63 Stravel

Du Lịch Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 9 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Châu Âu Bán Đảo Khổng Lồ

    Châu Âu là một bộ phận của lục địa Á-Âu. Là châu lục duy nhất trên thế giới nằm hoàn toàn trong miền ôn đới, vì vậy hầu hết các nước Châu Âu có khí hậu ôn đới hoặc cận nhiệt. Bờ biển Tây Âu ấm áp, lượng mưa phong phú. Ngược lại Đông Âu nằm sâu trong nội địa nên thời tiết rất lạnh. Nam Âu có khí hậu cận nhiệt Địa Trung Hải, các tháng mùa hè thường nóng và khô, có mưa vào mùa đông.

    Châu Âu tuy là một châu lục nhỏ nhưng có dân sô khá đông, đứng thứ 2 thế giới sau Châu Á. Hiện nay, nền văn hóa Châu Âu là nền văn hóa có sức ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thế giới, bao gồm tất cả các châu lục còn lại như Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi… Lý do một phần là vì những năm tháng lịch sử đô hộ và xâm chiếm của các đế quốc Châu Âu, một phần do chính sức hấp dẫn không cưỡng lại được của nền văn hóa nổi tiếng này.

    Du lịch Châu Âu thực sự là thiên đường và niềm đam mê đối với bất cứ ai yêu thích du lịch và khám phá. Qua nhiều năm tháng biến động về lịch sử, kinh tế và xã hội, Châu Âu vẫn giữ nguyên trong lòng mình những đường nét cổ điển và sang trọng của một nền văn hóa nổi tiếng. Có những đường nét văn hóa rất riêng của Châu Âu mà không nơi nào trên thế giới có được hoặc nếu có thể có được cũng không bao giờ đủ sự tinh túy độc đáo bằng chính nơi đã sản sinh ra nền văn hóa này.

    Hãy cùng Vietmytravel đến ngay với Châu Âu cổ kính để tự mình cảm nhận sự tinh túy ấy một cách chân thực nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...