63 Stravel

DU LỊCH MIỀN TÂY- 4 NGÀY 3 ĐÊM- DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG KHỞI HÀNH TỪ ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi ctylinhungtravel@gmail.co, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 2 Trả lời, 1,071 Đọc
  1. Ngày 1 : ĐÀ NẴNG - TP.HCM - SA ĐÉC - CẦN THƠ
    Xe đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, Quý khách khởi hành đi Sa Đéc, trên đường đi đoàn chiêm ngưỡng Cầu Mỹ Thuận - Cây cầu treo đầu tiên tại Việt Nam, niềm tự hào của người dân đồng bằng sông Cửu Long. Đến Sa Đéc, đoàn tham quan Chùa Kiến An Cung - đây là ngôi chùa cổ của người Hoa được xây dựng cách đây gần 100 năm có kiến trúc độc đáo và được Bộ Văn hóa công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Tham quan Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê - ngôi nhà của một bá hộ ở Sa Đéc xưa, tìm hiểu chuyện tình lãng mạn của chủ nhân và nữ văn sĩ người Pháp Marguerite Duras, tác giả cuốn tiểu thuyết “Người Tình” (L’Amant), một tác phẩm nổi tiếng đã được dựng thành phim. Chiều đến Cần Thơ, Quý khách tham quan Thiền Viện Phương Nam - là ngôi chùa rộng nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thăm lầu trống, lầu chuông, lễ Phật tại chánh điện. Thiền Viện được xây dựng với kiến trúc truyền thống, thanh tao, Quý khách sẽ ấn tượng với nội thất bằng gỗ lim và các loại gỗ quý được mang về từ Nam Phi, đặc biệt là bộ tượng phật được làm từ gỗ hai cây tùng quý hiếm với đường kính hơn 2m chiều ngang. Tiếp tục tham quan Khu du lịch Mỹ Khánh - điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với các trò chơi dân gian vui nhộn như câu cá, chèo thuyền trên sông, đua heo… và tham quan Nhà Cổ.

    Sau khi ăn tối, Quý khách tự do tản bộ ra bến Ninh Kiều, thưởng thức ly cà phê trong ngọn gió sông Hậu mát lạnh, hay dạo bước trên chiếc cầu đi bộ Ninh Kiều - cầu uốn lượn hình chữ S, được bắc qua rạch Khai Luông nối bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế, trên cầu còn có hai đài sen và hệ thống đèn led màu được điều khiển theo những kịch bản khác nhau tạo nên vẻ đẹp sinh động và hiện đại. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

    Ngày 2 : CẦN THƠ - CÀ MAU

    Quý khách tham quan Bến Ninh Kiều, du ngoạn trên Sông Cần Thơ đến Chợ nổi Cái Răng - một hình thức họp chợ đặc trưng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, Quý khách tự do thưởng thức và chọn mua đặc sản Miền Tây (chi phí tự túc). Đoàn khởi hành đi Cà Mau. Ăn trưa tại Bạc Liêu. Sau bữa trưa, Quý khách đến thăm Nhà công tử Bạc Liêu - ngôi nhà này được xây dựng năm 1919, do kỹ sư người Pháp thiết kế và tất cả vật liệu để xây dựng đều được đưa từ bên Pháp qua. Sau khi hoàn thành, được xem là ngôi nhà bề thế nhất ở Nam kỳ lục tỉnh lúc bấy giờ. Và hơn hết là giai thoại cuộc sống vàng son một thời của cậu Ba Huy (Trần Trinh Huy) - Người được mệnh danh là “Công tử Bạc Liêu”. Tiếp tục, đoàn tham quan Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu - một công trình khái quát về thân thế, sự nghiệp của cố nhạc sĩ Cao Văn lầu, ghi nhận công lao và tôn vinh những đóng góp to lớn của ông cho nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và là người sản sinh ra bản Dạ cổ Hoài lang bất hủ, tiền thân của bài vọng cổ trên sân khấu cải lương ngày nay. Đến Cà Mau nhận phòng và nghỉ ngơi.

