63 Stravel

Du lich My vui xuan gia uu dai 2018

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 9 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 788 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Mỹ được coi là xứ sở quy tụ văn hóa đa quốc gia, trong đó có Việt Nam. Là thiên đường của sự tự do, phát triển bản thân và cả về nền kinh tế. Ngoài ra, Mỹ cũng đã đứng vững trên thị trường du lịch, cái nôi thiên nhiên của thế giới.
    Mỗi năm tết đến nhà nhà người người đều muốn sum họp, quây quần bên nhau, nhất là những người con Việt Nam xa xứ đang sinh sống tại đất nước này. Có lẽ cũng vì vậy mà các tour du lịch Mỹ cũng từ đó mà tăng lên đáng kể so với năm 2017.

    Song, câu hỏi luôn nằm trong tiềm thức của khách hàng chính là: Chi phí có cao không? Visa có dễ xin hay không? Công ty nào chuyên về Du Lịch Mỹ tốt nhất? Chất lượng phục vụ ra sao? Có tin tưởng được hay không?

    Cả hàng trăm câu hỏi như vậy được nêu ra, Vietmytravel, công ty nằm trong TOP 10 công ty du lịch được tin dùng tại Việt Nam, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên dễ dàng nắm bắt được vấn đề đó và đưa ra hướng giải quyết trọng tâm trong năm 2018 này. Công ty Việt Mỹ chuyên tổ chức tour du lịch Mỹ đã tạo điều kiện cho các khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký tour đi Du Lịch Mỹ dịp Tết Mậu Tuất đính kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao trong ngành, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng đối tượng khách hàng, Công ty du lịch Việt Mỹ sẽ cân nhắc và phát triển các tour du lịch theo đúng hướng, đúng nhu cầu khách hàng nhưng giá cả thì cực kỳ hợp lý, phải chăng, mang lại nhiều trải nghiệm quý báu, bổ ích, mang cảm xúc đến gần với nhau hơn.
    Mới đây nhất, Việt Mỹ Travel đã đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận ngay bao lì xì cực khủng mà chỉ cần thông qua đăng ký Tour Du Lịch Mỹ -Tết 2018 có giá trị trên 7.000.000 VND trước ngày 25/01/2018. Khách hàng may mắn của năm sẽ nhận được ngay:
    - Giải nhất: 1 cặp điện thoại Iphone X
    - Giải nhì: 5 cặp Iphone 8
    - Giải khuyễn khích: 9 cặp Iphone 7

    Vietmytravel đề ra danh sách các tour Du Lịch Mỹ có “giá tốt nhất thị trường” chỉ từ 29.900.000 VND, nói không với chạy đua bán các tour du lịch chỉ mang tính chất giá cực rẻ, siêu tiết kiệm vì định hướng phát triển, tầm nhìn sứ mệnh của công ty chính là giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu, hài lòng với chất lượng phục vụ mà không có sự hối tiếc, hay thấy được sự không xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

    Hãy cùng vi vu trời Mỹ cùng Vietmytravel ngay hôm nay vì nơi đây là thiên đường giúp bạn gắn kết yêu thương.

    Hotline: 0964 51 51 51 -0926 51 51 51
    Xem thêm >>> Du lịch Mỹ giá ưu đãi cùng Vietmytravel
     

Chia sẻ trang này

Loading...