63 Stravel

Du Lịch Nhật Bản tại Tokyo

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 16 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 802 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Bạn muốn có một chuyến du lịch Nhật Bản tiết kiệm mà chưa có điểm đến cụ thể? Hãy để chúng tôi cho bạn một gợi ý nhé.

    Tokyo là thủ đô của Nhật Bản, thành phố này có diện tích không lớn tuy nhiên có dân số và mật độ dân cư cao. Đây là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của nước Nhật, là thành phố có cơ sở hạ tầng hiện đại, nhịp sống sôi động bậc nhất thế giới. Tokyo được biết đến là thành phố sở hữu nhiều ga tàu điện ngầm nhất Nhật Bản nên việc đi lại vô cùng dễ dàng, các ga tàu điện ngầm tập trung hầu hết ở các điểm tham quan nổi tiếng nên rất thuận tiện cho khách du lịch di chuyển.

    Nếu đã đi du lịch Nhật Bản tại Tokyo mà không đến những điểm sau thì không thể xem là đã đi Nhật Bản.

    - Tháp truyền hình Tokyo Skytree: là tháp truyền hình nổi tiếng của nước Nhật được xây dựng năm 2012, với chiều cao 634m đây là toàn nhà cao nhất Nhật Bản cũng như là tháp truyền hình cao nhất thế giới. Có 2 đài quan sát nằm ở độ cao 350m và 450m nhìn rộng khắp cả thành phố, được xem là một trong những đài quan sát cao nhất thế giới.

    - Nhà thi đấu Sumo: Sumo là môn thể thao truyền thống của Nhật Bản và được người dân nước này rất yêu thích. Và nơi tổ chức ba trong sáu giải đấu Sumo hàng năm ở Nhật Bản đó là đấu trường Ryogoku Kokugikan với sức chứa trên 10.000 người, mỗi một giải đấu thường kéo dài 15 ngày vào các tháng 1, tháng 5 và tháng 9.

    - Phố thời trang Harajuku: Đây là một con phố vô cùng độc đáo ở Nhật Bản, là trung tâm văn hóa thiếu niên Nhật Bản với phong cách thời trang kỳ quái. Những bạn trẻ đến đây sẽ diện lên những bộ trang phục vô cùng quái dị, mang đậm cá tính của mỗi người. Con phố này được xem là nơi đại diện cho tinh thần thời trang của xứ sở mặt trời mọc nên nó thu hút rất đông các bạn thanh niên cũng như khách du lịch đến tham quan.

    Một chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói sẽ đưa bạn đến tất cả những điểm thú vị đó và hơn thế nữa, còn không mau xách vali lên và đi thôi nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...