan Thiết Một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không phải ở đâu bạn cũng có thể được chiêm ngưỡng. Có lẽ, chưa có vùng đất nào trên bản đồ hình chữ S của Việt Nam lại có những đồi cát đầy sắc màu như xứ này.

    [​IMG]

    Văn hóa Phan Thiết
    Không những sở hữu những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, người Phan Thiết còn có những lễ hội truyền thống đặc sắc làm nên nét riêng của thành phố này. Chính những lễ hội truyền thống ấy đã tạo nên một nét đẹp trong văn hóa Phan Thiết.

    Đua thuyền mừng xuân
    Hằng năm cứ vào mùng 2 tết Nguyên Đán, trên sông Cà Ty, Phan Thiết lại diễn ra lễ hội đua thuyền truyền thống mừng xuân. Giải truyền thống này đã có từ hàng trăm năm nay đến giờ vẫn được người dân Phan Thiết lưu truyền và tổ chức hàng năm.

    Những chiếc thuyền đua được trang trí đầy màu sắc với cờ, hoa và biểu ngữ rực rỡ sắc màu hòa lẫn trong tiếng nhạc, tiếng trống cùng tiếng reo hò cổ vũ của người dân và những du khách tạo nên một không khí rộn ràng, sôi động mang đậm nét văn hóa truyền thống của địa phương. Đây là giải đua thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của ngư dân vạn chài Phan Thiết.

    Lễ hội rước đèn Trung Thu tại Phan Thiết
    Thời gian tháng 8, tháng 9 trong năm là mùa của sự rộn ràng, vui tươi, mùa của lễ hội tại Phan Thiết. Vào các ngày này, cả thành phố Phan Thiết dường như khoác lên một tấm áo mới với đủ loại đèn lồng, cờ hoa treo trên khắp các con phố, ngõ hẻm và đến từng nhà của mỗi người dân… báo hiệu cho một ngày lễ lớn sắp bắt đầu. Đây được coi là lễ hội Trung Thu lớn nhất và độc đáo nhất Việt Nam.

    Đêm trung thu, các con đường chính của Phan Thiết sẽ được thắp sáng rực rỡ bằng hàng trăm chiếc đèn lồng cỡ lớn mang đậm những hình ảnh văn hóa – lịch sử – dân gian của Việt Nam.

    Lễ hội rước đèn trung thu Phan Thiết hằng năm thu hút hàng vạn lượt du khách đến du lịch Phan Thiết – thành phố biển thơ mộng này. Với giá trị to lớn về văn hóa và con người, lễ hội đã vinh dự nhận giải thưởng “ Lễ hội văn hóa đặc sắc và thành công nhất phục vụ ngành du lịch Việt Nam”.

    [​IMG]

    Khám phá Làng Chài Mũi Né
    Đây là một trong những địa điểm tham quan tại Phan Thiết mà bạn không thế bỏ qua khi đặt thuê xe đến đây du lịch. Với vị trí nằm dọc theo một bờ biển thuộc khu phố 1 phường Mũi Né, làng chài Mũi Né với chiều dài bờ biển hơn 1km, bãi biển nơi đây đặc biệt sóng yên gió lặng quanh năm, vị trí lý tưởng cho tàu bè trú ẩn. Làng chài nơi đây được coi là hình ảnh thu nhỏ của vùng biển hiền hòa Bình Thuận, làng chài Mũi Né không chỉ êm đềm và quyến rũ bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hoang sơ, mà còn ẩn chứa nhiều âm điệu nhộn nhịp của cuộc sống miền biển.

    Đến làng chài Mũi Né, bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của các ngư dân, mà bạn còn có thể lựa chọn cho mình những hải sản tươi sống cực hấp dẫn như: mực, cá, tôm, ghẹ, cua, ốc,.. để đem về chế biến các món ăn hoặc có thể nhờ người dân chế biến tại chỗ luôn với giá cực mềm so với mua ở chợ, mà hải sản lại còn tươi ngon nữa.

    Mùa du lịch sắp đến, có lẽ thuê xe du lịch 16 chỗ đi Phan Thiết là một sự lựa chọn thú vị cho bạn trong những ngày nghỉ sắp tới. Hãy đến Phan Thiết để được trải nghiệm thiên nhiên và văn hóa nơi đây!
     
  2. hoangbds.dxmb14

    hoangbds.dxmb14 New Member


    Vinhomes star city
    - NGÔI SAO MỚI TRONG TỔ HỢP NHỮNG SẢN PHẨM CỦA VINHOMES
    Từ KĐT phức hợp hiện đại đến mô hình nhà ở sinh thái, Vinhomes thực thụ đã kiến tạo nên những dự án bất động sản mang giá trị ưu việt, nâng tầm chất lượng sống cư dân. Là sản phẩm mới nhất của Vinhomes, biệt thự liền kề vinhomes star city tương lai sẽ đem đến cho Thanh Hóa một KĐT phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.
    CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG THẦN TỐC
    Các dự án của chủ đầu tư Vinhomes luôn gây ấn tượng bởi tốc độ thi công “thần tốc”:
    - VinhomesRiverside – The Harmony (HN) tiến hành bàn giao các căn villa đầu tiên sau hơn 8 tháng thi công.
    - VinhomesImperia (HP) chính thức bàn giao phân khu The Paris chỉ sau 6 tháng ra mắt
    - Bên cạnh đó, nhiều công trình cao tầng như VinhomesMetropolis, VinhomesGreenBay vượt kế hoạch với tốc độ triển khai 3 – 4 ngày/sàn


    Để đạt tiến độ ấn tượng đó, dự án cần hội đủ nhiều yếu tố như kinh nghiệm tổ chức, khả năng quản lý, tiềm lực tài chính và trên hết là tâm huyết của chủ đầu tư. Đây chính là những giá trị làm nên tiếng tăm của nhà phát triển BĐS uy tín nhất VN – Vinhomes.

    dự án Vinhomes thanh hoá
    - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA -
    *** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI ÁP DỤNG:
    - Nhận nhà chỉ từ 1,5 tỷ vốn tự có.
    - Tặng tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm.
    - Tặng 01 cây vàng Phúc Lộc trị giá 36,500,000 vnđ/căn.
    - Hỗ trợ 65% giá trị nhà với lãi suất 0% trong 24 tháng.
    - Miễn Phí quản lý dịch vụ 3 năm.
    - Chiết khấu 1% giá bán nhà ở cho khách hàng (Hoặc người thân) mua căn thứ 2, trường hợp khách hàng mua 2 căn trở lên tại thời điểm này sẽ được chiết khấu 1% cho mỗi căn.
    - Khách hàng không vay NH: tặng gói nội thất trị giá 5% giá trị nhà ở và được khấu trừ vào giá bán.
    - Khách hàng thanh toán trước hạn 100% giá trị nhà ở hưởng CK 9,5%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm CHO 95% GT nhà ở và VAT của 5% GT nhà ở. Mức lãi suất 12% cho 5% giá trị nhà ở chưa bao gồm VAT.
    - Khách hàng thanh toán trước hạn từng phần hưởng CK 8%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...