63 Stravel

Du lịch Nhật Bản tại Kyoto

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 20 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 728 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Đã đến với nước Nhật xinh đẹp thì bạn không thể bỏ qua hành trình du lịch Nhật Bản tại Kyoto – vùng đất cố đô với những đặc trưng văn hóa độc đáo. Từng là thủ đô của Nhật Bản trong suốt 1000 năm, thủ phủ cổ này là nơi đóng đô của các hoàng đế Nhật Bản từ năm 794 đến năm 1868, là nơi chứa đựng những giá trị văn hóa và các công trình kiến trúc tuyệt đẹp của nước này. Ngày nay với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những nàng geisha yêu kiều bên cạnh những con phố mua sắm sầm uất, Kyoto đã được bình chọn là thành phố tuyệt nhất thế giới.

    Những thời điểm đẹp nhất để đến với Kyoto đó là mùa xuân, mùa thu và mùa đông. Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào để được ngồi dưới tán anh đào, ăn uống và trò chuyện cùng những người thân, ngắm những bông hoa anh đào nở rộ chào đón mùa xuân. Mùa thu là mùa cao điểm của du lịch Kyoto, lúc này những cây phong sẽ thay màu lá, cả thành phố được phủ bởi một màu vàng đỏ rực rỡ, cùng với khí hậu mát mẻ đã đem đến một không gian vô cùng lãng mạn khi được dạo bước dưới rừng lá phong mênh mông rộng lớn. Du lịch Nhật Bản mùa đông để tận hưởng cái lạnh ở thành phố Kyoto, ngắm nhìn tuyết phủ trên những mái nhà cổ kính.

    Đến với Kyoto bạn sẽ được đến thăm những ngôi đền với lối kiến trúc đặc trưng của một thành phố cổ, thưởng thức những món ăn ngon vùng Kyoto trong nền ẩm thực phong phú của Nhật Bản, trải nghiệm nghệ thuật trà đạo độc đáo duy nhất ở Nhật Bản, đặc biệt được tận mắt nhìn thấy những Geisha với trang phục truyền thống, đôi guốc gỗ cao và lớp trang điểm dày.

    Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali lên, đến với thành phố cổ tuyệt đẹp của đất nước mặt trời mọc và khám phá những điều thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...