63 Stravel

Du lịch miền trung nên đi đâu

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi khanhnguyendn, 4 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      k94, 45, Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2018, 1 Trả lời, 780 Đọc
  1. khanhnguyendn

    khanhnguyendn New Member

    Review Đà Nẵng – Huế - Hội An từ A-Z. Let's go!
    Review Đà Nẵng – có nên book tour từ công ty du lịch

    Mình vừa kết thúc chuyến đi Đà Nẵng, một chút chia sẻ dành cho bạn nào sắp đến Đà Nẵng.
    [​IMG] Đà Nẵng đúng là thành phố du lịch nhất định phải đến 1 lần trong đời, mọi thứ đều tuyệt các bạn ạ.
    Lịch trình chủ yếu của mình là đi khám phá và ăn, nên mình sẽ chia sẽ cho các bạn 1 số điều mình nghĩ là cần thiết để các bạn có chuyến đi tuyệt vời nhất nhé.

    Dưới đây là một số địa điểm mình đi và sử dụng dịch vụ khi đến Đà Nẵng, mọi người có thể tham khảo nhé!

    1.Thời tiết
    Đà Nẵng vào mùa này là mùa xuân nên khí hậu rất dễ chịu, có sông Hàn nằm giữa thành phố và bên cạnh đó biển cũng không cách xa thành phô là bao nên cảm giác rất mát mẻ.
    2. Khách sạn
    Lúc đầu mình phân vân xem chọn khách sạn ở trung tâm hay gần biển, cuối cùng chọn gần biển là quyết định đúng đắn. Biển các trung tâm Đà Nẵng chỉ 4-5km thôi, mà ở gần biển tiện lợi vô cùng.
    Có thể đi bộ ra tắm biển, đi bộ về tắm gội dễ dàng, tối đi dạo bờ biển, sân khấu ngoài trời DJ quẩy hàng đêm, nhiều quán hải sản tươi ngon,.. Đường vào thành phố thì quá đẹp nên đi lại đơn giản.
    Chọn gần biển thì nếu có điều kiện thì đặt các khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp, sát bờ biển, nhưng thường các khách sạn ở đây đều 4-5* nên giá khá là cao, để tiết kiệm có thể chọn đường Hà Bổng, Hồ Nghinh,...
    Tiêu chí chọn khách sạn của mình là giá vừa phải, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thái độ tốt, sau khi tìm hiểu thì mình chọn Tây Bắc– khách sạn 3* xinh xắn trên đường Hà Bổng, mất 3-5 phút để đi ra biển.
    Mình gọi điện thoại đến khách sạn để đặt, phòng 4 người giá 800k/4 người– bao gồm bữa sáng (đây là dịch vụ của khách sạn kèm theo) Nhận xét về khách sạn: Khách sạn xứng đáng giá tiền, sạch sẽ, có cửa sổ thoáng đãng, nhân viên nhiệt tình, luôn được dọn sạch, gấp gọn gàng mọi thứ, khi mình trở về lại phòng. Đánh giá cao dịch vụ dọn dẹp tại đây.

    [​IMG]



    3. Di chuyển
    Mình bay từ Sài Gòn, săn vé rẻ, đặt trước 2 tháng, giá là 870k/người. Mình kiểm tra thấy giá bây giờ cũng đang rẻ, nếu đi thì các bạn nên lên lịch trình trước rồi booking trước thì dễ dàng hơn.
    Đến Đà Nẵng mình thuê xe grab về khách sạn nghĩ ngơi 150k/4 người, rồi mới thuê xe máy đi dạo, đường Đà Nẵng rất đẹp, có những con đường sầm uất với các khách sạn, cơ quan, công ty cao ngất trời.Mình thuê xe tại thuê xe máy giá rẽ Đà Nẵng hết 120k/ngày/2 người.
    4. Lịch trình tham quan



    Ngày 1: Đến nhận phòng, nghỉ ngơi, Nhờ các bạn lễ tân giới thiệu mình đặt tour của công tyDu lịch Đà Nẵng hằng ngày cho các ngày tại đây. 9h đi chùa Linh ứng, Ngũ Hành Sơn, tắm biển, dạo đêm Đà Nẵng. Giá cho một người là 430k bao gồm xe đưa đón, hướng đẫn viên, vé tham quan các kiểu và ăn trưa nhà hàng nhé.

