63 Stravel

Du lịch Ninh Chữ dịp Tết Nguyên Đán và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi dadathuy, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 1 Trả lời, 691 Đọc
  1. dadathuy

    dadathuy Guest

    Tết âm lịch năm nay có 10 ngày nghỉ lễ, bạn sẽ đi đâu để cùng gia đình đón mùa xuân yêu thương? Nếu như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, Sài Gòn, Sa Pa,… không còn làm cho bạn thấy hứng thú. Nhưng với du lịch Ninh Chữ, Vntour đảm bảo bạn sẽ trải nghiệm được một kỉ niệm không thể quên tại nơi đây.
    Ninh Chữ là một bài biển dài 10km hoàn toàn bình yên nằm len lỏi giữa màu xanh của nước, của mây trời, của rừng núi bạt ngàn. Nằm cách TP.HCM khoảng 350km, Ninh Chữ có biển xanh vẫy gọi du khách nhanh đến với miền biển thiên nhiên xinh đẹp. Ninh Chữ thực sự như một nàng tiên thoát tục, hoàn toàn tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài, du lịch Ninh Chữ dịp Tết Nguyên Đán cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tạm quên đi những xô bồ của cuộc sống ngày thường mà chan hòa vào khí hậu vô cùng dễ chịu ở nơi đây. Vậy có nên đi du lịch Ninh Chữ vào những ngày Tết âm lịch?
    [​IMG]
    Ninh Chữ - vô vàn danh thắng trứ danh thiên hạKhông mang vẻ hào nhoáng, phô trương cũng không có nhiều ánh đèn rực rỡ về đêm, thế nhưng cái không gian tĩnh lặng của Ninh Chữ lại không biết bao nhiêu lần níu kéo tâm hồn du khách cứ một lần đến rồi lần sau lại đến nữa. Du lịch Ninh Chữ Tết sẽ đưa du khách về miền biển nên thơ ngắm ánh bình minh rực sáng, vươn mình đón từng đợt gió mát lành dễ chịu mà không mấy khi thời tiết ưu đãi cho miền Trung như dịp Tết nguyên đán.
    [​IMG]Bãi biển Ninh Chữ hút lòng du khách
    Bãi biển Ninh Chữ vào dịp Tết không chỉ xinh đẹp với đường vòng cung như trăng non trắng tinh trải dài hơn 10km ôm sát vịnh biển xanh ngọc mượt mà mà còn có cả quần thể thiên nhiên hữu tình đang chờ đón bước chân bạn. Rừng dương xanh lá tạo nên một lớp phủ đặc trưng trên nền cát trắng sẽ là nơi nghỉ ngơi đặc biệt cho du khách đến với Ninh Chữ. Những hình thù kì lạ của ngọn núi Đá Chồng, Cà Đú, Tân An cũng là địa chỉ tham quan, chụp ảnh tuyệt đẹp của du khách. Với bãi biển Ninh Chữ kéo dài, phẳng lặng du khách có thể tha hồ thưởng thức những cuộc vui câu cá, tắm biển, ngụp lặn san hô, chơi du thuyền cực kỳ tuyệt vời. Săn bắt thú hoang dã trên đồi dương cũng là điều bạn hoàn toàn được trải nghiệm khi đi du lịch Ninh Chữ Tết.
    Xem thêm : tour tết âm lịch 2018
    Cách Ninh Chữ không xa chính là vịnh Vĩnh Hy đẹp tuyệt trần với bãi tắm đôi nổi tiếng – Bãi Bà Điên và Bãi Cóc, những rạng san hô sặc sỡ lung linh trong vịnh biển thuộc Top 9 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam sẽ đưa du khách đến với thế giới đa sắc màu dưới lòng đại dương mênh mông.
    [​IMG]
    [​IMG]Du khách khám phá thé giới biển đẹp tuyệt sắc của vịnh Vĩnh Hy
    Và cho dù bạn đi du lịch Ninh Chữ Tết tự túc hay chọn tour du lịch Ninh Chữ Tết cũng nên một lần ghé đến cụm tháp Poklong Garai 700 năm tuổi mà vẫn sừng sững trường tồn với thời gian để hiểu thêm đôi nét về kiến trúc, văn hóa đặc sắc của cư dân Chăm Pa của tỉnh Ninh Thuận.
    [​IMG]Du lịch Ninh Chữ khám phá văn hóa đặc sắc Chăm Pa qua những ngôi tháp cổ
    Du lịch Tết Nguyên Đán đến Ninh Chữ hãy dừng chân ăn trái nho ngọt ngào tại vườn nho Ba Mọi nổi tiếng, mua vài tấm thổ cẩm Chăm ở làng dệt Mỹ Nghiệp hay cùng nhào nặn những tượng gốm Bàu Trúc đem về làm quà.
    [​IMG]Thăm quan vườn nho là 1 điều không thể thiếu khi đi du lịch Ninh Chữ
    Ninh chữ - lắm món ngon say mê du kháchVới những ai khoái khẩu vị mặn mà thơm ngon của hải sản chắc chắn sẽ còn muốn đến với Ninh Chữ nhiều lần hơn nữa. Ninh Chữ nứt danh với những món ốc tuyệt hảo, cháo Nhum Ninh Chữ, Dông 7 món, cơm gà Phan Rang, cua, ghẹ, mực, sò lông, sò huyết, thịt dê thị cừu chế biến theo kiểu truyền thống của đồng bào Chăm cũng chính là sức hấp dẫn không thể chối từ khi du lịch Ninh Chữ Tết. Đến đây, bạn cũng đừng quên nếm thử hương vị ngọt ngào đặc trưng của trái nho Ba Mọi vượt qua cái nắng cái gió gay gắt để thơm ngon nổi tiếng, tỏi mồ côi cũng là đặc sản xứng đáng làm quà sau chuyến vui chơi thú vị ở Ninh Chữ.

    Xem thêm: tour tết nguyên đán

    [​IMG]
    Nhum nướng trứng cực kỳ thơm ngon
    Du lịch Ninh Chữ Tết chỉ riêng ẩm thực và địa danh nổi tiếng mà Vntour vừa giới thiệu chắc cũng đủ hấp dẫn bạn đến với chuyến đi kỳ diệu này đúng không nào? Hãy cùng biến những tưởng tượng, những điều mắt đã thấy về vẻ đẹp Ninh Chữ qua báo chí thành hiện thực ngay trước mắt chỉ bằng cách đặt ngay một tour du lịch Ninh Chữ Tết giá rẻ tại Vntour!
     
  2. nang9vang

    nang9vang New Member

    mình đã đi qua Sapa, hà nội và nha trang và rất muốn được có dịp đi du lịch Đà Lạt, nếu có dịp sẽ trải nghiệm
     

Chia sẻ trang này

Loading...