63 Stravel

Du Lịch Nha Trang Bạn Có Thể Khám Phá Những Gì?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, được cảm nhận bởi nét đẹp của những bãi tắm, nét đẹp của văn hóa ẩm thực và luôn là thành phố du lịch biển được nhiều du khách yêu mến. Hãy đến Nha Trang bằng vé máy bay giá rẻ đi nha trang, du khách sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp ở nơi này.
    Mặc du bãi biển nằm sát với thành phố những vẫn giữ được những nét hài hòa, và không khí rất trong lành. Hãy đến biển Nha Trang vào buổi sáng du khách sẽ cảm nhận được hết những nét đẹp khi mà mình binh ló rạng đông, không bị ồn ào bởi những tiếng xe cộ mà thay vào đó là sự yên bình êm ả của những dòng nước lăn tăn gợn sóng óng ánh với ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Đến với thành phố biển mà không thưởng thức hải san thì thiếu sót thật sự nhưng nếu chỉ vậy thì hơi nhàm chán đúng không? Nha Trang nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn khác, mang hương vị của Nha trang đó là bánh cá canh vào sáng sớm, tổng hòa của những cọng bún gạo không dai không mềm, cá thu hoặc cằng tươi, nước xương hầm, rau sống. Bí quyết để nấu Bánh Canh ngon là ở chỗ nước lèo, hầu như người Nha Trang ai cũng biết món này thường vào buổi sáng ăn là ngon nhất nên ra chợ hay những con hẻm tại TP. Nha Trang điều bán rất ngon. Món thứ 2 là món Tối: Nem nướng. Nem nướng được nấu ăn với những ông thức gia truyền, cuốn trong lớp bánh tráng mỏng, ăn kèm với rau sống chấm với nước mắm được pha với công thức gia truyền.

    Nếu đến Nha trang mà không được lặn ngắm san hô thì thật là buồn đúng không? Đào sau trong lòng đáy biển, du khách sẽ có cơ hội khám phá và hiểu được hết những phương thức sinh sống của những loài san hô nhiều màu sắc, đàn cá tung tăng bơi lội. Cho du không biết bơi thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sẽ có những huấn luận viên lặn biển sẽ hướng dẫn bạn. ở Nha Trang thì Hòn Mun là một trong những nơi lặn biển đẹp nhất, với 800 loài san hô quý hiểm, bạn có thể chạm tay đến chúng. Thật tuyệt vời phải không nào.

    Xem thêm: Khám phá Hà Nội nghìn năm văn hiến có những điểm gì hấp dẫn trong hè này bằng ve may bay Vietjet di ha noi

    Đúng là thành phố Nha Trang còn rất nhiều điều luôn mong chờ bạn đến khám phá. Đừng chần chờ gì mà bỏ qua những cơ hội hấp dẫn này nhé bằng những chuyến du lịch hấp dẫn này nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...