    [​IMG]

    Chùa linh ứng Sơn Trà Đà Nẵng


    Ngày 2: Đi Bà Nà Hill, giá vé hiện tại bây giờ (mua trực tiếp) là 700k/người lớn + mua thêm vé phòng tượng sáp là 100k/người. Mình đi thời tiết này khá đẹp – có cả 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Lên đây đúng kiểu chụp hình không biết khi nào mới hết. Góc sống ảo đa dạng và rất nhiều cảnh đẹp. Nhưng vì muốn tiếp kiệm và để di chuyển cho khỏe thì mình booking tour Bà Nà Hills giá 750k/người ( gồm xe, hdv, nước,vé vào cổng), mình không ghiền buffe nên chỉ đặt vé cáp thôi, lên đó tự ăn theo ý, khi nào đói thì ăn.


    [​IMG]

    Bà Nà hills

    Ngày 3: Mỹ Sơn chụp hình khỏi chê, dậy sớm và chiến thôi (



    Mỹ Sơn – Hội An với giá 730k/người (gồm xe, hdv, ăn trưa, vé tham quan), tối về đi SUNWHEEL ngắm cảnh Thành phố với những cây cầu từ trên cao tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Ngày 4:

    Mình đi tham quan Huế với giá 700k theo đường hầm Hải Vân 6km – đi ngang qua biển Lăng Cô thật đẹp. Tới Huế, mình đi tham quan Lăng Khải Định, dùng cơm trưa ở Huế rồi chiều đi tham quan Chùa Thiên Mụ, Đại Nội ( gồm xe,hdv, vé, ăn trưa, nước)

    [​IMG]


    Huế


    5. Đồ ăn
    Mình bất ngờ vì đồ ăn Đà Nẵng khá là rẻ, giá cả quá hợp lý, mình ăn hết các món được đề xuất & đánh giá cao mà mọi người hay giới thiệu. Mỗi người 1 khẩu vị, còn nhận xét của riêng mình đó là: có nhiều món vị lạ, đồ ăn cái gì cũng ngọt,vì mình người Sài Gòn hay ăn ngọt nên mình thấy rất thích.
    Dưới đây là những địa điểm ăn uống mình đã đi và khá ngon nên các bạn lưu lại để sau này cần nhé!
    1. Mì Quảng Ếch Bếp Trang - 10 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà.

    [​IMG]




    2. Bánh tráng cuốn thịt heo Trần – số 4 Lê Duẩn

    [​IMG]


    3. Cao lầu Hoài Phố - 255 Nguyễn Chí Thanh


    [​IMG]


    4. Kem Bơ Vân – chợ Bắc Mỹ An



    [​IMG]


    Ngoài ra thì có thể vào chợ Cồn, Hàn ăn nữa, trong đó có khu ẩm thực, với nhiều món ăn ngon, đa dạng và nhớ, mua quà thì mua ở chợ Cồn, đừng mua ở chợ Hàn, mua chợ Hàn bị đắt hơn.
    Đó, mình đã tóm tắt lại chuyến đi của mình cho các bạn tham khảo, vì nghĩ lần đầu đi cho biết, lần 2 sẽ hoàn thiện =))) Mình thấy rất thích Đà Nẵng, vì người dân nơi đây rất nhiệt tình, hiếu khách, giá cả phải chăng.
    Mình sẽ còn quay lại Đà Nẵng
     
    micheal thích bài này.
  2. micheal

    micheal New Member

    thật là một điểm đến hấp dẫn. cảm ơn vì bài viết
     

Chia sẻ trang này

Loading...