63 Stravel

Du lịch Miền Tây nên đi đâu? - Xem Thử Coi Có Điểm Nào Phù Hợp Với Bạn Không?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi vuitour, 27 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2019, 1 Trả lời, 704 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member

    Chào bạn, có phải bạn đang cần tìm câu trả lời cho câu hỏi đi du lịch miền tây 1 ngày nên đi đâu phải không? Khi bạn hỏi câu hỏi này, đồng nghĩa là các bạn đang có mặt ở HCM phải không nào? Chúng tôi sẽ phân tích các điểm du lịch 1 ngày từ HCM xuống lần lượt các tỉnh ở Miền Tây nhé các bạn.
    [​IMG]
    1. Tiền Giang - Mỹ Tho là điểm đến không thể phù hợp hơn cho chuyến du lịch miền tây 1 ngày, Mỹ Tho là thủ phủ của tỉnh Tiền Giang, chỉ cách Sài Gòn chừng 70km nên rất thuận tiện để du khách đi về trong ngày.

    Đến đây các bạn sẽ viếng thăm các địa điểm nổi bậc như sau:

    + Chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa cổ và đẹp bậc nhất ở vùng đất Nam Bộ.

    + Đi thuyền trên sông khám phá cù lao

    + Được chèo xuồng ba lá vào sâu trong những kênh rạch của miệt vườn

    +Thưởng thức trà mật ong thơm lừng hay món kẹo dừa nóng hổi.

    + Nghe đờn Ca Tài Tử bộ môn nghệ thuật đa được thế giới công nhận là loại hình văn hóa phi vật thể thế giới, công nhận vào năm 2013

    + Trại Rắn Đồng Tâm là trung tâm thuần dưỡng rắn độc và bào chế thuốc trị rắn cắn lớn nhất cả nước

    + Khu di tích Rạch Gầm Xoài Múc nơi diễn ra trận đánh giữa nghĩa quân Nguyễn Hệ và Chúa Nguyễn Ánh ghi dấu chiến thuật điều binh khiển tướng của vị vua tài ba, anh hùng áo vải Tây Sơn – Nguyễn Huệ.

    >>> Tour du lịch miền Tây 1 ngày: du lịch Tiền Giang - Bến Tre, tham quan các cù lao, được nghe đờn ca tai tử, thưởng thức trái cây, chèo xuồng 3 lá, uống mật ong, mua đặc sản kẹo dừa..vv. Giá trọn gói 290.000đ/ khách/ bao gồm các chi phí xe, vé tham quan, hướng dẫn viên, ăn trưa. Quá rẻ, quá tiện lợi cho 1 ngày cuối tuần phải không các bạn.
    [​IMG]
    2. Bến Tre là điểm du lịch miệt vườn, các cầu Rạch Miễu chừng 20km các bạn sẽ đến những vườn trái cây trỉu quả như Cái Mơn, Chợ Lách

    Những điểm du lịch nổi bậc ở Bến Tre

    + Du Lịch Cồn Phụng nơi có khu di tích ông đạo dừa, người sáng lập ra đạo Bất Tạo Con

    + Tham quan các vườn Trái Cây như Sầu Riêng, Chôm Chôm, Nhãn

    + Khu di tích Nguyễn Thị Định nữ anh hùng dân tộc, cái noi cho các nữ tướng Việt Nam

    + Khu du lịch Lan Vương, với hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí gồm chèo xuồng, đi cầu tre, chạy xe đạp qua cầu khỉ ..vv

    + Khu du lịch sinh thái Vàm Hồ, là vườn chim tự nhiên với nhiều loài chim cò quý hiếm đang cự ngụ.

    3. Cái Bè nằm ở phía cuối của tỉnh Tiền Giang, huyện Cái Bè là nơi giáp ranh với tỉnh Vĩnh Long.

    Điểm du lịch nổi bậc ở Cái Bè

    + Chợ nổi là hình thức sinh hoạt trên sông rất phổ biến ở đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh buôn bán tấp nập ở chợ nổi Cái Bè gây ấn tượng rất lớn với du khách.

    + Cù lao Tân Phong với vườn trái cây trù phú, nhiều loại cây trái sum xuê trỉu cành.

