63 Stravel

Du lịch miền Trung và top 6 điểm đến tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi HY1080, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Miền Trung ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. HY1080

    HY1080 New Member

    Miền Trung – nơi hội tụ đủ cái đẹp của nắng, của gió, của những bãi biển cát trắng trải dài cùng những con người mộc mạc, chân chất. Là giao điểm của sông núi hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đặc sắc. Du lịch miền Trung đang dần trở thành xu hướng du lịch nghỉ dưỡng số một tại Việt Nam đối với cả du khách trong nước và ngoài nước.
    [​IMG]
    Hãy cùng khám phá ngay 6 điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này nhé.
    1. Đà Lạt – Thành phố mộng mơ
    Đà Lạt là thành phố thơ mộng ngập tràn sắc hoa và huyền ảo trong làn sương mù cùng sự ôn hòa, ấm áp và xinh đẹp lạ lùng. Thành phố nhiều tên này vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong nước và ngoài nước.
    [​IMG]
    Đà Lạt sở hữu tiết trời ôn hòa hiếm hoi giữa cái oi nóng quen thuộc của khí hậu gió mùa nơi mảnh đất hình chữ S, đây sẽ là điểm đến tuyệt với nhất cho chuyến đi mùa hè 2020 này của bạn.

    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch tại Đà Lạt:
    – Quảng trường Lâm Viên
    – Thung lũng tình yêu
    – Hồ Xuân Hương
    – Nhà ga Đà Lạt
    – Khu du lịch núi Lang Biang

    2. Đà Nẵng – Thành phố đáng sống
    Du lịch Đà Nẵng không còn là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ đam mê du lịch. Được biết đến là thành phố năng động và đáng sống nhất Việt Nam, nơi đây vừa hội tụ vẻ đẹp của biển, vừa hội tụ vẻ đẹp của núi với nhiều bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và rất nhiều điều khác nữa. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến với rất nhiều điều lý thú đang đợi bạn khám phá đấy.
    [​IMG]
    Đặc biệt, thành phố Đà Nẵng may mắn được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Do đó, có thể nói đây là cầu nối và là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam.
    [​IMG]

    Một số địa điểm du lịch tại Đà Nẵng:
    – Cầu tình yêu
    – Bà Nà Hills
    – Cầu sông Hàn
    – Cầu Rồng
    – Cù Lao Chàm
    3. Huế
    Trong đôi mắt của người yêu cái đẹp, Huế hiện lên thật tình với chiếc nón bài thơ, bóng dáng thướt tha những tà áo dài, sông Hương hiền hòa một chiều gió lộng hay những câu hát gợi nhớ thương.
    Có người khi nhắc đến Huế lại liên tưởng đến nhiều công trình kiến trúc cổ kính cùng những cảnh sắc thiên nhiên mang nét thơ mộng, hữu tình trong không gian thư thái, tĩnh lặng của vùng đất cố đô cũ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một số địa điểm du lịch tại Huế:
    – Kinh Thành Huế
    – Đại nội Huế
    – Lăng Tự Đức
    – Sông Hương
    – Cầu Trường Tiền

    4. Phố cổ Hội An
    Là một Di sản Văn hóa Thế giới, Hội An luôn mang trên mình một vẻ đẹp bình yên và trầm mặc. Mang trong mình hơi thở của kiến trúc Pháp thế kỷ 18, Hội An gây ấn tượng với du khách bằng những ngôi nhà lợp mái rêu phong, bức tường sơn vàng cổ kính và những chiếc đèn lồng lung linh màu sắc. Du lịch Hội An không chỉ được người Việt yêu thích mà còn là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài.
    [​IMG]
    Du lịch Hội An còn là một thế giới ẩm thực vô cùng phong phú khiến du khách không thể từ chối, như cao lầu, bánh bèo, mỳ Quảng, bánh mì, hoành thánh… Nếu có cơ hội ghé thăm, bạn đừng quên dành thời gian để khám phá ngay sự tinh túy của ẩm thực hội an nhé.
    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch tại Hội An:
    – Chùa Cầu
    – Chợ Hội An
    – Làng gốm Thanh Hà
    – Hội quán Quảng Đông
    – Nhà cổ Tấn Kỳ

    5. Nha Trang – Tuyệt tác của tạo hóa
    Nhắc đến du lịch miền Trung thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến du lịch Nha Trang. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây. Cùng với đó là nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện, Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương.
    [​IMG]
    Nha Trang tuy có khí hậu nhiệt đời gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì thế mà khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt như miền Bắc và cũng không quá thất thường như miền Nam.
    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch tại Nha Trang:
    – Vinpearl Land
    – Viện Hải dương học
    – Đảo Điệp Sơn
    – Tháp bà Ponagar
    – Đảo Hòn Mun

    6. Quy Nhơn
    Du lịch Quy Nhơn, điểm đến đang rất nổi tiếng thời gian gần đây đối với du khách trong nước, nơi sở hữu những điểm tham quan đẹp được so sánh như ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Quy Nhơn sở hữu vẻ đẹp còn rất hoang sơ, rất vẹn nguyên như những gì mà tạo hóa ban tặng. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và vui đùa với những bãi biển dài với cát trắng, nước xanh trong và nắng vàng rực rỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch tại Quy Nhơn:
    – Cù Lao xanh
    – Kỳ co
    – Đảo Hòn Khô
    – Tháp đôi
    – Eo gió

    Kết luận
    Du lịch miền Trung vẫn luôn giữ bên mình những vẻ đẹp vừa kỳ vỹ, vừa mộng mơ mà vẫn hoang sơ khiến con người ta muốn khám phá. Bạn hãy đến để trải nghiệm và tận hưởng những điều lý thú này cung gia đình và bạn bè ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...