63 Stravel

DU LỊCH PHAN THIẾT HÈ NÀY CẦN CHUẨN BỊ GÌ

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi banhbeo309, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      950,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TpHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 1 Trả lời, 892 Đọc
  1. banhbeo309

    banhbeo309 New Member

    1. Lựa chọn thời gian đi du lịch Phan Thiết
    [​IMG]
    Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phan Thiết
    Bạn có thể đi du lịch Phan Thiết vào bất kì thời điểm nào trong năm. Khí hậu Phan Thiết nhiều gió, nắng và ít bão. Thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7. Lúc này biển êm đẹp gió mát cho bạn thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước biển xanh mát.

    2. Liên hệ đặt trước nhà nghỉ để tránh tình trạng hết phòng

    Phan Thiết có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ tập trung ở các đường Nguyễn Trãi, Lê Lợi, Nguyễn Đình chiểu và các khu vực lân cận, nơi này bao gồm nhiều dịch dụ hấp dẫn như thể thao biển, ghế tắm nắng, nhà hàng, bar, spa.

    Vào mùa du lịch tình trạng cháy phòng thường diễn ra vì vậy khi đi du lịch Phan Thiết bạn nên đặt nhà nghỉ trước. Nếu như gặp khó khăn trong việc lựa chọn bạn cũng có thể liên hệ các công ty du lịch đặt tour. Vừa tránh được tình trạng hết phòng mà giá cả lại tốt nhất.

    [​IMG]
    Bạn có thể thông qua các công ty du lịch để có nơi nghỉ ngơi tốt nhất mà giá lại hợp lí
    Lưu ý: Bạn nhớ mang theo tiền bạc đầy đủ hoặc thẻ ATM cho tiện cũng như giấy tờ tùy thân như chứng minh thư/hộ chiếu để check-in khách sạn nhà nghỉ nha.

    3. Tìm hiểu và sắp xếp điểm đến để có một lộ trình hoàn hảo

    Để chuẩn bị cho 1 chuyến đi biển trước tiên bạn cần tìm hiểu trước về những địa điểm mà mình sẽ tham quan. Điều này sẽ giúp bạn không quá bỡ ngỡ và loay hoay làm mất thời gian khi đến nơi.

    [​IMG]
    Đồi Hồng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết
    Nếu như du lịch tự túc bạn hãy lên kế hoạch kỹ càng, lựa chọn những điểm đến để có thể chủ động hơn trong việc xe cộ, thuê khách sạn nhà nghỉ hay dự trù kinh phí cho chuyến đi. Còn nếu bạn chọn du lịch theo tour thì sẽ không phải lo lắng suy nghĩ nhiều về việc này. Toàn bộ hành trình của bạn sẽ được sắp xếp từ trước vừa đảm bảo thời gian tham quan vừa đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho bạn.

    4. Chuẩn bị trang phục đa dạng

    Phan Thiết có vô vàng những địa điểm vui chơi giải trí từ biển cả mênh mông, những đồi núi cao chập chùng cho tới những đồi cát với vô vàn những trò chơi hấp dẫn, kỳ thú. Do đó để có một kỳ nghỉ đang nhớ bạn nên mang theo trang phục đa dạng phù hợp với từng điểm đến.
    • Tắm biển: bạn nên mang theo đồ bơi, kính bơi, khăn lau các loại. Bạn cũng có thể mang theo váy đầm maxi, mũ cói để chụp hình..
    • Leo núi: bạn nên lựa chọn trang phục thoải mái như áo thun, quần short hay quần thể thao năng động thấm hút mồ hôi tốt. Bạn cũng nên chọn giày thế thao đế mềm để bảo vệ đôi chân của mình
    • Còn nếu tham quan đồi cát: bạn nhớ mang theo đồ dùng chống nắng như mũ, ô dù để hạn chế được cái nắng gay gắt của ánh sáng mặt trời.
    Và một điều không thể quên đó là thoa kem chống nắng. Bạn nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF lớn hơn 30 và chống thấm nước để bảo vệ tốt nhất cho làn da.

    5.Chú ý ăn uống
    [​IMG]
    Có vô vàn món ngon đang chờ bạn thưởng thức tại Phan Thiết
    Phan Thiết là một thiên đường hải sản và cả những món bánh đặc sản. Tuy vậy, có một lưu ý nhỏ là, bạn hãy cân nhắc và kết hợp các điểm thưởng thức món ngon thích hợp, tránh tình trạng dị ứng hoặc khẩu vị không hợp.
    Bạn cũng nên mang theo một số loại thuốc về tiêu hóa hay cảm sốt nhức đầu để đề phòng những tình huống ngoài ý muốn xảy ra.


    6. Cuối cùng bạn cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt

    [​IMG]
    Bạn cần có một sức khỏe thật tốt để chinh phục hết những thử thách mới lạ tại nơi đây
    Chắc chắn bạn không muốn chuyến đi của mình hỏng bét vì không đủ sức khỏe để tham gia được hết các hoạt động vui chơi.
    Bởi biển Phan Thiết không chỉ nổi tiếng sạch đẹp, đây còn là nơi các tín đồ của cảm giác mạnh thử sức mình và giải toả những căng thẳng sau khoảng thời gian làm việc bận rộn. Với các loại hình như ca-nô, lướt sóng, nhảy dù, đua thuyền, lướt ván diều, bạn cần một sức khỏe thật dẻo dai để chinh phục những thử thách mới mẻ này.
    >>>

    ------------------------------------------------

    CÔNG TY TNHH DU LỊCH & QUẢNG CÁO SÀI GÒN TOUR
    ⛪Địa chỉ: 15 Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TpHCM
    ☎ Hotline: 0903.039.180 - 0903.709.180
    Điện thoại: (+84) 028 6250 2838
    ✉ Email: info@toursaigon.com.vn
    Website: www.toursaigon.com.vn


     
  2. hoangbds.dxmb14

    hoangbds.dxmb14 New Member

    Một đặc trưng riêng có ở các dự án Vinhomes chính là sự phối hợp vô cùng ấn tượng của đa dạng những đường nét kiến trúc Châu Âu.
    Lần đầu tiên tại Thanh Hoá, 4 phong cách kiến trúc kinh điển nhất trên thế giới gồm Pháp – Hy Lạp – Ý – Monaco cùng được tái hiện trong 5 tiểu khu villa: Hoa Hồng, Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương và Mẫu Đơn với thiết kế sang trọng và tinh tế, tạo nên một vinhomes star city chuẩn Châu Âu ngay trong lòng đô thị.

    Chẳng cần du ngoạn khắp thế giới, người dân Thanh Hóa sẽ sớm được sống giữa không gian Châu Âu tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống tinh hoa, đẳng cấp!

    Sống tại dự án vinhomes thanh hoá còn đáng mơ ước, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.
    Môi trường trong lành với nhiều cây xanh, mặt nước, được giữ gìn vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo đảm sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.
    Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

    Vinhomes thanh hoá – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!


    Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại vinhomes star city thanh hoá còn đáng mơ ước hơn thế.
    Ở dự án vinhomes star city, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
    • Tổ hợp thể thao để thỏa sức luyện tập.
    • Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn.
    • Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn.
    • Phố thương mại sầm uất để mặc sức mua sắm…
    Ngoài ra, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong khu đô thị bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
    Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
    Vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA

     

Chia sẻ trang này

Loading...