    + Những làng nghề truyền thống như làm bánh tráng, làm cốm, gạch và những ngôi nhà cổ với tuổi đời hàng trăm năm.
    [​IMG]
    4. Đồng Tháp - Nếu các bạn đang phân vân không biết du lich Mien Tay 1 ngay nen di dau ? Thì các bạn nên đến với tỉnh Đồng Tháp sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách.

    Trong đó điểm đến có thể đi về trong ngày dễ dàng chính là:

    + Khu du lịch Xẻo Quýt. Trước đây Xẻo Quýt là căn cứ của Tỉnh ủy Kiến Phong trong những năm tháng chiến tranh khốc liệt, nay Xẻo Quýt là khu du sinh thái nổi tiếng bậc nhất của đồng bằng sông Cửu Long.

    + Khu du lịch Gáo Giồng các bạn tham quan rừng tràm và thưởng thức đặc sản nơi đồng ruộng như: rắn, chuột, ếch, cá ...vv

    + Khu du lịch vườn quốc gia Tràm Chim với hệ thống rừng phòng hộ lớn nhất tỉnh Đồng Tháp các bạn tham quan rừng tràm, sân chim sinh sản và làng sen hồng tháp mười.

    + Khu di tích mộ cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc thân sinh chủ tịch Hồ Chí Minh.

    + Làng Hoa Sa Đéc là vương quốc của những loài hoa, là làng hoa lớn nhất, nỏi tiếng nhất vùng ĐBSCL

    + Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê nơi ghi lại mối tình lịch sử giữa Ta và Tây
    [​IMG]
    5. Vĩnh Long tuy có diện tích khá nhỏ. Nhưng Vĩnh Long lại phát triển vượt bậc trong số đó phải nói đến ngành du lịch phát triển mạnh mẻ trong thời gian gần đây.

    Những điểm du lịch nổi bậc của Vĩnh Long:

    + Khu Du Lịch Vinh San các bạn tham gia các trò chơi như đạp vịt, trượt cỏ, chèo xuồng, tắm sông, câu cá sấu, cưởi đà điểu và tham quan sân chim sinh sản

    + Cù lao An Bình các bạn sẽ đến những vườn trái cây tại vườn, tự tay hái trái cây trên cành, ăn no bụng, trải nghiệm cuộc sống miền quê dân dã.

    + Khu du lịch Trường Huy với hệ thống trò chơi hiện đại, những vườn trái cây xanh um là hệ thống dịch vụ du lịch bao gồm nhà hàng, khu trò chơi và khu nghỉ dưỡng, vừa đi vào hoạt động năm 2017
    [​IMG]
    Với những địa điểm trên phần nào giải quyết được thắc mắc của một số bạn quan tâm đến câu hỏi ‘’ du lịch Miền Tây 1 ngày nên đi đâu ?’’ chắc hẳn giờ đây các bạn đã biết được mình nên chọn địa điểm nào cho hành trình tour du lịch Miền Tây 1 ngày rồi nhỉ. Hihi nếu có thời gian thì chúng ta nên đi hết các điểm trên để cảm nhận cảnh quan, cuộc sống của từng vùng, miền ở Miền Tây các bạn nhé, chỉ với 1 ngày các bạn sẽ có được nhiều kiến thức và cảm thấy thoải mái khi tránh xa Sài Gòn luôn ồn ào và ngột ngạc.
    ===>>> Xem thêm thông tin về tour du lịch miền tây tại đây: https://www.tuadulichmientay.com
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    Các bạn ơi, theo các bạn thì ngoài những điểm trên còn có địa điểm du lịch Miền Tây nào có thể đi trong 1 ngày nữa không?
    [​IMG]
    Hãy đóng góp những địa điểm mà các bạn biết và từng đi để bổ sung cho bài viết thêm đầy đủ các bạn nhé.

    Các bạn cũng có thể xem thêm những tour du lịch Miền Tây được du lịch Vui Tour thiết kế sẳn và lịch khởi hành hằng ngày. Cần tổ chức cho nhóm/ gia đình nhiều người, các bạn liên hệ 09 3288 3255 để được báo giá rẻ nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...