    Buổi tối, Quý khách tự do tản bộ dạo chợ đêm khám phá ẩm thực vùng đất Phương Nam qua các món ăn đặc sắc như bánh tầm gà cay, bánh lọt gà, bún nước lèo,… và nhìn ngắm tượng đài trung tâm hay cầu Phan Ngọc Hiển dưới ánh đèn đổi màu sắc rất bắt mắt. Nghỉ đêm tại Cà Mau.

    Ngày 3 : CÀ MAU - ĐẤT MŨI - BẠC LIÊU

    Buổi sáng khởi hành đi Năm Căn, đến bến tàu đoàn xuống canô khởi hành đi Đất Mũi. Trên đường Quý khách sẽ được ngắm nhìn Tượng đài Phan Ngọc Hiển - công trình nhằm tưởng nhớ cuộc Khởi nghĩa Hòn Khoai do thầy giáo Phan Ngọc Hiển lãnh đạo. Đến Đất Mũi, đoàn tham quan Công viên Văn Hóa Mũi Cà Mau - tọa lạc trong khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau được UNESCO công nhận vào tháng 5/2009. Tại đây, Quý khách thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng đước bạt ngàn và màu xanh của biển trời mênh mông tại Đài quan sát, tiếp tục tham quan Mốc tọa độ quốc gia và Mũi tàu.

    Chiều khởi hành về Bạc Liêu, tham quan Nhà Thờ Tắc Sậy (Nhà thờ Cha Trương Bửu Diệp). Buổi tối Quý khách tự do dạo phố và thưởng thức các món ăn đặc sắc nơi đây như bánh củ cải với đủ vị chua, cay, thanh nhẹ hay bánh xèo tại khu vườn nhãn,… Nghỉ đêm tại Bạc Liêu.

    Ngày 4 : BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - TP.HCM - ĐÀ NẴNG

    Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan và chụp hình lưu niệm tại Quảng trường Hùng Vương, với hình ảnh cây đàn kìm cách điệu - nhạc cụ không thể thiếu trong đờn ca tài tử cải lương, biểu tượng văn hóa của tỉnh Bạc Liêu và nhà hát Cao Văn Lầu (Nhà hát 3 nón lá) - được xem như là trái tim của Quảng trường. Khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh, trên đường ghé Sóc Trăng tham quan Chùa Mã Tộc (Chùa Dơi) - xây dựng cách đây hơn 400 năm và là nơi trú ẩn của hàng ngàn những con dơi lớn nhỏ. Sau đó đoàn viếng cảnh Chùa Đất Sét - ngôi chùa nổi bật không chỉ bởi hàng trăm pho tượng làm bằng đất sét, cột chùa cũng được ốp bằng đất sét, mà còn được nhiều người biết đến bởi ba đôi đèn cầy trong đó có 2 cặp mà mỗi cây được đổ, đắp đến 200kg sáp, cặp còn lại mỗi cây 100kg đã trên 40 năm qua được đốt lên thường xuyên mà vẫn chưa cháy hết. Ăn trưa tại Cần Thơ.

    Tiếp tục khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh lên máy bay trở về Đà Nẵng
    Kết thúc chương trình du lịch.

    CÔNG TY DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG LINH ỨNG
    349 Nguyễn Lương Bằng - Liên Chiểu - Đà Nẵng
    Văn phòng đại diện : 528 Trưng Nữ Vương - Hải Châu - Đà Nẵng
    HOTLINE: 0903521593 Ms Trang
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Member

    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  3. phlongvn943

    phlongvn943 New Member

    Ngày nay cồn khô, cồn thạch đã được dùng phổ biến hơn so với bếp gas mini ở các nhà hàng, quán ăn, tiệc tùng vì tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được sử dụng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Quy trình làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình làm. Thiết bị làm đơn giản, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Với không gian 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn một ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn cho một sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này

Loading...