63 Stravel

Du Lịch Nha Trang - Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Được biết đến là một trong những thành phố biển đẹp nhất tại Việt Nam, Thành Phố Nha Trang luôn có sức hút ma mị thu hút đông đảo phần lớn du khách khi đến đây. Tại sao thành phố này lại có sức hút lớn đến như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.
    1. Khu du lịch Bãi Dài
    Đến với Bãi Dài các bạn có dịp tham quan và đi bộ trên bãi biển đẹp và nắng vàng, nghỉ dưỡng và vui chơi tại các khu resort đẹp và rộng lớn, được tham gia các trò chơi trên biển như: Chèo thuyền, lặn ngắm san hô, tiệc bar trên biển. Đặc biệt các bạn còn có thể có dịp thưởng thức các món ăn hải sản phong phú, ngon, bổ, rẻ tại đây. Thật là một đại điểm tuyệt vời phải không nào.

    [​IMG]
    Bãi Dài
    2. Chùa Long Sơn
    Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa cổ được xây dựng lần đầu vào khoảng năm 1886. Ngôi chùa này không chỉ nổi tiếng về sự cổ kính và kiến trúc mà còn nổi tiếng về truyền thống đấu tranh cho nền dân chủ của Việt Nam.
    [​IMG]
    Chùa Long Sơn
    3. KDL suối khoáng nóng Tháp Bà
    Các dịch vụ tiện ích tại đây: ngâm nước khoáng nóng, ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm bùn khoáng phục hồi sức khỏe. Chỉ với chi phí mua vé tầm 100-200k các bạn đã có thể tham gia trải nghiệm các dịch vụ tại đây rồi. Địa chỉ các địa điểm này các bạn có thể tham khảo tại đây.
    [​IMG]
    Tắm bùn Khoáng
    4. Khám phá Vinpearl Land
    Được biết đến là một trong những trung tâm khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Thành Phố Nha Trang, Vinpearl Land luôn thu hút đông đảo các du khách khi đến đây. Với giá vé chỉ từ: 600 - 1000k các bạn đã có thể mua vé vào cổng, ngoài ra còn có chi phí cáp treo: 880k - ẩm thực: 150 - 200k tùy chọn - Thẻ cano, taxi: 150k
    Các trò chơi các bạn có thể tham gia:
    - Siêu thị games: 50 trò trên lầu, 10 trò bên dưới, đấu bò tót, hát karaoke, điện tử, đi xe điện đụng, xem phim 4D mới lạ.

    Các trò chơi cho trẻ em

    - Tàu siêu tốc, tàu lượn, cướp biển, đua xe đạp, đu quay dây văng, xiếc thú.
    - Các trò chơi giải trí hiện đại bậc nhất tại Việt Nam
    - Công viên nước.

    [​IMG]
    Khu vui chơi giải trí Vinpearl land

    5. Chợ Đầm - trung tâm thương mại lớn nhất Nha Trang
    Đến với Chợ Đầm Nha Trang các bạn có dịp tham quan và mua sắm các sản phẩm hấp dẫn tại đây, đến đây các bạn có thể chọn mua cho mình những món quà đặc sản vô cùng có ý nghĩa cho riêng mình như: hải sản đóng hộp - sấy khô, yến sào, bánh xoài, nem Ninh Hòa, Mực rim sa tế, chả cá Nha Trang ...
    [​IMG]
    Chợ Đầm Nha Trang
    Trên đây là các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang các bạn có thể tham khảo để có thể tự thu sếp hành trình cho chuyến đi của mình. Để có thể đi tất cả các điểm đến tại đây mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều thì tôi khuyên bạn nên sử dụng chương trình Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm của SaiGon Star - tôi đã đi và thấy dịch vụ của công ty khá tốt và oke, nhân viên thì thân thiện và hòa đồng.
    Diggory Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...