63 Stravel

Du Lịch Nhật bản núi Phú Sĩ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 18 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 743 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Một khi đã đến với Nhật Bản “xứ sở hoa anh đào” thì không thể bỏ lỡ hành trình du lịch Nhật Bản núi Phú Sĩ để chinh phục ngọn núi linh thiêng của nước này. Với chiều cao 3776m và có dáng hình chóp gần như hoàn hảo, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất và là một trong “Ba núi thánh” của Nhật Bản. Ngọn núi được xem là một đối tượng tín ngưỡng, nhiều người tin rằng núi là một vị á thần có linh hồn.

    Một lời khuyên cho những bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản tự túc và muốn chinh phục núi Phú Sĩ đó là bạn nên đi vào mùa hè vì núi chỉ mở cửa đón khách vào mùa hè, cụ thể là từ ngày 1 tháng 7 đến hết ngày 31 tháng 8. Thời gian này là thích hợp nhất vì khí hậu vùng ổn định, nhiệt độ trên đỉnh núi khoảng 5 – 6 độ C, gió nhẹ và ít mưa, thuận lợi cho hành trình leo núi ngắm mặt trời mọc của bạn.

    Đoạn đường lên núi Phú Sĩ được chia thành 10 tầng, tất cả đoạn đường đều được lát đá bằng phẳng để du khách dễ đi. Tuy nhiên với hành trình leo núi khoảng 7 tiếng thì việc chuẩn bị là hết sức quan trọng, điều kiện tiên quyết là bạn phải có 1 sức khỏe tốt vì càng leo cao điều kiện thời tiết thay đổi làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, chỉ đem theo các vật dụng cần thiết nhất như quần áo ấm, thuốc, nước uống và các vật dụng cá nhân để hành lý không quá nặng làm đuối sức.

    Tại các trạm dừng sẽ có các nhà nghỉ có phục vụ đồ ăn nóng để khách nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Thông thường leo đến tối sẽ đến trạm chính ở tầng 8, lúc này bạn sẽ nghỉ ngơi tại đây để sáng sớm tiếp tục lên lên đỉnh núi đón bình minh. Khoảng 1h sáng là bạn phải dậy leo lên đỉnh núi trước bình minh để ngắm mặt trời mọc, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị khi leo núi trong đêm với những ánh đèn pin mờ trong sương cứ nối tiếp nhau. Nếu thấy phía Đông hừng sáng thì đã gần đến đỉnh, được nhìn mặt trời mọc từ đỉnh núi cao sẽ thấy khác hẳn. Bình minh trên núi Phú Sĩ bao giờ cũng đẹp, rất xứng đáng để du khách leo lên đỉnh chỉ để ngắm.

    Với những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng bạn sẽ có cho mình một chuyến đi thật an toàn và vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...