63 Stravel

DU LỊCH NHA TRANG - NHÀ HÀNG BIA TƯƠI BEERFEST-VN

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi vemaybaycuatui, 2 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 666 Đọc
  1. DU LỊCH NHA TRANG - NHÀ HÀNG BIA TƯƠI BEERFEST-VN
    [​IMG]

    Nhà hàng Bia tươi Beerfest-vn tọa lạc tại số 34 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang – từ lâu đã được xem là điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu bia và đam mê ẩm thực, đặc biệt là những du khách đến thăm quan và khám phá thành phố biển Nha Trang.

    [​IMG]

    Beerfest-vn được biết đến nhiều nhất với sản phẩm bia tươi tuyệt hảo 5 màu: đen (bia Stout), đỏ (bia Amber), vàng (bia Lager), trắng (bia Wheat), xanh (bia Green) - vốn là đặc sản của châu Âu, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Beerfest-vn được ví như một nhà máy sản xuất bia mini với toàn bộ quy trình ủ, nấu và lọc bia được thực hiện ngay tại nhà hàng. Với nguyên liệu chính là lúa mạch nhập khẩu từ Úc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức và do chuyên gia người Nga nhiều năm kinh nghiệm điều hành, Beerfest-vn hân hạnh mang đến cho Quý khách những ly bia tươi sạch và tinh túy nhất.

    [​IMG]

    Ngoài đặc sản bia tươi, du khách và người dân địa phương còn tìm đến nhà hàng Beerfest-vn để thưởng thức vô số món ăn ngon miệng được chế biến từ tinh túy của các nền ẩm thực Âu - Á. Chỉ cần nếm qua những món như Đùi heo chiên giòn kiểu Nga, xúc xích Đức, thịt nướng kiểu Nga, pizza Ý hay các món Việt truyền thống được chế biến dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp nhà hàng thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng.
    Hãy đến với Beerfest-vn ngay hôm nay để tận mắt chứng kiến quy trình ủ bia tinh tế và thưởng thức những ly bia tươi mát lành!

    Nhà hàng Bia tươi Beerfest-vn

    Địa chỉ: 34 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang

    Tel: 058 3529998 – Hotline: 0919292809
     

Chia sẻ trang này

Loading...