63 Stravel

Du Lịch Mỹ - Thưởng Thức Sắc Thu Nồng Nàn

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kieudungtran, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 632 Đọc
  1. kieudungtran

    kieudungtran Guest

    Trong tiết trời ấm áp chiều lòng người, mùa thu chính là thời điểm du lịch Mỹ được mong chờ nhất trong năm. Khác với vẻ đẹp thắm sắc ngát hương của mùa xuân, Du lịch Mỹ mùa thu mang trong mình sức hút của sự lãng mạn và đắm say từ sắc vàng đượm nồng. Nếu ai đó chợt hỏi rằng “ Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất ”,câu trả lời phải chăng là mùa thu?Du lịch Mỹ có lẽ là một hành trình đáng để mong chờ nhất của bất kỳ ai trong chúng ta, bởi sức hấp dẫn không thể chối từ của một “đế chế” kinh tế hùng mạnh. Và sắc thu vàng chính là “quà tặng” quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho “xứ sở cờ hoa” để tôn thêm phần quyến rũ của một trong những “thiên đường du lịch” thu hút nhất thế giới. Với diện tích rộng lớn, trời thu đất Mỹ là giấc mơ diệu kỳ, có nồng nàn. có ngọt ngào và cả mê đắm, lãng mạn.
    - Boston – mùa thu rực rỡ của Du lịch Mỹ: Mang trong mình vẻ đẹp cổ kính của một đô thị lâu đời, mùa thu ở Boston được mệnh danh là quyến rũ và hấp dẫn nhất của Du lịch Mỹ. Với những tâm hồn thi nhân lãng mạn, Boston sẽ là nơi ra đời tuyệt vời của những bản tình ca nồng nàn hay những tuyệt phẩm thi ca vang bóng. Tản bộ trên những con đường nhuộm vàng lá bay, xa xa tiếng chim ríu rít gọi thu về, bên những tia nắng ấm nóng, dịu ngọt như đưa chúng ta lạc vào thiên đường cổ tích diệu kỳ.
    [​IMG]

    [​IMG]

    - Wisconsin – là tiểu bang thứ 30 của Du lịch Mỹ, không quá nổi tiếng như New York, Whasington hay California, Wisconsin chinh phục du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ cùng nghề làm phomai và sản xuất việt quất nổi tiếng. Phải chăng vì ít được biết đến nên, nên tiểu bang xinh đẹp này của Du lịch Mỹ giữ nguyên vẻ đẹp thanh bình và dung dị của mình. Hành trình đi tìm câu trả lời “Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất” sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua điểm đến đáng yêu này. Là thủ phủ của những thác nước, Wiscosin sẽ cho bạn những trải nghiệm lướt đi trên con đường rực rỡ sắc đỏ, vàng, hồng của những tán cây thay lá mỗi độ thu về hòa trong làn nước mát lành của những con thác quyến rũ.
    [​IMG]

    [​IMG]

    - Michigan – câu trả lời không thể xuất sắc hơn cho câu hỏi “Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất”:Không chỉ nổi tiếng là mùa thu đáng mong đợi nhất của nước Mỹ, Michigan còn là chốn tiên cảnh miền hạ giới dành cho những ai yêu quý thiên nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - New York – một thành phố mùa thu rất khác: Là một trong những tIểu bang nổi tiếng nhất của Du lịch Mỹ, New York là trung tâm kinh tế, chính trị nổi bật nhất thế giới. Chúng ta vốn chỉ quen nhìn thấy một New York hùng mạnh, hối hả và tất bật, ít ai biết rằng “phố tài chính” này cũng lãng mạn và dịu dàng lắm! Đến New York mùa thu đừng quên ghé thăm công viên liên bang John Boyd Thacher, thành phố Albany, hay vùng đất thấp Hudson-Mohawk… để đắm chìm và tận hưởng sự thành bình khác đi thường ngày của một tiểu bang được mệnh danh là “trái tim” của nước Mỹ.

    [​IMG]

    “Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất” – phải chăng nàng tiên mùa thu đã vẽ nên một nước Mỹ rất khác – dịu dàng và nồng nàn. Du lịch Mỹ mùa thu để cảm nhất vàng quyến rũ và đáng mong chờ nhất trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...