63 Stravel

Du lịch Nội Mông Cổ - Thiên đường giải trí giữa Sa Mạc Vọng Âm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanmarketing, 5 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 682 Đọc
  1. tuanmarketing

    tuanmarketing New Member

    Sa Mạc Vọng Âm (Xiangshawan) thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc là một trong những khu vực kỳ lạ nhất thế giới với khí hậu mát lạnh vào mùa hè. Đây cũng là thời gian thu hút khách du lịch đến tham quan, khám phá nhất trong năm.

    Là khu du lịch vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng cấp 5A quốc gia, Sa Mạc Vọng Âm còn được biết đến với tên gọi “Disneyland của Trung Quốc”. Theo Tour Khám phá Nội Mông Cổ của Thuận Phong Travel, bạn sẽ có cơ hội chinh phục thiên đường giải trí giữa biển cát vàng của Sa Mạc Vọng Âm.

    Vùng đại mạc này có địa hình bán nguyệt với những đồi cát cao 110 mét, dốc 45 độ tựa như bức tượng vọng âm khổng lồ, tạo ra tiếng vang thú vị thay đổi theo thời tiết và cách đi trên cát. Các tên gọi bằng tiếng Anh như “Singing Sand Ravine”, “Resonant Sand Bay” hay “Resonant Sand Gorge” cũng đều dựa trên hiện tượng thiên nhiên độc đáo này. Tại đây, người ta vẫn lưu truyền một số câu chuyện dân gian cho rằng âm thanh vang vọng trên sa mạc được tạo nên từ những linh hồn còn sót lại của các Lạt ma đang tụng kinh khi họ bị chôn vùi bởi một cơn bão cát.

    [​IMG]

    Sa Mạc Vọng Âm là khu vực có thời tiết vô cùng khắc nghiệt, đặc biệt là vào mùa đông (nền nhiệt thấp kỷ lục đến -43oC, tuyết rơi phủ đầy những cồn cát). Tuy nhiên, nơi đây lại được ưu ái với khí hậu ôn hòa, mát mẻ ngay trong những ngày hè. Đây cũng là thời điểm thu hút khách du lịch nhất trong năm.

    Tour Khám phá Nội Mông Cổ của Thuận Phong Travel cung cấp các dịch vụ tham quan Sa Mạc Vọng Âm bằng nhiều phương tiện như cáp treo hoặc ôtô chuyên dụng với hình dáng phi thuyền. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác hóa thân thành du mục, ngồi vắt vẻo trên lưng lạc đà cách mặt đất gần 2m, thong dong dạo bước trong nắng gió đại mạc. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp hiện tượng cát đổi màu theo giờ, cát trắng lúc bình minh, rồi chuyển sang vàng rực lúc giữa trưa, màu hồng nhạt lúc đã xế chiều.

    [​IMG]

    Toàn bộ khu vực của sa mạc Vọng Âm là một công viên giải trí với các dịch vụ cao cấp như đi “phi thuyền”, cáp treo, tàu điện tham quan sa mạc hay thậm chí là hồ bơi… tại các khu vực riêng biệt như Sand Dune Resort, Yuesha, Xiansha, Fusha và Liansha. Sa mạc Vọng Âm cũng có khách sạn Hoa Sen Sa Mạc- Top Best of the Best của giải thưởng Iconic Award 2017 với thiết kế theo hình dạng hoa sen nở rộ giữa cát vàng có thể thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng ngay tại sa mạc của du khách.

    Theo Tour khám phá Nội Mông Cổ của Thuận Phong Travel, bạn cũng sẽ đến với thảo nguyên xanh ngát Ngạc Nhĩ Đa Tư, chứng kiến vó ngựa đông chinh bắc chiến từ Trung Á đến Đông Âu, Nam Á của kỵ binh Mông Cổ xa xưa. Cảnh tượng hùng tráng trong “Anh hùng xạ điêu” của Kim Dung sẽ hiển hiện trước mắt bạn với những đàn ngựa hàng trăm con trên thảo nguyên không khác gì trên những thước phim trên màn ảnh.

    [​IMG]

    Xa xa là những túp lều truyền thống của người Mông Cổ, thấp thoáng khói bếp bốc lên và lác đác vài con dê trắng nhởn nhơ gặm cỏ. Nếu được thưởng thức rượu ngựa (nghi thức chào đón nồng nhiệt của những người du mục), cùng xiên thịt nướng thơm ngon khi ánh mặt trời đã vội vàng ẩn hiện dưới đường biên thảo nguyên thì bạn đã cảm nhận trọn vẹn đời sống du mục đầy thách thức và phóng khoáng. Những trải nghiệm tuyệt vời tựa như bản tình ca du mục được cất vang trong Tour khám phá Nội Mông Cổ của Thuận Phong Travel đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]


    Nhân dịp sinh nhật lần thứ 14, Thuận Phong Travel gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn (áp dụng cho đăng ký tour từ ngày 30/05/2019 đến 14/06/2019).

    – Giảm ngay 14 triệu cho nhóm 6 khách (hoặc giảm ngay 2 triệu đối với khách lẻ) khi đăng ký Tour Khám phá Nội Mông Cổ (áp dụng cho các ngày khởi hành trong tháng 06/2019).

    – Giảm ngay 1,4 triệu khi đăng ký các tour châu Âu, Mỹ, Úc, Dubai, Nhật Bản, liên tuyến Hàn Quốc – Bắc Kinh, Thượng Hải – Hàn Quốc (áp dụng cho tất cả các ngày khởi hành).

    Tham khảo lịch trình Tour Khám phá Nội Mông Cổ tại: https://bit.ly/2YWGxDq

    Công ty du lịch Thuận Phong – Thuận Phong Travel

    • Địa chỉ: 807, Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0903 380 228 – 0909 842 618
    • Website: thuanphongtravel.vn
    • Fanpage Thuận Phong Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...